Giải đáp: Ổn áp Standa có tốt không từ chuyên gia hàng đầu về ổn áp

Rate this post

Dùng ổn áp nào chất lượng? Ổn áp Standa có tốt không? Đây là những thắc mắc của rất nhiều khách hàng sử dụng ổn áp trong thời gian qua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá và lựa chọn cho mình dòng ổn áp chất lượng tốt, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Có nên sử dụng ổn áp?

Câu trả lời chắc chắn là có. Ổn áp là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các gia đình, cơ quan, công ty, trường học, bệnh viện,… bởi hiện tượng điện yếu, thường xuyên trồi sụt và tăng giảm thất thường ảnh hưởng xấu đến chất lượng nguồn điện.

Nhiều người nghĩ rằng ổn áp là không cần thiết, tốn nhiều điện năng và không muốn đầu tư. Tuy nhiên đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi những tác dụng vô cùng to lớn mà thiết bị mang đến hoàn toàn vượt xa số tiền bạn cần phải bỏ ra. Thực tế khi sử dụng ổn áp các thiết bị máy móc trong gia đình sẽ hoạt động đúng công suất, chức năng nên hao tổn ít điện năng hơn nhờ vậy tiết kiệm chi phí đáng kể.

Sử dụng ổn áp Standa có tốt không?
Ổn áp Standa có tốt không

Điều quan trọng nhất với khách hàng chính là lựa chọn cho mình một ổn áp có chất lượng tốt nhất, hiệu suất cao và giá thành phải chăng.

Ổn áp Standa có tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ổn áp, trong đó chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất phải kể đến các sản phẩm của thương hiệu Standa. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ổn áp, biến áp, công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình với các sản phẩm chất lượng tốt nhất cạnh tranh với nhiều dòng máy trong và ngoài nước.

Ổn áp luôn được đánh giá cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Sử dụng ổn áp Standa có tốt không
Ổn áp Standa có tốt không

Đánh giá về hình thức của ổn áp Standa

Ổn áp Standa có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Sau nhiều năm thay đổi và phát triển, các dòng máy ổn áp Standa cũng liên tục được “nâng cấp” về hình thức. Nếu như trước kia ổn áp thường có kích thước tương đối lớn, cồng kềnh thì giờ đây diện mạo máy hoàn toàn thay đổi: gọn gàng và hợp thẩm mỹ hơn, có thể đặt ở bất kỳ đâu. Đặc biệt với dòng ổn áp 1 pha các bạn dễ dàng thấy rằng thiết kế máy đã có sự thay đổi rất lớn.

Thân máy được sơn các màu xanh thẫm với dòng máy ổn áp 1 pha công suất nhỏ: 3kva, 5kva, 7.5kva;10kva, đỏ mận với các dòng biến áp 1 pha từ 15kva trở lên và biến áp 3 pha công suất nhỏ, ghi sáng (chủ yếu với dòng biến áp 3 pha) tùy theo từng model vừa sang trọng vừa có tác dụng bảo vệ vỏ máy khỏi những tác động xấu của môi trường. Ngoài ra các dòng máy có công suất lớn sẽ được lắp thêm bánh xe ở các góc máy để tiện di chuyển.

Các thông tin về sản phẩm được ghi rõ ràng trên thân máy để giúp khách hàng tiện theo dõi, kiểm tra thông tin sản phẩm.

Ổn áp Standa có tốt không
Đánh giá về hình thức của ổn áp Standa

Đánh giá về chất lượng của ổn áp Standa

Tất cả khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm của Standa đều công nhận ổn áp có chất lượng vượt trội hơn tất cả các thương hiệu trong và ngoài nước hiện nay.

Ngay từ những ngày đầu thành lập Redsun đã luôn chú trọng vào việc đầu tư vào việc phát triển các tính năng của ổn áp, làm thế nào để sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Nhà máy sản xuất ổn áp của Redsun được biết đến là một trong những nhà máy sản xuất có quy mô lớn nhất với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Các sản phẩm của Redsun đáp ứng tiêu chuẩn ISO, có thể xuất khẩu sang nhiều nước châu  u. Toàn bộ dây quấn sử dụng lõi đồng nguyên chất 100% giúp tăng hiệu suất tối đa, bền bỉ “nồi đồng cối đá” và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng ổn áp dây nhôm. Mỗi ổn áp được trang bị 2 chổi than có tác dụng trượt lấy điện trên các dây dẫn để bù điện nhanh chóng và giúp chống mài mòn nhanh, kéo dài tuổi thọ của máy. Mỗi chổi than chỉ cần quét một nửa vòng thay vì phải quét cả 1 vòng như trước kia vì thế máy cũng sẽ chạy êm hơn. 

Ổn áp sử dụng tụ điện chất lượng tốt nhất, chuyên dụng cho dòng nạp và xả, siêu bền chỉ được sản xuất riêng cho các dòng ổn áp Standa. Khi mất điện tụ sẽ có thể nạp xả đủ điện để đưa chổi than về vị trí an toàn, tránh chập điện. Đây chính là tính năng Auto Reset đảm bảo máy luôn hoạt động bền bỉ nhất bất kể trong điều kiện hoàn cảnh nào. Các dòng ổn áp thông thường sử dụng bình ắc quy hoặc tụ rởm nên tuổi thọ ngắn, nhanh hỏng mà lại kém hiệu quả. 

>>> Xem thêm Giải đáp mua ổn áp Lioa hay Standa 
để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất Click ngay: Nên mua ổn áp Lioa hay Standa
Ổn áp Standa có tốt không?
Đánh giá về chất lượng của ổn áp Standa

Ổn áp Standa đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

Ổn áp Standa luôn được khách hàng yêu thích sử dụng bởi giá thành phải chăng, chất lượng tốt và đặc biệt là đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất. Hiện nay trong các gia đình, công ty,.. đều sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài hoạt động với chuẩn điện áp khác Việt Nam như 100V/1F (thiết bị gia dụng của Nhật), 200V/3F (chuẩn điện áp 3 pha của Nhật) hay 220V/3F (chuẩn điện áp 3 pha của Mỹ),… ngoài ra Redsun còn sản xuất ổn áp với đầu ra linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. 

Ổn áp Standa có chất lượng vượt trội
Ổn áp Standa đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

Mua ổn áp Standa ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty, đại lý bán các sản phẩm của thương hiệu Standa. Tuy nhiên đâu là hàng chuẩn, đâu là hàng giả thì khách hàng khó lòng biết được nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Chính vì thế cần hết sức cẩn trọng khi đi mua hàng.

Ổn áp Standa hiện được sản xuất và phân phối trên thị trường bởi Redsun và các đại lý chính hãng. Chính vì thế khi mua hàng khách hàng cần hết sức lưu ý chỉ mua những sản phẩm được gắn tem chống hàng giả và nhà sản xuất in trên thân máy là công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá tốt nhất, bảo hành chính hãng trong 4 năm và miễn phí bảo dưỡng trọn đời.

Ổn áp Standa có tốt không? Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết để mua được một sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

 

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook