Nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình?

Rate this post

Hầu hết các gia đình đều cần có ổn áp duy trì dòng điện ổn định cấp cho thiết bị. Nếu bạn đang thắc mắc không biết mình nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này. Các chuyên gia của Redsun sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất. 

1, Nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình?

1.1 Ổn áp nào chất lượng tốt nhất?

Chất lượng là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn ổn áp. Có rất nhiều dòng ổn áp trên thị trường hiện nay nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt. Mức giá đi liền với chất lượng. Những sản phẩm giá rẻ thường không đáp ứng được yêu cầu về độ bền và hiệu suất. Ổn áp cao cấp chất lượng tốt thì đều có mức giá tương đối cao không phù hợp với số đông. Bởi vậy khách hàng thường rất băn khoăn khi lựa chọn ổn áp.

Nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình

Đa phần các dòng ổn áp trong nước hiện nay đều có mức giá tương đối rẻ. Công nghệ sản xuất lạc hậu và máy móc cũ kĩ hàng bãi khiến chất lượng của ổn áp không tốt. Mặc dù giá rẻ, vừa túi tiền nhưng hệ lụy khi khách hàng sử dụng những sản phẩm này không thể kể hết. Khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng, không nên vì ham lợi trước mắt mà bỏ qua. 

Ổn áp cao cấp, chất lượng tốt nhất thị trường phải kể đến 2 thương hiệu đó là lioa và STANDA. Cả 2 dòng máy này đều đã xuất hiện từ lâu, được nhiều khách hàng biết đến. Xét về mức giá thì các sản phẩm của STANDA rẻ hơn. Nhiều người đang dần chuyển hướng sang sử dụng các dòng ổn áp biến áp của STANDA. Phản hồi của người dùng về STANDA đều rất tốt, đa phần hài lòng với hiệu quả máy đem lại.

Nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình

2, Những lý do nên chọn ổn áp STANDA dùng cho gia đình

Ổn áp STANDA không còn xa lạ với người Việt. kể từ những năm 1995 thương hiệu STANDA đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Qua thời gian rất nhiều thế hệ sản phẩm ra đời phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nước. Hiện nay sản phẩm của STANDA đã được xuất khẩu sang một số quốc gia khác như Lào, Campuchia và một số nước châu Âu. 

Những lý do nên chọn ổn áp STANDA dùng cho gia đình

2.1 Chất lượng ổn áp đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nhà máy STANDA là nhà máy sản xuất ổn áp hàng đầu hiện nay. Tất cả máy móc sử dụng đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Không chỉ tập trung vào đầu tư trang thiết bị mà STANDA còn chú trọng nâng cao tay nghề. Các nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao. Quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng vô cùng nghiêm ngặt. Bởi vậy tất cả ổn áp STANDA đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO. Đây là điều không phải sản phẩm Việt nào cũng có thể làm được.

>>> Đừng bỏ lỡ click xem ngay giải đáp: khi nào cần sử dụng ổn áp

Nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình

2.2 Độ bền sản phẩm cao

Độ bền của một chiếc máy ổn áp STANDA có thể lên đến hàng chục năm. Không giống như những sản phẩm giá rẻ, tất cả linh kiện bên trong STANDA đều tốt nhất. Từ vỏ máy cho đến những linh kiện bên trong đều động bộ. Máy luôn hoạt động trong điều kiện lý tưởng. 

Ổn áp sử dụng dây quấn bằng đồng 100%. Khác với ổn áp dây nhôm, ổn áp dây đồng có hiệu suất cao vượt trội hơn hẳn. Đồng là kim loại có khả năng dẫn điện cực tốt và độ bền cao. Khả năng chịu nhiệt lên đến 220 độ C giúp ổn áp STANDA có thể hoạt động trong mọi hoàn cảnh.

Nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình

3, Nên dùng ổn áp STANDA loại nào cho gia đình?

3.1 Công suất ổn áp STANDA

Mỗi máy có một công suất phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Thông thường các gia đình hiện nay đều lựa chọn các dòng máy có công suất từ 5kva đến 20kva. Nếu gia đình bạn có nhiều thiết bị điện công suất lớn thì đừng ngần ngại đầu tư ổn áp 20kva. Điều này sẽ giúp nguồn điện luôn ổn định, không gặp quá tải quá áp thường xuyên.

Nên dùng ổn áp STANDA loại nào cho gia đình

3.2 Dải điện áp đầu vào của ổn áp

Tương tự với công suất, bạn cũng cần lựa chọn dải điện đầu vào cho ổn áp. Sự ổn định của nguồn điện là yếu tố quyết định đến dải điện. Ổn áp gia đình có 2 dải điện là dải hẹp, dải thường và dải rộng. Nếu băn khoăn không biết nên chọn ổn áp dải nào thì hãy tham khảo sự tư vấn của Redsun nhé. Mức giá của ổn áp dải hẹp thấp nhất, dải rộng cao nhất.

Nên dùng ổn áp STANDA loại nào cho gia đình

4, Mức giá ổn áp STANDA vô cùng phải chăng

Chất lượng tốt và mức giá vô cùng phải chăng là ưu điểm đặc biệt ở ổn áp STANDA. Chẳng cần phải bỏ nhiều tiền mua hàng nhập ngoại mà bạn vẫn có máy với chất lượng tương đương. Khách hàng là người được lợi nhiều nhất khi mua ổn áp STANDA. 

Nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình

5, Mua ổn áp STANDA ở đâu chính hãng?

Ổn áp STANDA được sản xuất và phân phối chính hãng bởi công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun. Thông tin về nhà sản xuất được in trên mặt trước của máy, khách hàng cần chú ý để không mua phải hàng giả nhái. 

Để mua ổn áp STANDA chính hãng bạn có thể đến Redsun hoặc các đại lý cấp 1 gần nhất. Redsun đang mở rộng phát triển hệ thống để khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm.

Nên dùng ổn áp loại nào cho gia đình? Câu trả lời chắc chắn là ổn áp STANDA. Thiết bị này sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề chỉ với chi phí và thời gian ngắn nhất. Chẳng có lý do gì mà bạn không lựa chọn ngay cho mình một chiếc ổn áp tốt nhất tại Redsun. 

…………………………………………………………………………………….

🔜 Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
🏠 Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Website: https://standa.net.vn
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook