Ổn áp STANDA giả nhái tại Nam Từ Liêm Hà Nội bị công an Bắt

Nội dung

Rate this post

Ổn áp Standa giả nhái có địa chỉ tại Nam Từ Liêm Hà Nội đã bị công an bắt, khởi tố không được phép sử dụng nhãn hiệu Standa trong tên công ty hay cả trên sản phẩm.

Lật tẩy bộ mặt của công ty giả mạo STANDA coi thường pháp luật, coi thường người tiêu dùng đơn vị mạo danh này có tên “công ty Cổ phần STANDA Việt Nam – có địa chỉ tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội đã giả mạo – xâm phạm nhãn hiệu STANDA của REDSUN.

Thương hiệu STANDA là thương hiệu nổi tiếng đã được cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu cho công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun.

Theo giấy chứng nhận số 348945 cấp ngày 27/04/2020 và số 373662 cấp ngày 18/12/2020 được cấp bởi Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ. 

Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun kiên quyết đấu tranh chống hàng ổn áp Standa giả nhái.

Mặc dù vậy công ty giả mạo mạo danh Standa có tên Cổ phần STANDA Việt Nam có địa chỉ ở 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm vẫn sẵn sàng bỏ qua những quy định của pháp luật coi thường khách hàng và người tiêu dùng và có hành vi xâm phạm nghiêm trọng nhãn hiệu STANDA của Công ty Redsun.

Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Standa cùng chứng nhận bảo hộ thương hiệu STanda
Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Standa cùng chứng nhận bảo hộ thương hiệu STanda

1, Công ty giả mạo, mạo danh Standa có tên Công ty Cổ phần STANDA Việt Nam có địa chỉ ở 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội – Ngộ nhận lừa đảo khách hàng khi tự nhận STANDA là Của Mình

1.1 Thương hiệu STANDA trên pháp luật không thuộc công ty CP STANDA Việt Nam tại Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội

Công ty mạo danh giả mạo Standa có tên Công ty cổ phần STANDA Việt Nam được thành lập từ năm 2014, trong khi thương hiệu STANDA đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ những năm 1995. Như vậy những thông tin cho rằng bản quyền thương hiệu STANDA thuộc công ty STANDA Việt Nam có địa chỉ tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm là hoàn toàn bịa đặt khiến khách hàng hoang mang. 

Các bài viết chứa thông tin sai lệch được đăng tải trên trang web công ty mạo danh giả mạo Standa ở 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội, trên INTERNET đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu Standa của công ty chúng tôi. Chúng tôi đã có đơn gửi cơ quan chức năng, công an vào cuộc xử lý. 

Các bài viết này của công ty mạo danh, giả mạo Standa có tên công ty cổ phần Standa Việt Nam chủ yếu chỉ đưa ra những luận điệu lươn lẹo lừa dối, coi thường pháp luật, coi thường khách hàng với các lý lẽ, không có chứng cứ xác thực. Khi nhận được phản hồi của nhiều khách hàng yêu cầu phải đưa ra bằng chứng thì bài viết đã bị xóa ngay lập tức. Hành vi này đã thể hiện sự sợ hãi, chột dạ bởi những thông tin được đăng tải đều trái sự thật lừa dối khách hàng đáng bị lên án.

Website standavietnam,net bán hàng standa giả
Website standavietnam,net bán hàng standa giả – Ổn áp standa giả nhái tại Nam Từ Liêm 

Cảnh báo những WEBSITE giả mạo bán hàng giả thương hiệu STANDA mà cục sỏ hữu trí tuệ bộ khoa học công nghệ đã cảnh báo:

Sau đây là những website bán hàng giả nhái thương hiệu Standa: 

  1. standavietnam.vn
  2. onapstanda.vn
  3. lioastanda.vn
  4. standavietnam.net
  5. standavietnam.com
  6. standachinhhang.com
  7. standavietphap.com
  8. onapstandavietnam.com

2, Hành vi xâm phạm nhãn hiệu STANDA của công ty giả mạo – mạo danh Standa có tên công ty cổ phần STANDA Việt Nam tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm  tiếp diễn trong thời gian dài

2.1 Công ty giả mạo, mạo danh Standa có tên công ty cổ phần STANDA Việt Nam tại Nam Từ Liêm thách thức pháp luật

Sau khi phát hiện ra hành vi sai trái của công ty Cổ phần STANDA Việt Nam, Redsun đã có hành động đáp trả nhằm ngăn chặn tiếp diễn. Chúng tôi đã tố giác hành vi này lên các cơ quan chức năng, nhờ công an kinh tế vào cuộc về việc công ty giả mạo và mạo danh Standa ở 629 Phúc Diễn Nam từ Liêm này với hành vi xâm phạm nhãn hiệu. 

Hình ảnh công an xử phạt đơn vị cở cầu diễn nay phải chuyển đổi thành LITANDA

Ổn áp Standa giả nhái tại Nam Từ Liêm đã bị khởi tố xử phạt

Mặc dù đơn vị Nam Từ Liêm Này đã bị xử phạt hành chính và cấm sử dụng tên thương hiệu STANDA trong bất cứ mục đích gì nhưng công ty này vẫn coi thường cơ quan chức năng thách thức pháp luật tiếp tục lén lút hoạt động.

Thậm chí đơn vị mạo danh giả mạo Standa này có tên Công ty cổ phần Standa Việt Nam Ở Nam Từ Liêm Hà Nội này đã bị buộc phải đổi tên công ty nhưng cho đến nay họ vẫn hoạt động ngang nhiên bất chấp những quy định về pháp luật. 

hinhf ảnh công an xử lý ổn áp standa giả nhái

Ổn áp Standa giả nhái tại Nam từ Liêm đã bị công an Bắt 

3, Luận điệu Lừa đảo khách hàng của công ty mạo danh giả mạo Standa có địa chỉ ở Nam Từ Liêm Hà Nội

Công ty mạo danh giả mạo thương hiệu Standa có tên công ty cổ phần STANDA Việt Nam lừa đảo khách hàng khi tung tin ổn áp Standa đổi tên: 

Khi cơ quan chức năng vào cuộc công ty mạo danh này đã bị buộc phải đổi tên công ty và cấm sử dụng thương hiệu STANDA dưới mọi hình thức, nhưng trên thực tế công ty giả mạo này có tên công ty Cp STANDA Việt Nam đã ngay lập tức có những động thái coi thường cơ quan chức năng, coi thường pháp luật khi tung tin lừa đảo khách hàng rằng ổn áp Standa đổi tên. 

Công ty Nam Từ Liêm này đã phát tán thông tin sai sự thật rằng STANDA đổi tên thương hiệu sang LITANDA, đây là hành vi lừa đảo xuyên tạc bịa đặt, chúng tôi đã gửi cơ quan chức năng vào cuộc xử lý. 

Công an đã vào cuộc xử lý ổn áp standa giả nhái tại Nam Từ Liêm

Một lần nữa STANDA chính hãng REDSUN Chúng tôi xin khẳng định STANDA là thương hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ nhãn hiệu và không có chuyện đổi tên thương hiệu.

Khách hàng hãy yên tâm tin tưởng sử dụng các sản phẩm của thương hiệu STANDA. 

Thực chất đây chỉ là hành vi che mắt những khách hàng cả tin. Chính vì vậy khi đi mua ổn áp các bạn cần hết sức tỉnh táo để không bị mắc bẫy của công ty này.

Không chỉ công ty cp STANDA Việt Nam mà còn rất nhiều công ty, doanh nghiệp khác cũng có hành vi xâm phạm nhãn hiệu STANDA, lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng để chuộc lợi. 

Hiện nay trên thị trường tất cả các sản phẩm ổn áp STANDA giả nhái đã bị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý triệt để,  bởi Redsun đã kiên quyết không thỏa hiệp với hàng giả nhái để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Tuy nhiên các sản phẩm nhái tên thương hiệu ( LITANDA đọc gần giống STANDA) nên vẫn có nhiều khách hàng bị mắc lừa.Vì công ty này đã tạo kịch bản quá hoàn hảo để lừa khách hàng yêu thích ổn áp Standa để mua thương hiệu của họ. 

>>> Click xem ngay: Cách nhận biết ổn áp Standa thật giả 

4, Ổn áp STANDA chính hãng chỉ do Redsun sản xuất và phân phối 

Hiện nay Redsun đã và đang tiến hành việc mở rộng kinh doanh, phát triển hệ thống đại lý tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc để giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được hàng chuẩn chính hãng và hạn chế tối đa hiện tượng làm giả nhái sản phẩm.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi các chính sách về giá, ưu đãi, bảo hành, hậu mãi vẫn được giữ nguyên, không có sự khác biệt so với khi các bạn mua hàng tại công ty. 

Khi mua hàng tại các đại lý STANDA chính hãng của Redsun khách hàng không chỉ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà còn được bảo vệ quyền lợi một cách tối đa.

Ổn áp được bảo hành chính hãng trong 4 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên và hỗ trợ vận chuyển, bảo hành sản phẩm tận nhà. 

Chất lượng ổn áp STANDA chính hãng hoàn toàn khác biệt. Dòng máy ổn áp đời mới hiện nay do Redsun sản xuất đòi hỏi dây chuyền sản xuất hiện đại cùng kỹ thuật cao, tất cả các sản phẩm ổn áp Standa được biết đến là loại nồi đồng cối đá được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. 

5, Khách hàng hãy cẩn trọng trước các luồng thông tin

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay rất khó để chúng ta có thể kiểm soát được sự lan tỏa nhanh chóng của các luồng thông tin. Luận điệu, chiêu trò của các đối tượng xấu ngày càng tinh vi. Bởi vậy là những người tiêu dùng thông thái các bạn hãy thật cẩn trọng, tuyệt đối không vội tin tưởng. Hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng hiện tại sản phẩm Standa chính hãng của REDSUN chỉ được bán tại 2 website: Standa.net.vn và Standachinhhang.vn 

Công ty Cổ phần STANDA Việt Nam và nhiều doanh nghiệp khác đã phải trả giá bởi hành vi sai trái của mình. Đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho những ai đang có ý định đạp lên đạo đức kinh doanh để đạt được lợi ích không chính đáng.

 

5/5 (1 Review)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook