PHÂN BIỆT ỔN ÁP STANDARD VÀ STANDA CHÍNH HÃNG – HÀNH ĐỘNG THIẾT THỰC ĐỂ BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG 

5/5 - (1 bình chọn)

Phân biệt ổn áp STANDARD và STANDA chính hãng – Hành động thiết thực để bảo vệ quyền lợi khách hàng 

Ổn áp STANDARD không phải là STANDA chính hãng. Vì vậy khách hàng cần phải tỉnh táo và cần phân biệt cặn kẽ ổn áp STANDARD và STANDA. Việc mua hàng chính hãng là vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người tiêu dùng. Khách hàng bỏ tiền ra mua hàng tất nhiên nên nhận lại được sản phẩm xứng đáng.

1. Ổn áp STANDARD không phải là STANDA chính hãng 

STANDA là thương hiệu ổn áp nổi tiếng trên thị trường với hơn 25 năm tồn tại và phát triển. 

Thế nhưng gần đây trên thị trường lại xuất hiện một dòng ổn áp với mang tên STANDARD. Có lẽ được đặt lái theo STANDA mà nhiều khách hàng nhầm lẫn rằng STANDARD và STANDA là một dòng sản phẩm. 

Vậy sự thực thì sao? 

Để khách hàng không phải hoang mang, nhầm lẫn, STANDA chúng tôi xin khẳng định ổn áp STANDA chính hãng chỉ có duy nhất 6 chữ vàng S T A N D A. Tất cả các trường hợp nhiều hơn 6 chữ đều không phải là ổn áp chĩnh hãng của STANDA. 

Như vậy có nghĩa là STANDARD chỉ là một dòng ổn áp đặt tên lái theo STANDA mà thôi. Trên thực tế dòng máy này không có liên quan gì tới thương hiệu STANDA chính hãng của công ty CP TM&SX Redsun.

>>> Mua ổn áp không chính hãng ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng thế nào?

2. Tại sao cần phân biệt ổn áp STANDARD và STANDA 

Việc phân biệt các dòng máy khác thương hiệu là rất quan trọng. Điều này không chỉ liên quan tới vấn đề thương hiệu của STANDA mà mà quan trọng hơn là ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người tiêu dùng. 

Chẳng hạn bạn đã biết rằng ổn áp STANDA là thương hiệu hàng đầu trên thị trường và bạn quyết định mua nó. Thế nhưng khí tới các đại lý đôi khi lại được giới thiệu rằng ổn áp STANDARD là STANDA. Điều này khiến bạn thực sự hoang mang và kết quả là mua ổn áp STANDARD. 

Trên thực tế vẫn còn tồn tại một bộ phận các đại lý bán hàng chạy theo lợi nhuận, không chân thật, nói rằng STANDARD chính là ổn áp STANDA. Điều này khiến cho thông tin khách hàng nhận được bị nhiễu loạn dẫn tới mua nhầm, mua sai sản phẩm mong muốn. 

Lẽ ra khách hàng mong muốn bỏ tiền ra để mua được ổn áp STANDA chính hãng chất lượng cao thì nay lại nhận phải ổn áp STANDARD. 

Ổn áp STANDARD là sản phẩm chưa được bảo hộ nhãn hiệu, có hàng trăm công ty sản xuất cho nên chất lượng chưa được kiểm chứng rõ ràng, thật giả lẫn lộn. Vì vậy khách hàng mua ổn áp STANDARD gặp rủi ro cao ở chất lượng, dịch vụ bảo hành,….

>>> Xem thêm: Rủi ro có thể gặp phải khi mua ổn áp STANDARD

3. STANDA – Thương hiệu ổn áp chính hãng vì người tiêu dùng 

STANDA là thương hiệu ổn áp biến áp thuộc sở hữu bởi công ty CP TM&SX Redsun. Với sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, STANDA đã trở thành thương hiệu được khách hàng tin dùng. Đó cũng chính là lý do vì sao mà STANDA tồn tại vững vàng được hơn 25 năm trên thị trường. 

Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, STANDA còn là một thương hiệu vì người tiêu dùng. 

Việc nhắc nhở khách hàng lưu ý khi mua hàng, phân biệt rõ STANDARD và STANDA sẽ giúp khách hàng tỉnh táo, thông thái và mua hàng đúng với nhu cầu, mong muốn của mình. 

Không riêng gì khi mua ổn áp STANDA mà bất cứ đối với các sản phẩm thiết bị điện nào, khách hàng cũng cần nên xem xét kĩ lưỡng, tìm hiểu các thông tin rõ ràng trước khi mua. 

Với sự tận tâm, hết mình vì khách hàng, trong tháng 4 năm 2022 vừa qua, STANDA đã vinh dự được trao danh hiệu “thương hiệu vì người tiêu dùng” tại sự kiện thường niên do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức.

4. Làm thế nào để nhận biết được ổn áp STANDA chính hãng?

Như vậy cách tốt nhất để mua ổn áp chính hãng STANDA, bạn nên nhớ một số lưu ý trước khi mua hàng như sau: 

Ổn áp STANDA chính hãng sản xuất bởi công ty CP thương mại & sản xuất Redsun 

Ổn áp STANDA chỉ có 6 chữ vàng, KHÔNG thêm bất cứ chữ cái nào vào đằng trước hay sau. 

Logo là 2 chữ S cách điệu màu xanh và đỏ lồng vào nhau tạo thành khối hình vuông biểu tượng cho sự phát triển bền vững. 

Trên thân máy có mã QR code để xác thực và tem chống hàng giả nhái. 

STANDA chính hãng có dập chìm trên đỉnh máy và có đầy đủ giấy tờ bảo hành

Để mua hàng ổn áp chính hãng từ STANDA một cách an tâm nhất, bạn có thể liên hệ với công ty CP TM&SX Redsun theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN-LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Thương mại & Sản xuất Redsun

Trụ sở: Địa chỉ: 34-36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: Standa.net.vn

Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Email: standa.tcv@gmail.com

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook