VINH DANH STANDA – “THƯƠNG HIỆU VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG” 

5/5 - (2 bình chọn)

STANDA rất vinh dự khi xuất sắc trở thành thương hiệu ổn áp biến áp vì người tiêu dùng. Đây là một dốc mốc đáng tự hào trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của STANDA, Trong bài viết hôm nay, STANDA sẽ chia sẻ với bạn đọc câu chuyện xây dựng và bảo vệ nhãn hiệu của mình. 

1, STANDA xuất sắc được nhận vinh danh với giải thưởng “ Thương hiệu vì người tiêu dùng” 

Ngày 20/4 vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày thương hiệu Việt Nam. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm biểu dương, khích lệ các doanh nghiệp có hoạt động tích cực trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Mục tiêu cốt lõi cuối cùng vẫn là hướng tới bảo vệ lợi ích người tiêu dùng. 

Tại đây, STANDA – thương hiệu ổn áp biến áp của công ty CP thương mại & sản xuất Redsun đã vinh dự được trao giải “Thương hiệu vì người tiêu dùng”. Đây là một món quà hết sức ý nghĩa ghi nhận sự nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng của thương hiệu. 

STANDA xuất sắc được nhận vinh danh với giải thưởng

2, Thương hiệu ổn áp biến áp STANDA

STANDA là thương hiệu ổn áp biến áp có mặt trên thị trường từ năm 1995. thuộc công ty CP thương mại & sản xuất Redsun, đã được bảo hộ nhãn hiệu bởi Cục sở hữu trí tuệ, Bộ khoa học và công nghệ từ năm 2020.

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu cũng như hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO, STANDA đã mang lại nhiều sản phẩm có lợi ích vượt trội nhằm nâng cao chất lượng điện cho các gia đình cũng như phục vụ công nghiệp. 

Thương hiệu ổn áp biến áp STANDA - nhận giải lớn ngày thương hiệu việt nam

2.1, Cam kết bảo vệ lợi ích người tiêu dùng – lời hứa của thương hiệu STANDA 

 Gần 30 năm vẹn nguyên một sứ mệnh đó là đem lại sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm với cuộc sống con người và xã hội. Đó là kim chỉ nam dẫn dắt thương hiệu xuyên suốt cả hành trình. Thật hạnh phúc rằng trong gần 30 năm qua STANDA đã luôn làm đúng sứ mệnh của mình, bảo vệ lời hứa thương hiệu đó là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. 

Cam kết bảo vệ lợi ích người tiêu dùng - lời hứa của thương hiệu STANDA 

3, STANDA và hành động mạnh mẽ bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng 

3.1.  Các dòng sản phẩm ổn áp biến áp chất lượng cao của STANDA  

Nói đi đôi với hành động, trong năm 2020 STANDA đã cho ra đời các dòng sản phẩm ổn áp biến áp thế hệ mới được làm từ nguyên vật liệu tốt nhất tích hợp các kỹ thuật hiện đại nhằm đem lại những tính năng ưu việt hơn cho người sử dụng. 

STANDA và hành động mạnh mẽ bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng 

3.2. Redsun đập tan các đơn vị sản xuất hàng giả nhái kém chất lượng

Trên chặng đường dài hoạt động, STANDA cũng có những lúc gặp phải khó khăn khi liên tục bị các đơn vị kinh doanh hàng giả nhái xâm phạm nhãn hiệu nghiêm trọng như đặt tên lái theo STANDA hay tung những tin đồn thất thiệt. Điều này không chỉ ảnh hưởng thương hiệu mà còn xâm phạm tới lợi ích của khách hàng, làm vấy bẩn môi trường kinh doanh. 

Là một thương hiệu có trách nhiệm cao với cộng đồng, công ty CP thương mại & sản xuất Redsun đã mạnh mẽ và quyết đoán phối hợp cùng với công an kinh tế và quản lý thị trường vào cuộc triệt phá toàn bộ những đơn vị kinh doanh hàng giả nhái kém chất lượng. Hành động này không chỉ bảo vệ thương hiệu STANDA mà quan trọng hơn đó là đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng. Vì thế mà khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm ổn áp biến áp của STANDA mà không lo mua phải hàng giả nhái, kém chất lượng. 

Redsun đập tan các đơn vị sản xuất hàng giả nhái kém chất lượng

4, Ghi nhận thương hiệu STANDA – Liên tục nhận được các giải thưởng lớn

Với những nỗ lực trên, trong những năm qua thương hiệu STANDA đã liên tiếp giành được những giải thưởng danh giá của các tổ chức, hiệp hội và ghi danh mình vào bảng vàng những thương hiệu chính trực tại Việt Nam. Ngoài ra thương hiệu ổn áp biến áp của Redsun còn giành được cảm tình không nhỏ từ phía khách hàng. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, cúp vinh danh của VATAP thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với thương hiệu. Đó là sự ghi nhận với những nỗ lực mà STANDA đã làm vì cộng đồng ổn áp biến áp và thiết bị bảo vệ nguồn điện. Và đây cũng sẽ là động lực to lớn để STANDA ngày càng vươn xa trên hành trình trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. 

Không chỉ vậy, giải thưởng “ Thương hiệu vì người tiêu dùng” còn giúp STANDA tiến gần hơn tới tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về ổn áp biến áp bảo vệ thiết bị điện ổn định phục vụ cuộc sống con người. 

Ghi danh “Thương hiệu vì người tiêu dùng” một lần nữa STANDA khẳng định được vị thế ngày một lớn mạnh của mình trong ngành ổn áp biến áp tại Việt Nam hiện nay. 

>> Xem thêm video nhận giải thưởng: 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook