Thông cáo báo chí về việc thông tin sai sự thật gây phương hại đến thương hiệu STANDA của công ty REDSUN

Rate this post

 

Công ty Cổ phần Thương mại và

Sản xuất Redsun

Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

             Hà Nội, ngày 25/02/2021

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

V/v một số thông tin sai sự thật gây phương hại đến thương hiệu STANDA chính hãng của công ty REDSUN

 

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn đến Quý cơ quan báo chí, truyền thông đã luôn tin tưởng quan tâm, hỗ trợ thông tin tuyên truyền về các hoạt động cũng như sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun (gọi tắt là công ty Redsun) được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0103939779 do Sở Kế hoạch và Đầu tư. Công ty có địa chỉ tại 34-36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội do ông Bùi Đình Thao là Giám đốc và là người đại diện pháp luật. Ngành nghề chính của công ty là sản xuất và phân phối các sản phẩm ổn áp, biến áp thương hiệu STANDA và LIOA.

Với 25 năm hình thành phát triển thương hiệu nổi tiếng STANDA chính hãng, và các sản phẩm máy ổn áp, biến áp các thiết bị điện mang thương hiệu nổi tiếng STANDA. Trong đó, công ty tập trung nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào trong việc chế tạo các dòng máy biến áp, ổn áp phù hợp với đặc điểm tiêu chuẩn điện áp trong nước cùng các nước quốc tế. Đây sẽ là những sản phẩm có ý nghĩa quan trọng trong đời sống sinh hoạt của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp.

>>> Đừng bỏ lỡ Click ngay: Hướng dẫn nhận biết ổn áp standa thật giả

Ngành ổn áp, biến áp tại Việt Nam mới chỉ phát triển mạnh trong 25 năm trở lại đây và công ty Redsun là một trong những doanh nghiệp đi đầu. Nhà máy đặt tại KCN Ngọc Hồi,Thanh Trì, Hà Nội được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đào tạo bài bản đáp ứng tiêu chuẩn ngành. Thương hiệu STANDA chính hãng phát triển 25 năm gắn liền với sự hình thành và phát triển của công ty Redsun từ những ngày đầu thành lập, trải qua nhiều năm nỗ lực không ngừng đã in sâu vào tiềm thức của quý khách hàng người tiêu dùng.

STANDA tiền thân là thương hiệu của công ty Cổ Phần Máy Tính Việt Nam 1 có địa chỉ tại 18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là một doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Máy Tính, ổn áp, biến áp dân dụng và công nghiệp…. Năm 1995, công ty đã thành lập trung tâm điện tử chuyên sản xuất ổn áp, biến áp và kể từ đó STANDA được ra đời.

Kể từ khi nhà nước thực hiện cổ phần hóa doanh nghiệp, thương hiệu ổn áp STANDA được sản xuất bởi 2 công ty đó là Công ty Cổ phần Thương mại & Sản xuất Redsun và Công ty Cổ phần Tiêu chuẩn Việt.

Thương hiệu nổi tiếng STANDA với 25 năm phát triển gìn giữ và bảo vệ được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ theo chứng nhận bảo hộ số 348945 cấp ngày 27/04/2020 và số 373662 cấp ngày 18/12/2020. Thuộc về công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun và công ty cổ phần Tiêu Chuẩn Việt.

Thương hiệu nổi tiếng STANDA là nhãn hiệu hàng đầu vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn như: “Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc, Top 50 sản phẩm vàng năm 2000, sản phẩm ưa thích được người tiêu dùng bình chọn” và được đông đảo qúy khách hàng tin dùng. Hiện nay sản phẩm đã được xuất khẩu đi các nước trên toàn thế giới.

Bên cạnh việc tập trung phát triển các tính năng của từng dòng máy thì ban lãnh đạo luôn trăn trở về việc làm thế nào để tạo ra những sản phẩm ổn áp thương hiệu STANDA chính hãng của REDSUN tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, giá thành hợp lý nhất. Đưa sản phẩm mang thương hiệu STANDA đến gần hơn với Quý khách hàng, rút ngắn khoảng cách giữa người bán và khách hàng và giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được với giá thành tốt nhất, thời gian ngắn nhất và dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế các trang web thông tin chính thức của công ty Redsun là standa.net.vn và standachinhhang.vn lần lượt ra đời giúp Quý khách hàng dù ở bất kỳ đâu – thời điểm nào cũng cập nhật được thông tin nhanh nhất lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất mà không cần đến trực tiếp công ty. Chúng tôi luôn đảm bảo thông tin về sản phẩm luôn được cập nhật mỗi ngày, nhân viên túc trực thường xuyên để tương tác, trả lời thắc mắc Quý khách hàng một cách nhanh chóng và tận tình phục vụ quý khách hàng và người tiêu dùng.

Công an kinh tế, quản lý thị trường cùng các cơ quan chức năng có thẩm quyền đã kết hợp cùng chúng tôi vào cuộc xử lý nhưng đơn vị xâm phạm nhãn hiệu, sản xuất hàng giả để bảo vệ cho nhãn hiệu nổi tiếng STANDA chính hãng của Redsun, hàng loạt công ty bị xử phạt hành chính và nghiêm cấm sử dụng tên thương hiệu STANDA dưới mọi hình thức đặt tại: Phúc Diễn – Nam Từ Liêm – Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Thường Tín – Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh…

Do vậy chúng tôi khẳng định tất cả các công ty, sản xuất và bán các sản phẩm mang thương hiệu STANDA mà không phải là công ty chúng tôi đã bị công an kinh tế, quản lý thị trường vào cuộc xử lý triệt để buộc phải đổi tên không được phép sử dụng thương hiệu STANDA của chúng tôi trong bất kì hình thức nào.

Redsun và Tiêu Chuẩn Việt xin khẳng định thương hiệu STANDA không còn tình trạng hàng giả nhái trên thị trường. Mà chỉ còn sản phẩm STANDA chính hãng của Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun và Tiêu Chuẩn Việt.

Trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay, có hàng nghìn trang mạng, diễn đàn cùng hoạt động tạo ra nhiều khó khăn trong việc quản lý, chọn lọc thông tin trước khi đăng tải. Tin tức được đăng tràn lan không qua kiểm duyệt vì thế đối với Quý khách hàng cũng cần nâng cao cảnh giác với các thông tin không được ghi nguồn rõ ràng trên nhiều trang mạng, diễn đàn để không bị mắc bẫy của những đối tượng muốn dựa hơi thương hiệu nổi tiếng STANDA, với hành vi tung tin đồn thất thiệt và lôi kéo Quý khách hàng mua hàng nhái nhãn hiệu của họ.Quý khách hàng hãy tỉnh táo kiên quyết nói không với các công ty, đơn vị này để tránh mua phải hàng kém chất lượng, nhái nhãn hiệu của chúng tôi để tránh mất tiền oan.

Thậm chí nhiều đối tượng, đơn vị lừa đảo này còn có hành động xảo quyệt cho người đi tiếp cận từng người dân, từng đại lý, tuyên truyền đăng bài với nội dung thất thiệt không chính xác rằng “ STANDA đổi tên sang một nhãn hiệu khác mà họ đặt nhái theo nhãn hiệu STANDA”. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, vô căn cứ với mục đích chính là lừa lọc Quý khách hàng nhằm trục lợi bất chính. Chúng tôi đã có công văn gửi công an Nam Từ Liêm, Hà Nội, cơ quan chức năng có thẩm quyền và yêu cầu xử lý những đơn vị tung tin đồn thất thiệt gây phương hại đến nhãn hiệu STANDA của công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN. Tất cả những cá nhân, đơn vị tung tin đồn thất thiệt đều sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Trả lời phỏng vấn Ông Bùi Đình Thao – Giám đốc, người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Thương mại & Sản xuất Redsun đã khẳng định : “STANDA là thương hiệu nổi tiếng, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển. Không những đứng đầu ngành ổn áp, biến áp trong nước về số lượng bán ra hàng năm mà hiện các sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn chất lượng quốc tế đã được xuất khẩu đi các nước trên toàn thế giới. STANDA chính hãng độc quyền của 2 công ty đó là Công ty CP Thương mại & Sản xuất Redsun và Công ty Cổ phần Tiêu Chuẩn Việt, không có chuyện đổi tên nhãn hiệu. Những đơn vị đã và đang có hành động tung tin đồn thất thiệt rằng thương hiệu STANDA đổi tên là đang vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ không nhân nhượng với những hành vi này bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín, danh dự mà toàn thể đội ngũ ban lãnh đạo – nhân viên công ty gây dựng trong nhiều năm qua. Công ty Redsun cùng các các cơ quan pháp luật sẽ cùng hành động để xóa bỏ hoàn toàn vấn nạn hàng giả nhái, bảo vệ quyền lợi của tất cả Quý khách hàng.  Nếu quý khách hàng, đại lý phân phối đọc được bất cứ thông tin nào về vấn đề STANDA đổi tên hoặc biết được những cá nhân có hành vi đi tung tin đồn thất thiệt về nhãn hiệu STANDA thì hãy giữ lại bằng chứng và liên lạc trực tiếp với Redsun hoặc gọi cơ quan công an nơi gần nhất để xử lý triệt để. Mọi chi phí phục vụ cho quá trình này sẽ được chúng tôi chi trả và cảm ơn hậu tạ (hotline: 0912307206 nhận phản ánh 24/7).”

Công ty Redsun mong muốn có thể cống hiến tất cả trí tuệ, sức lực của mình để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của Quý khách hàng và góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Gìn giữ xây dựng phát triển thương hiệu nổi tiếng STANDA chính hãng không phụ sự ủng hộ tin tưởng của tất cả quý khách hàng trong và ngoài nước. Redsun có được thành công như ngày hôm nay không thể thiếu sự ủng hộ giúp đỡ không nhỏ đến từ các cơ quan báo chí, truyền thông đã nhanh chóng, kịp thời mang đến cho Quý khách hàng những thông tin chính thống, hữu ích, khách quan nhất. Chúng tôi mong muốn rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, sẻ chia và đồng hành của các cơ quan báo chí, truyền thông. Ban lãnh đạo công ty luôn luôn mong muốn nhận được lời mời phỏng vấn của các phóng viên, nhà báo tìm hiểu về hoạt động của doanh nghiệp cũng như các vấn đề xoay quanh ngành ổn áp, biến áp Việt Nam, thương hiệu STANDA chính hãng. Công ty chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của quý cơ quan báo chí, truyền thông trong thời gian vừa qua.

Trân trọng!                                                                                                                                                                                        Giám đốc

Bùi Đình Thao

>>> Đừng bỏ lỡ click ngay:  cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook