Nên mua ổn áp STANDA hay LITANDA? Cảnh giác Litanda tung tin Lừa đảo

Rate this post

Ổn áp là thiết bị có tác dụng ổn định nguồn điện cho các thiết bị máy móc. Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng ổn áp ngày một tăng cao do tình trạng điện yếu, chập chờn trở nên phổ biến tại nhiều khu vực. Lựa chọn loại ổn áp nào có chất lượng tốt nhất? Nên mua ổn áp STANDA hay LITANDA? Đây là những câu hỏi xuất hiện nhiều nhất hiện nay.

Hai dòng sản phẩm này có chất lượng khác biệt nhau, Standa được bán chạy nhất từ 1995, còn Litanda là thương hiệu mới giá đắt do tốn nhiều chi phí marketing về chất lượng LITANDA chưa được kiểm định. Còn Standa có lợi thế hơn về giá bán và năm 2020 tất cả các hàng giả nhái Standa công an kinh tế, quản lý thị trường đã vào cuộc xử lý nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Chi tiết sẽ được trình bày trong bài viết “ Nên mua ổn áp STANDA hay LITANDA?

>>> CLICK XEM NGAY: Lật Tẩy sự lừa đảo của LITANDA khi tung tin ổn áp Standa đổi tên

1, Có nên mua Ổn áp STANDA

1.1 Ổn áp STANDA – thương hiệu ổn áp số 1 tại Việt Nam

Nhắc đến ổn áp biến áp không thể không nhắc đến thương hiệu STANDA. Thương hiệu STANDA bắt đầu xuất hiện từ năm 1995 và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Cùng với lioa, STANDA đang chiếm lĩnh toàn bộ thị trường tại Việt Nam. 5 năm trở lại đây STANDA đã dần thay thế lioa để trở thành dòng ổn áp số 1 bởi chất lượng tốt và mức giá phải chăng. 

Lý do nên chọn mua ổn áp Standa:

✅ Bán ổn áp chính hãng ⭐ Đã được cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu thuộc sở hữu của công ty CP TM & SX Redsun
✅ Kiểu dáng  Kiểu dáng hiện đại chuẩn công nghiệp, kích thước nhỏ gọn. 
✅100% dây đồng Sử dụng 100% dây quấn bằng đồng với hiệu quả truyền điện nhanh và ổn định.
✅ Chổi than đặc biệt ⭐ Có 2-8 chổi than chuyên dụng có tác dụng bù điện nhanh và ổn định.
✅ Bảo Hành 4 năm ⭐ Sản phẩm được bảo hành 4 năm.
✅ Hỗ trợ lắp đặt ⭐ Với các máy công suất lớn sẽ có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt tận nơi miễn phí.

Ưu điểm khác của ổn áp STANDA là:

+ Máy chạy êm, không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng.

+ Mạch điều khiển thông minh tích hợp vi mạch điện tử cho phép dải điện áp đầu vào rộng và độ ổn định điện áp ra cao. Máy đảm bảo nguồn điện ra có sai số cực thấp, giúp các thiết bị máy móc hoạt động tốt nhất.

+ Ổn áp tích hợp tính năng biến áp với các đường điện ra phù hợp với tiêu chuẩn điện áp của Mỹ, Nhật.

+ Tính năng bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải, quá áp, quá dòng do ngắn mạch bằng aptomat. Khi điện áp vào vượt quá phạm vi hoạt động của thiết bị (thường là 250V với máy 1 pha và 430V với máy 3 pha) thì máy sẽ tự động nhảy aptomat để đóng ngắt nguồn điện, bảo vệ hệ thống điện và các thiết bị máy móc khỏi chập cháy.

Do đó với sản phẩm ổn áp Standa được khách hàng, người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, và được giới chuyên gia khuyên nên sử dụng. Do có giá thành tốt, chất lượng bền, chạy êm, đủ công suất. Hàng chính hãng được sản xuất bởi công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun.

NÊN MUA ỔN ÁP STANDA HAY LITANDA?

2, Có nên mua Ổn áp LITANDA

2.1 Ổn áp LITANDA có tốt không?

LITANDA là thương hiệu ổn áp mới xuất hiện từ năm 2020. Thương hiệu này được khách hàng chú ý bởi có tên gọi tương tự với STANDA. Rất nhiều khách hàng đã bị nhầm lẫn nên mới chọn mua dòng sản phẩm này. 

Về hình thức ổn áp LITANDA khá giống với STANDA (giống đến 80%). Nếu chỉ nhìn sơ qua thì chúng ta rất dễ bị nhầm lẫn. Nhưng chất lượng theo nhiều khách hàng đánh giá là không tốt bằng STANDA. Thực chất đây chỉ là dòng ổn áp ở phân khúc dưới. Từ thiết kế cho đến linh kiện bên trong máy đều không thể so với STANDA. 

Ở sản phầm mới xuất hiện trên thị trường thương hiệu LI TAN DÃ này Khi đưa vào sử dụng 1 tháng, khách hàng không còn thấy xuất hiện tình trạng điện yếu. Tuy nhiên chỉ một thời gian sau đó máy bắt đầu phát sinh vấn đề. Hiệu suất của máy bị sụt giảm. Công suất của thiết bị 10kva chỉ bằng máy 7.5kva nên thường xuyên xảy ra tình trạng nhảy áp đột ngột. Không chỉ vậy máy còn rất hay bị hỏng vặt, hoàn toàn khác với những lời quảng cáo mời chào từ người bán. Khách hàng vô cùng thất vọng khi lựa chọn sử dụng thiết bị này. 

Do đó theo giới chuyên gia khách hàng yêu thích ổn áp Standa không nên mua sản phẩm của đơn vị lừa đảo có tên LITAN DÃ để tránh tiền mất tật mang, bởi đơn vị này đã có hành vi lừa đảo khách hàng khi tung tin Standa đổi tên.

>> Xem thêm Video công an kinh tế quản lý thị trường bắt đơn vị ổn áp Standa giả nhái: 

3, Nên mua ổn áp STANDA hay LITANDA?

3.1 Mua ổn áp STANDA hay ổn áp LITANDA tốt hơn?

Câu trả lời chắc chắn là STANDA. Chất lượng của ổn áp STANDA đã được người dùng nhiều thế hệ kiểm chứng. Máy đủ công suất và đạt hiệu quả cao trong ổn định điện áp. Tất cả những khách hàng đã dùng ổn áp STANDA đều vô cùng hài lòng với chất lượng máy đem lại. 

Thương hiệu LITANDA là một thương hiệu mới xuất hiện, chất lượng sản phẩm không có gì nổi trội. Bên cạnh đó có rất nhiều ý kiến trái chiều của khách hàng khi sử dụng ổn áp LITANDA. Là người tiêu dùng thông minh thì bạn không nên lựa chọn những sản phẩm gây tranh cãi. 

4, Ổn áp STANDA có đổi tên không?

4.1 Thực hư tin đồn STANDA đổi tên

Cho đến nay thương hiệu STANDA đã tồn tại và phát triển từ năm 1995 đến nay. Để có được thành công và danh tiếng như ngày hôm nay STANDA đã trải qua rất nhiều khó khăn. Trong đó có không ít tin đồn thất thiệt từ đối thủ, nhằm mục đích hạ bên, bôi xấu thương hiệu. “Lửa thử vàng”, “cây ngay không sợ chết đứng”, STANDA càng trở nên vững mạnh hơn sau những tin đồn.

Hiện nay có thông tin lừa đảo của bên LI TAN DÃ cho rằng STANDA đổi tên thương hiệu. Đây hoàn toàn là tin bịa đặt. STANDA không có chuyện đổi tên sang bất cứ tên gọi nào khác. Khách hàng hãy yên tâm lựa chọn sử dụng các sản phẩm của STANDA trên thị trường.

Năm 2020, công an kinh tế quản lý thị trường, đội chống hàng giả đã vào cuộc xử lý tất cả các đơn vị xâm phạm nhãn hiệu Standa.

5, Mua ổn áp STANDA ở đâu giá tốt nhất?

5.1 Địa chỉ bán ổn áp STANDA giá tốt nhất

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun (tiền thân là công ty CP Máy tính Việt Nam 1) là đơn vị sở hữu quyền bảo hộ đối với thương hiệu STANDA. Khi mua hàng tại Redsun, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chính hãng 100% với giá tốt nhất. Bên cạnh đó ổn áp STANDA chính hãng Redsun sẽ được bảo hành trong 4 năm, miễn phí bảo trì trọn đời. 

Nên mua ổn áp STANDA hay LITANDA? Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã có được cho mình câu trả lời. Chúc quý khách hàng luôn luôn sáng suốt để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Một số câu hỏi liên quan: 

Câu hỏi 1: ổn áp Litanda tiền thân là đơn vị mạo danh Standa để sản xuất Standa giả nhái đã bị công an bắt?

Trả lời: Ổn áp LITANDA tiền thân là đơn vị sản xuất sản phẩm ổn áp Standa giả nhái ở 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội, Đơn vị mạo danh giả mạo Standa này có tên ” công ty cổ phần Standa Việt Nam” Năm 2020 công an kinh tế, quản lý thị trường, sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội đã vào cuộc xử lý. Với bản án thích đáng cho đơn vị mạo danh, giả mạo Standa ở 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm này là: không được phép sử dụng nhãn hiệu STANDA dưới mọi hình thức và buộc phải đổi tên công ty.

Câu hỏi 2: Có phải ổn áp STANDA đổi tên không?
Trả lời:
STANDA là thường hiệu nổi tiếng bán chạy nhất từ 1995 đến nay, thuộc sở hữu của công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun

Ổn áp Standa không có chuyện đổi tên nhãn hiệu, chỉ những đơn vị giả nhái STANDA đã bị công an và cơ quan chức năng xử lý mới phải đổi tên nhãn hiệu

Câu hỏi 3: Ổn áp Standa chính hãng do công ty nào sản xuất ?

Trả lời: Ổn áp Standa chính hãng đã được bảo hộ nhãn hiệu thuộc sở hữu của công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun, với đầy đủ giấy tờ. Phía trước mặt sản phẩm của Công ty luôn được in dòng chữ có tên Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun

 

5/5 (1 Review)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook