BIẾN ÁP CÁCH LY STANDA ĐÃ ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG BỞI CƠ QUAN CHỨC NĂNG 

5/5 - (1 bình chọn)

BIẾN ÁP CÁCH LY STANDA ĐÃ ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG BỞI CƠ QUAN CHỨC NĂNG 

Biến áp cách ly STANDA được kiểm định chất lượng. Đây là sản phẩm biến đổi điện áp đến từ thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Máy cách ly đã được đem kiểm định chất lượng tại tổng cục tiêu chuẩn đo lường và được xác định là máy đủ công suất, chống giật tốt. Những kết quá này có thể giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm biến áp cách ly của STANDA.

1. STANDA- Thương hiệu biến áp hàng đầu được kiểm chứng chất lượng 

Biến áp STANDA dược sản xuất chính hãng từ công ty CP TM&SX Redsun. Tính đến nay, thương hiệu đã có hơn 25 năm phát triển vững mạnh trên thị trường. 

Biến áp STANDA đã được bảo hộ nhãn hiệu bởi Cục sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ. Vì vậy khách hàng có thể an tâm về xuất xứ của sản phẩm. STANDA kinh doanh với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm và đảm bảo các lợi ích vì người tiêu dùng. 

>>>> Xem thêm: Vinh danh STANDA – thương hiệu ổn áp vì người tiêu dùng

Để gia tăng sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, những ngày vừa qua biến áp STANDA đã được đem thử nghiệm tại tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1.

 

2. Biến áp cách ly STANDA – kiểm định đủ công suất 

Máy biến áp cách ly STANDA công suất 250KVA dải điện 400V-420V là sản phẩm được đem thử nghiệm. 

Sau quá trình kiểm tra tại tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 đã nhận được những kết quả khả quan. Trong đó, máy được kiểm định là đủ công suất. 

Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm ổn áp biến áp hàng chợ, từ thương hiệu ít tên tuổi thường có xu hướng làm thiếu công suất để tiết kiệm nguyên vật liệu. Điều này thực sự ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người tiêu dùng. Vì lẽ ra bạn đang mua biến áp 100KVA thế nhưng thực tế máy lại không đáp ứng được đến thế. Và kết quả là sử dụng máy biến áp nhưng không hiệu quả, mà nếu dùng quá công suất thì máy lại rất dễ hỏng hóc. Tình trạng tồi tệ này lại không hiếm trên thị trường. 

Biến áp cách ly từ thương hiệu STANDA lấy chữ tín làm trọng, đảm bảo luôn cung cấp các sản phẩm đúng công suất cho khách hàng. Dù là ổn áp hay biến áp STANDA đều đủ công suất. Vì vậy khách hàng có thể an tâm khi mua hàng, biến áp cách ly 250KVA sẽ cấp đủ 250KVA.

3. Biến áp cách ly STANDA chống giật tốt nhất 

Máy biến áp cách ly STANDA còn được chứng nhận là chống giật an toàn. 

Cách điện chống giật là một trong số những chức năng của máy biến áp cách ly. Vì vậy một chiếc máy biến áp cách ly chất lượng phải đảm bảo tính năng này. 

Thông qua kiểm tra, máy biến áp cách ly 250KVA của STANDA đã được kiểm định là có khả năng cách điện cực an toàn. 

>>>> Biến áp cách ly STANDA đủ công suất, chống giật an toàn

Do cấu tạo chặt chẽ giữa các cuộn dây quấn cho nên đảm bảo được sự cách điện giữa 2 cuộn dây dẫn. Hiệu điện thế giữa 2 cuộn dây là 0V cho nên không khả năng rò rỉ điện gây giật.

 

4. Ổn áp STANDA bảo hành lên tới 4 năm – khách hàng cực an tâm khi mua hàng

Bảo hành là một hình thức đảm bảo cho khách hàng khi mua sản phẩm. Ổn áp biến áp không phải là 1 sản phẩm rẻ tiền, vì vậy không ít người lo lắng sợ khi mua về máy sẽ bị hỏng. 

Hỏng hóc là vấn đề hãn hữu đối với STANDA. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đảm bảo cho khách hàng an tâm bằng chế độ bảo hành 4 năm. Trong thời gian này, nếu chẳng may máy có vấn đề trục trặc gì, bạn có thể đem sản phẩm tới nơi mua để được đổi lấy sản phẩm thay thế.

Biến áp cách ly STANDA được kiểm định có chất lượng tốt, đủ công suất, chống giật an toàn từ cơ quan chức năng. Vậy nên khách hàng chẳng có lý do gì để nghi ngờ chất lượng của sản phẩm. Để được tư vấn cụ thể hơn về biến áp cách ly, quý khách vui lòng gọi theo Hotline: 0912.307.206. 

>>>>Kiểm định chất lượng máy biến áp cách ly? Biến áp STANDA có tốt không?

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook