Cục sở hữu trí tuệ Bộ khoa học và công nghệ đã cấp chứng nhận bảo hộ độc quyền nhãn hiệu STANDA chính hãng không đổi tên nhãn hiệu

Rate this post

Cục sở hữu trí tuệ Bộ khoa học và công nghệ đã cấp chứng nhận STANDA không đổi tên nhãn hiệu – bảo hộ độc quyền nhãn hiệu nổi tiếng STANDA và phát triển nhãn hiệu duy nhất STANDA tại thị trường Việt Nam. Thuộc về công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN. 

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp trên thị trường đang sử dụng sản phẩm ổn áp, biến áp STANDA, bởi đây là thương hiệu nổi tiếng, có uy tín và khẳng định thương hiệu từ chất lượng của mỗi sản phẩm của STANDA.

STANDA – Thương hiệu nổi tiếng nhờ đi lên từ chất lượng sản phẩm

Thương hiệu nổi tiếng ổn áp STANDA luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu lấy khách hàng làm trung tâm cho thước đo phát triển:

Ngày nay, nhu cầu dùng điện của con người ngày càng cao, làm cho nhiều nơi không đủ điện để dùng, hoặc điện áp quá thấp, các thiết bị điện không hoạt động nổi khiến thiết bị điện dễ bị hư hỏng. Chính vì vậy, STANDA luôn hướng tới các sản phẩm ổn áp, biến áp chất lượng hàng đầu phục vụ cho mọi khách hàng. STANDA là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị dân dụng chất lượng trong sinh hoạt và các hoạt động sản xuất như: ổn áp, biến áp dân dụng và công nghiệp….

hình ảnh giám đốc thương hiệu standa

Cục sở hữu trí tuệ – bộ khoa học và công nghệ bảo hộ độc quyền nhãn hiệu STANDA chính hãng Redsun:

Thương hiệu nổi tiếng STANDA đã được cấp chứng nhận bảo hộ logo độc quyền thuộc về công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN: 

Chứng nhận nhãn hiệu LOgo Standa chính hãng
Cục sở hữu trí tuệ Bộ khoa học và công nghệ đã cấp chứng nhận STANDA chính hãng không đổi tên nhãn hiệu – bảo hộ độc quyền nhãn hiệu STANDA

Cục sở hữu trí tuệ Bộ khoa học và công nghệ hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu STANDA chính hãng:

Với gần 25 năm đấu tranh đòi lại nhãn hiệu STANDA chính hãng, cục sở hữu trí tuệ bộ khoa học và công nghệ đã hướng dẫn công ty chúng tôi về việc dành lại nhãn hiệu STANDA chính hãng.  Cấp chứng nhận bảo hộ độc quyền thương hiệu nổi tiếng STANDA CHÍNH HÃNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KHÔNG ĐỔI TÊN NHÃN HIỆU. Bằng cách đăng ký với tên nhãn hiệu là STANDA – RS chính là viết tắt của công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN. Điều này sẽ giúp khách hàng yêu thích nhãn hiệu STANDA nổi tiếng hiểu theo thông điệp rằng “thương hiệu nổi tiếng STANDA chính hãng với 25 năm xây dựng và phát triển là của công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN cùng công ty cổ phần tiêu chuẩn Việt”  Ở văn bằng bảo hộ số: 348945. Không những thế ở văn bằng bảo hộ số 373662 cục sở hữu trí tuệ đã chính thức cấp văn bằng bảo hộ STANDA chính hãng cho công ty chúng tôi.

Cảnh báo: Những đơn vị nói STANDA chính hãng đổi tên thành LITANDA là đang lừa dối khách hàng, LITANDA đã đặt tên nhãn hiệu nhái theo nhãn hiệu STANDA của công ty chúng tôi, LITANDA do không có đủ sức cạnh tranh trên thị trường nên phải đặt tên thương hiệu bám theo nhãn hiệu nổi tiếng STANDA chính hãng công ty chúng tôi. Do đó những đơn vị nói đổi tên là những đơn vị giả nhái nhãn hiệu STANDA chính hãng. Hiện tại tất cả các đơn vị giả nhái nhãn hiệu STANDA đã bị cục sở hữu trí tuệ kết hợp cùng cơ quan công an sử lý, nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nhãn hiệu STANDA chính hãng.

https://youtu.be/b-4TFwl-eKc

CSHTT đã cấp văn bằng bảo hộ độc quyền nhãn hiệu nổi tiếng STANDA chính hãng cho REDSUN và Tiêu Chuẩn Việt:

Hiện nay, thương hiệu STANDA thuộc quyền sở hữu chung của 2 công ty là: Công ty Cổ phần Thương mại & Sản xuất Redsun và Công ty Cổ phần Tiêu chuẩn Việt theo giấy chứng nhận số 348945 cấp ngày 27/04/2020 và số 373662 cấp ngày 18/12/2020 do Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và công nghệ cấp chứng nhận bảo hộ độc quyền nhãn hiệu. “Với sứ mệnh mang đến cộng đồng sản phẩm ổn áp, biến áp, thiết vị bảo vệ nguồn điện chất lượng cao, công ty Redsun đã không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”.

Các sản phẩm điện dân dụng của STANDA cung cấp đều đi lên từ chất lượng, được các cơ quan hàng đầu chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có đầy đủ thông số kỹ thuật. Đảm bảo phù hợp để lắp đặt ở các công trình dân dụng hay công nghiệp mang đến sự an toàn cho người sử dụng thiết bị điện dân dụng. STANDA sử dụng những vật tư linh kiện được chọn lựa kỹ càng, từ các thương hiệu cao cấp, đạt chuẩn chất lượng quốc tế nhằm đạt công suất làm việc tối đa, khả năng tiêu hao cực thấp. Ổn áp STANDA không chỉ tối ưu đối với máy móc trong nước mà còn phù hợp với các thiết bị điện ngoại nhập sử dụng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, STANDA có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công suất sử dụng điện của gia đình, doanh nghiệp… Tránh tình trạng mua phải sản phẩm vượt quá công suất, tốn chi phí mà không đảm bảo chất lượng. 

Không những thế, đến với STANDA khách hàng đều được cam kết hỗ trợ các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, chạy thử, dùng thử và trả lại hàng hóa, mua hàng trả góp, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Chính vì vậy, các sản phẩm của STANDA xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các gia đình, công trình, nhà máy xí nghiệp, các khu công nghiệp trong cả nước…

STANDA – Vượt bão tố gìn giữ thương hiệu

Cục sở hữu trí tuệ làm việc với cơ quan công an – đã quyết liệt vào cuộc xử lý triệt để những đơn vị xâm phạm bán hàng giả nhái thương hiệu STANDA chính hãng – Bảo vệ thương hiệu STANDA chính hãng của REDSUN:

Hiện nay, với sự phát triển vững mạnh và thiện cảm từ khách hàng, nhà tiêu dùng, thương hiệu STANDA đang bị một số đơn vị xâm phạm nhãn hiệu STANDA. Như ở Mê Linh Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang đặc biệt là đơn vị ở Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội. Do đó, các đơn vị xâm phạm nhãn hiệu STANDA công an đã vào cuộc xử lý, và những công ty xâm phạm nhãn hiệu STANDA đã chuyển đổi đồng thời không được phép sử dụng nhãn hiệu STANDA. Do đó, quý khách hàng yêu quý thương hiệu STANDA hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm chất lượng từ đúng nhà sản xuất.

Hình ảnh công an vào cuộc xử lý ổn áp standa giả nhái

Hình ảnh công an đã xử phạt đơn vị sản xuất hàng giả nhãn hiệu STANDA 

Quyết định xử phạt STANDA

quyết định xử phạt STANDA

quyết định xử phạt những đơn vị xâm phạm nhãn hiệu STANDA
Chính những nỗ lực vì thương hiệu, năm 2020 Công ty vinh dự đứng “TOP 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt”. Đó là sự ghi nhận rõ nhất, là minh chứng cụ thể nhất về chỗ đứng thương hiệu STANDA đối với người tiêu dùng và sự khẳng định từ phía cơ quan nhà nước. Không những thế, STANDA trong quá trình xây dựng và phát triển đã đoạt được nhiều giải thưởng lớn như: STANDA là sản phẩm ưa thích được người tiêu dùng bình chọn, hơn thế nữa thương hiệu STANDA tự hào đoạt được huy chương vàng tại Hội Chợ Quốc Tế Công Nghiệp Việt Nam.

Với phương châm “Thương hiệu là chìa khóa – Chất lượng là thành công”, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun tự tin khẳng định với khách hàng giúp khách hàng sẽ mua được hàng chính hãng, chất lượng nhất, giá thành tốt nhất, chế độ bảo hành tốt nhất nhằm đem lại tối ưu lợi ích cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Thương mại & Sản xuất Redsun 

Địa chỉ: 34-36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: standa.tcv@gmail.com

Website: https://standa.net.vn

Kênh Facebook: https://www.facebook.com/onapstandachinhhangvietnam

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEd_9lRkt0l3Lcd-bN_Z7Zw/featured

Hotline: 0912.307.206.- 0243.6617465. 

>>> Nguồn: https://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/thuong-hieu-noi-tieng-standa-suc-song-manh-liet-giua-giong-ba-c341a1213436.html

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook