Nên mua ổn áp lioa hay standa? So sánh ổn áp Lioa và Standa

Rate this post

Ổn áp Lioa nghe đã quen thuộc từ lâu nhưng ổn áp Standa trong những năm gần đây lại được thị trường đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như giá thành phải chăng. Vậy nên mua ổn áp Lioa hay Standa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ có những phân tích toàn diện để quý khách hàng đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất.

So sánh ổn áp lioa và standa về nguồn gốc xuất xứ

Đầu tiên, xin khẳng định rằng đây là hai dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau

Ổn áp LIOA:

Là sản phẩm của Công ty TNHH Nhật Linh có trụ sở tại Hà Nội. Lioa là viết tắt của cụm từ “Linh Ổn Áp”. Là dòng máy xuất hiện từ sớm trên thị trường, Lioa gần như người anh cả nên tên tuổi nhanh chóng được biết đến. Cứ nhắc tới ổn áp là thị trường biết đến Lioa.

So sánh ổn áp lioa và standa về nguồn gốc xuất xứ

Ổn áp Standa:

Là dòng ổn áp được thiết kế và sản xuất chính hãng bởi Công ty Cổ phần Thương mại & Sản xuất Redsun. Ra đời sau Lioa nhưng ổn áp Standa lại nhanh chóng được thị trường đón nhận, không chỉ là thị trường trong nước mà còn có cả các quốc gia khác. Hiện nay khi nhắc đến một trong những dòng ổn áp dẫn đầu thì không thể thiếu cái tên Standa.

Nen-mua-on-ap-lioa-hay-standa

So sánh Lioa và Standa về thương hiệu

Cả hai thương hiệu đều được bảo hộ quyền sở hữu  độc quyền từ công ty sản xuất. LIOA và Standa đang là 2 thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì đang vấp phải sự cạnh tranh khá lớn. 

So sánh Lioa và Standa về thương hiệu
So sánh Lioa và Standa về thương hiệu

Mua ổn áp Lioa hay Standa thì tiện dụng?

Trước đây ổn áp Lioa sản xuất trước mắt là để ổn áp dòng điện trong gia đình, sau này do yêu cầu thực tế thì sản phẩm được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu công nghiệp. 

 Về công suất, máy ổn áp Lioa có các dòng máy công suất từ 3Kva đến 1200 K với dải điện từ 50V – 250V. Còn ổn áp Standa được thiết kế với công suất từ 10Kva – 600Kva với dải điện rộng hơn so với ổn áp Lioa (từ 160V- 430V). Mua ổn áp lioa hay Standa để có thể sử dụng các thiết bị điện linh hoạt hơn, do đó khách hàng có thể lựa chọn Lioa hay Standa tùy theo nhu cầu sử dụng.

Hình ảnh nên mua ổn áp Lioa hay Standa với ảnh máy đứng cạnh với nhau

Ổn áp Lioa và Standa loại nào tốt hơn?

Tiêu chí đánh giá một sản phẩm tốt chính là về chất lượng độ bền và hiệu quả mang lại. Lioa là dòng sản phẩm ra đời trước nên đây là thương hiệu có tiếng. Có ý kiến cho rằng trước đây lõi dây dẫn điện của Lioa bằng nhôm. Hiện nay, có ý kiến cho rằng các thiết bị ổn áp Lioa đời mới có sự cải tiến là có loại máy dùng dây đồng, có loại dùng dây mạ nhôm việc lựa chọn dây đồng hay nhôm là do sự lựa chọn của khách hàng tuy nhiên về loại dây đồng giá sẽ cao hơn loại ổn áp dây nhôm. Vì vậy trước khi mua ổn áp quý khách cần nói rõ đặt loại dây đồng hay dây nhôm. 

Ổn áp Standa ra đời muộn hơn, có sự kế thừa và phát triển tất cả các thiết kế được làm giống như ổn áp LIOA. Các linh kiện trong máy được đồng bộ hóa cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất. Ổn áp Lioa và Standa loại nào tốt hơn thì thông qua những điểm so sánh như thế này hẳn rằng quý khách hàng cũng đã có đánh giá chính xác.

nên mua ổn áp lioa và Standa loại nào tốt hơn

So sánh ổn áp Lioa và Standa về giá thành và chế độ bảo hành

Sản phẩm tốt luôn có sự cam kết về tuổi đời cũng như chế độ bào hành sản đối với khách hàng. Lioa và Standa đều là những thương hiệu dẫn đầu về bảo hành sản phẩm nên quý khách đều được hưởng chế độ bảo hành tới tận 4 năm. Riêng đối với ổn áp Standa thì còn được một đổi một trong năm đầu tiên nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào. Do đó quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Nên mua ổn áp Lioa hay ổn áp Standa?

Câu hỏi này cũng giống như bạn quyết định mua một chiếc xe ô tô cho gia đình mình hoặc đầu tư vào một hệ thống máy móc khi kinh doanh. Đầu tiên bạn phải xác định được nhu cầu mình muốn dùng thiết bị có những tính năng gì, giải quyết được vấn đề gì và có phù hợp với hệ thống điện đang sử dụng không? Với một thiết bị hay phương tiện bạn thích những model đời cũ hay thích model mới được hiện đại hóa và tích hợp được sự thông minh? Quan trọng nhất là chi phí khi đầu tư sản phẩm có phù hợp với túi tiền của người kinh doanh không?

Nên mua ổn áp Standa hay lioa để chọn được sản phẩm tốt nhất

Về chất lượng, xin khẳng định là ổn áp Lioa hay ổn áp Standa đều là hai lựa chọn tuyệt vời bởi chất lượng dẫn đầu, thương hiệu được bảo hộ. Tuy nhiên, xin nhấn mạnh lại một lần nữa: Standa đang là thương hiệu rất mạnh trong hiện tại và tương lai, được lựa chọn bởi thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm có chi phí phải chăng nhưng đảm bảo được hiệu suất cũng như sự bền bỉ.

Nếu gia đình hay cơ sở sản xuất kinh doanh của bạn đang còn thiếu thiết bị quan trọng là ổn áp thì đừng quên đầu tư ngay nhé. Hy vọng những chia sẻ khách quan trên đây sẽ cho bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất!

 >>> Xem ngay bí kíp mua ổn áp standa 
chính hãng ở đâu để có được sản phẩm chất lượng tốt
 nhất với giá rẻ nhất click ngay tại đây: mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu Hà Nội?

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook