Ổn áp STANDA đổi tên đúng không + Ổn áp LITANDA Lừa đảo

5/5 - (1 bình chọn)

Vạch trần bộ mặt của công ty mạo danh có tên Cổ phần STANDA Việt Nam xâm phạm nhãn hiệu STANDA của REDSUN – Tung tin lừa đảo khách hàng khi nói ổn áp Standa đổi tên 

Thương hiệu ổn áp STANDA là thương hiệu nổi tiếng đã được cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu cho công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun và công ty Cổ phần Tiêu Chuẩn Việt theo giấy chứng nhận số 348945 cấp ngày 27/04/2020 và số 373662 cấp ngày 18/12/2020 được cấp bởi Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ.

Mặc dù vậy công ty mạo danh STANDA có tên Cổ phần STANDA Việt Namđịa chỉ tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội vẫn sẵn sàng bỏ qua những quy định của pháp luật, coi thường pháp luật và có hành vi xâm phạm nghiêm trọng nhãn hiệu STANDA của Redsun. 

Có đúng ổn áp standa đổi tên không

Cảnh báo đơn vị mạo danh giả mạo STANDA ở Nam Từ Liêm Hà Nội có tên là công ty cổ phần Standa Việt Nam

Thương hiệu STANDA trên pháp luật không thuộc công ty CP STANDA Việt Nam

Công ty cổ phần STANDA Việt Nam có địa chỉ tại Nam Từ Liêm Hà Nội được thành lập từ năm 2014, trong khi thương hiệu STANDA đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ những năm 1995. Thương hiệu Standa được nộp đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu vào năm 2003. Lợi dụng sơ hở về việc khó cấp quyền bảo hộ năm 2014 đơn vị giả mạo ở Phúc Diễn Nam Từ Liêm đã lập tên công ty mạo danh có tên chứa STANDA và lập ra 30 Website để lừa đảo khách hàng khi tự nhận Standa là của mình. Hiện nay đơn vị này còn coi thường pháp luật khi tung tin Lừa đảo khách hàng qua website xâm phạm với thông tin ổn áp Standa đổi tên, điều này hoàn toàn sai sự thật.

>>> Xem ngay video làm rõ đơn vị LITANDA lừa đảo khách hàng khi tung tin Standa đổi tên: 

 

Như vậy những thông tin cho rằng bản quyền thương hiệu STANDA thuộc công ty STANDA Việt Nam là hoàn toàn bịa đặt khiến khách hàng hoang mang và đang dần mất lòng tin bởi công ty này. Các bài viết chứa thông tin sai lệch được đăng tải trên trang web công ty, mạng xã hội, các hội nhóm đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty Redsun và Tiêu Chuẩn Việt. STANDA chính hãng REDSUN đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng để xử lý về hành vi xuyên tạc bịa đặt của công ty xâm phạm này. 

ổn áp standa đổi tên thực hư như nào

Ổn áp LITANDÃ lừa đảo khi tung tin ổn áp Standa đổi tên

Công an kinh tế quản lý thị trường đội chống hàng giả xử lý đơn vị mạo danh Standa ở Nam Từ Liêm.

Trải qua 2 thập niên dòng dã chờ đợi đấu trang dành quyền bảo hộ nhãn hiệu Standa, năm 2020 Standa đã nhận được cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu thuộc về công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun.

Ngay sau khi cục sở hữu trí tuệ, bộ khoa học và công nghệ đã cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu thương hiệu Standa cho công ty Cp tm & SX Redsun thì công an kinh tế, quản lý thị trường đội chống hàng giả đã vào cuộc xử lý tất cả các đơn vị xâm phạm, làm giả nhái nhãn hiệu Standa. Buộc phải chuyển đổi thương hiệu không được phép sử dụng nhãn hiệu Standa. 

Điển hình trong số đó có công ty mạo danh giả mạo Standa có tên công ty cổ phân Standa Việt Nam ở Nam Từ Liêm Hà Nội. Đã bị công an kinh tế quản lý thị trường, đội chống hàng giả, sở kế hoạch đầu tư hà nội xử lý, buộc phải đổi tên công ty không được phép sử dụng nhãn hiệu Standa dưới mọi hình thức.

Ổn áp Standa đổi tên - công an đã xử phạt đơn vị mạo danh tung tin đồn ổn áp standa đổi tên

Đơn vị lừa đảo này đã lập ra 30 website để lừa đảo đại lý, khách hàng trên không gian mạng khi tung tin ổn áp Standa đổi tên, đơn vị mạo danh ở Nam Từ Liêm Này đã coi thường và thách thức pháp luật. Redsun đã làm việc với công an Nam Từ Liêm Về hành vi của đơn vị này. 

>>> Xem ngay Video ổn áp STANDA không có chuyện đổi tên – Đây là chiêu trò lừa đảo của những đơn vị xâm phạm nhãn hiệu đã bị công an xử lý: 

Các bài viết này của công ty mạo danh giả mạo Standa ở Nam Từ Liêm Hà Nội chủ yếu chỉ đưa ra những luận điệu lươn lẹo lừa dối khách hàng lý lẽ, không có chứng cứ xác thực. Khi nhận được phản hồi của nhiều khách hàng yêu cầu phải đưa ra bằng chứng thì bài viết đã bị xóa ngay lập tức. Hành vi này đã thể hiện sự sợ hãi, chột dạ bởi những thông tin được đăng tải đều trái sự thật đáng bị lên án. Hiện nay đơn vị này đã bị khách hàng coi thường tẩy chay khi sử dụng thương hiệu mới đặt lái Standa bằng cách bỏ S thêm LI đằng trước. 

Tuy nhiên theo phân tích của chuyên gia phong thủy học về chữ LITANDA là có 7 chữ, 7 tức là thất tức là thất bát, thất đức, khách hàng chớ dại mà rước sự thất đức thất bát này về nhà kẻo tiền mất tật mang.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng có nhiều khách hàng là nạn nhân của đơn vị lừa đảo có tên LI + TAN + Dà đã nói rằng bị họ lừa mua phải ổn áp thiếu công suất, về không dùng được.

 

ổn áp standa chính hãng có đổi tên hay không

Hành vi xâm phạm nhãn hiệu STANDA của công ty mạo danh giả mạo Standa có tên công ty cp STANDA Việt Nam tiếp diễn trong thời gian dài

Công ty mạo danh giả mạo Standa có tên cổ phần STANDA Việt Nam thách thức pháp luật, coi thường cơ quan chức năng

Sau khi phát hiện ra hành vi sai trái của công ty mạo danh giả mạo Standa có tên Cổ phần STANDA Việt Nam, Redsun đã có hành động đáp trả nhằm ngăn chặn tiếp diễn. Chúng tôi đã tố giác hành vi này lên các cơ quan chức năng, nhờ công an kinh tế vào cuộc. Mặc dù đã bị xử phạt hành chính và cấm sử dụng tên thương hiệu STANDA trong bất cứ mục đích gì nhưng công ty này vẫn tiếp tục lén lút hoạt động. Thậm chí công ty này bị buộc phải đổi tên công ty nhưng cho đến nay họ vẫn hoạt động ngang nhiên bất chấp những quy định về pháp luật. 

Quyết đinh xử phạt của đơn vị mạo danh Standa khiu tung tin thất thiệt ổn áp Standa đổi tên

Có đúng ổn áp Standa đổi tên không?

Hành vi xâm phạm thương hiệu STANDA của công ty STANDA Việt Nam đã tiếp diễn trong thời gian dài và ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của Redsun.

Có đúng ổn áp Standa đổi tên như lời đồn?

Sự lừa đảo của công ty mạo danh có tên Cổ phần STANDA Việt Nam khi tung tin ổn áp Standa đổi tên

Khi bị buộc phải đổi tên công ty và cấm sử dụng thương hiệu STANDA dưới mọi hình thức, công ty mạo danh STANDA có tên công ty cổ phần STANDA Việt Nam đã ngay lập tức có những động thái “lách luật”. Công ty xâm phạm này đã phát tán thông tin sai sự thật rằng ổn áp STANDA đổi tên thương hiệu sang LITANDA, đây là hành vi xuyên tạc bịa đặt, chúng tôi đã gửi cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. Một lần nữa STANDA chính hãng REDSUN Chúng tôi xin khẳng định STANDA là thương hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ nhãn hiệu và không có chuyện đổi tên thương hiệu. Khách hàng hãy yên tâm tin tưởng sử dụng các sản phẩm của thương hiệu STANDA. 

Có đúng ổn áp Standa đổi tên như lời đồn

Standa chính hãng không có chuyện thay tên đổi họ

Lừa đảo khách hàng khi tung tin ổn áp STANDA đổi tên

Thực chất đây chỉ là hành vi che mắt những khách hàng cả tin. Chính vì vậy khi đi mua ổn áp các bạn cần hết sức tỉnh táo để không bị mắc bẫy của công ty này. Không chỉ  đơn vị mạo danh giả mạo satanda có tên công ty cp STANDA Việt Nam mà còn rất nhiều công ty, doanh nghiệp khác cũng có hành vi xâm phạm nhãn hiệu STANDA, lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng để chuộc lợi.  Hiện nay trên thị trường gần như không có ổn áp STANDA giả nhái bởi Redsun đã kiên quyết loại trừ hiện tượng này. Tuy nhiên các sản phẩm nhái tên thương hiệu ( LITANDA đọc gần giống STANDA) nên vẫn có nhiều khách hàng bị mắc lừa.

>> Xem thêm Video [CHÍNH THỨC] Thông tin Ổn áp STANDA đổi tên là Tin đồn NHẢM – Ổn áp STANDA không đổi Tên: 

Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định thương hiệu nổi tiếng Standa với trên 25 năm xây dựng và phát triển, đã được xuất khẩu đi các nước trên thế giới nên không có chuyện thay tên đổi họ như lời đồn của những đơn vị phạm pháp đã bị công an xử lý.

Sự thật có đúng Standa đổi tên

Ổn áp STANDA chính hãng do công ty Redsun sản xuất và phân phối 

Hiện nay Redsun đã và đang tiến hành việc mở rộng kinh doanh, phát triển hệ thống đại lý tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc để giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được hàng chuẩn chính hãng và hạn chế tối đa hiện tượng làm giả nhái sản phẩm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi các chính sách về giá, ưu đãi, bảo hành, hậu mãi vẫn được giữ nguyên, không có sự khác biệt so với khi các bạn mua hàng tại công ty. Khi mua hàng tại các đại lý STANDA chính hãng của Redsun khách hàng không chỉ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà còn được bảo vệ quyền lợi một cách tối đa. Ổn áp được bảo hành chính hãng trong 4 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên và hỗ trợ vận chuyển, bảo hành sản phẩm tận nhà. 

Sự thật có đúng ổn áp Standa đổi tên

Chất lượng ổn áp STANDA chính hãng hoàn toàn khác biệt. Dòng máy ổn áp đời mới hiện nay đòi hỏi dây chuyền sản xuất hiện đại cùng kỹ thuật cao. Tại Việt Nam hiện nay chỉ có nhà máy STANDA có đủ điều kiện để tạo ra được các sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO. 

Ổn áp Standa Redsun chính hãng độc quyền không đổi tên nhãn hiệu 

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay rất khó để chúng ta có thể kiểm soát được sự lan tỏa nhanh chóng của các luồng thông tin. Luận điệu, chiêu trò của các đối tượng xấu ngày càng tinh vi. Bởi vậy là những người tiêu dùng thông thái các bạn hãy thật cẩn trọng, tuyệt đối không vội tin tưởng. Hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi bấm nút like, chia sẻ bất cứ tin tức nào. 

Công ty Cổ phần STANDA Việt Nam và nhiều doanh nghiệp khác đã xâm phạm nhãn hiệu STANDA của REDSUN đã phải trả giá bởi hành vi sai trái của mình. Đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho những ai đang có ý định đạp lên đạo đức kinh doanh để đạt được lợi ích không chính đáng.

………………………………………………………………

🔜 Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
🏠 Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Website: https://standa.net.vn/
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

Câu hỏi và trả lời liên quan

LITANDA Lừa đảo khi tung tin Ổn áp Standa đổi tên?
+ Ổn áp Standa chính hãng không đổi tên, do thương hiệu nổi tiếng STANDA đã được cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu thuộc sở hữu của công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN
Ổn áp STANDA không có chuyện đổi tên nhãn hiệu – Standa đã được bảo hộ?
+ Ổn áp STANDA chính hãng không đổi tên nhãn hiệu hay thay thế bởi nhãn hiệu khác. Những đơn vị đã bị công an xử lý buộc phải đổi tên nhãn hiệu không được phép sử dụng nhãn hiệu STANDA nữa. Chính vì vậy mà họ có những hành động lừa dối khách hàng khi nói STANDA đổi tên hay thay thế bởi thương hiệu khác với mục đích để khách hàng mua hàng kém chất lượng của họ. Vì vậy khách hàng yêu thích Standa cần nâng cao cảnh giác và không nên mua sản phẩm LITAN DÃ ở thời điểm hiện tại do chất lượng chưa được kiểm chứng.
Ổn áp Standa Redsun chính hãng độc quyền không đổi tên nhãn hiệu?
+ Thương hiệu nổi tiếng Standa đã được bảo hộ nhãn hiệu thuộc sở hữu của công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun và công ty cổ phần Tiêu Chuẩn Việt
Năm 2020, ổn áp Standa giả nhái đã bị xử lý triệt để?
+ Cùng năm đó Công ty Redsun đã kết hợp với cơ quan chức năng xử lý tất cả các đơn vị xâm phạm nhãn hiệu Standa, cấm các đơn vị xâm phạm không được sử dụng nhãn hiệu Standa dưới mọi hình thức và buộc phải chuyển đổi.

 

 

 

5/5 (1 Review)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook