Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay?

5/5 - (1 bình chọn)

Ổn áp ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bất cứ gia đình nào cũng nên có một chiếc để hệ thống điện luôn ổn định giúp các máy móc thiết bị có thể hoạt động một cách tốt nhất. Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay? Nên mua ổn áp STANDA hay LIOA để giúp quý khách hàng vừa tiết kiệm chi phí nhất vừa đảm bảo đáp ứng được nhu cầu?

Tư vấn lựa chọn dòng ổn áp tốt nhất cho gia đình, nhà xưởng, văn phòng, công ty:

Ổn áp đảm bảo nguồn điện luôn ổn định

Với nhu cầu sử dụng các thiết bị điện có công suất lớn ngày càng tăng thì các gia đình, nhà xưởng, công ty cần có một chiếc máy ổn áp tốt nhất để đảm bảo sự an toàn không xảy ra tình trạng điện áp chập chờn, không ổn định vào giờ cao điểm. Ổn áp dành cho gia đình thường là ổn áp 1 pha với điện áp đầu ra ở mức 220V 1 pha dành cho các thiết bị sản xuất trong nước và 100V 1 pha cho các thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản.

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay - Nên mua ổn áp standa hay lioa

Nên chọn ổn áp nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu ổn áp. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình dòng máy ổn áp nào phù hợp nhất với tiêu chuẩn chất lượng và túi tiền.Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi mà các chuyên gia ổn áp nhận được nhiều nhất. 2 cái tên xuất sắc nhất được lựa chọn nhiều nhất chắc chắn sẽ là STANDA và LIOA. Nên mua ổn áp STANDA hay LIOA còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay - Nên mua ổn áp standa hay lioa

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay?

LIOA và STANDA là 2 thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường

Mỗi người đều có quan điểm về một thương hiệu ổn áp. Tốt hay không tốt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, được đánh giá dựa trên sự trải nghiệm của khách hàng. Có thể với người này thì đây là một sản phẩm tuyệt vời, nhưng với người khác thì chúng chưa chắc đã là sản phẩm phù hợp.

Để giải đá cho câu hỏi ổn áp nào tốt nhất hiện nay thì Đa phần khách hàng đều đánh giá cao về 2 thương hiệu ổn áp là STANDA và LIOA. Để so sánh về 2 loại ổn áp này các chuyên gia sẽ dựa trên các yếu tố như độ mạnh của thương hiệu, độ bền, chất lượng linh kiện, giá thành, chế độ bảo hành, tiện ích của sản phẩm, hệ thống phân phối đại lý…

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay - Nên mua ổn áp standa hay lioa

Ổn áp LIOA STANDA có phải là tốt nhất

Độ phủ sóng của thương hiệu của ổn áp LIOA STANDA 

LIOA  STANDA được biết đến là thương hiệu ổn áp tốt nhất thành công nhất tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước. Cách đây 10 năm, nhắc đến ổn áp người ta sẽ nghĩ ngay đến LIOA STANDA và gần như đây cũng là thương hiệu phủ sóng rộng khắp nhất từ các gia đình cho đến công ty, nhà máy.

Chất lượng linh kiện của ổn áp LIOA STANDA

Các dòng máy ổn áp LIOA đời cũ có các cuộn dây quấn được làm từ nhôm pha đồng, trong khi máy biến áp 100% là dây nhôm. Điều này đã khiến cho hiệu quả hoạt động của máy bị giảm đi. Tuy nhiên với các dòng ổn áp đời mới đã được thay thế bằng dây quấn đồng hoàn toàn.

Ổn áp LIOA có phải là tốt nhất

Độ bền sản phẩm

Để đánh giá ổn áp nào tốt nhất phải nhắc đến độ bền độ bền của  sản phẩm: Ở ổn áp LIOA STANDA luôn khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Hiện nay ổn áp LIOA STANDA đã cải tiến với việc sử dụng 2 aptomat linh hoạt khi dùng trực tiếp với điện lưới hoặc dùng với ổn áp. 

Ở tất cả các dòng ổn áp Standa kể từ năm 2020 đã có thêm chức năng đổi nguồn hiện đại nhất, với tích hợp đồng hồ điện tử ở máy ổn áp đa chức năng thế hệ mới.

Chế độ bảo hành

Bảo hành là yếu tố vô cùng quan trọng khi khách hàng mua các thiết bị điện. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu LIOA STANDA đều được bảo hành trong vòng 4 năm hoặc 3 năm kể từ ngày sản xuất tùy vào điều kiện nào đến trước. 

Ổn áp LIOA có phải là tốt nhất

Giá thành sản phẩm

Do nhiều yếu tố như giá trị thương hiệu, chi phí vận hành, marketing lớn hơn nên giá thành của các dòng máy LIOA luôn nhỉnh hơn các thương hiệu khác. Đây cũng là một trong những điểm trừ khá lớn bởi không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy. 

Xét về chất lượng độ bền thì Standa và LIOA có tính ổn định và tuổi thọ tương đương nhau, chính vì vậy mà Standa là sự lựa chọn sáng giá của khách hàng ở thời điểm hiện tại.

Hệ thống phân phối đại lý

Hệ thống Đại lý của thương hiệu LIOA STANDA trải dài từ Bắc vào Nam có mặt rộng khắp trên các quốc gia trên thế giới. Hầu hết khách hàng ở tất cả tỉnh thành phố đều có thể dễ dàng mua được. Thậm chí chúng ta có thể dễ dàng mua được một chiếc máy ổn áp mà không cần phải đến tận cửa hàng.

Ổn áp STANDA có tốt nhất hiện nay?

Độ mạnh của thương hiệu ổn áp STANDA

Bên cạnh LIOA thì STANDA là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, có mặt hơn 25 năm trên thị trường với nhiều sản phẩm chất lượng nhất. Thương hiệu gây ấn tượng với khách hàng bởi sự chỉn chu trong xây dựng hình ảnh và những nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa sản phẩm Việt vươn ra thị trường thế giới.

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay

Thương hiệu ổn áp STANDA REDSUN là thương hiệu nổi tiếng, STANDA được gắn liền với công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN. STANDA nhận được nhiều giải lớn, thương hiệu uy tín, và được cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu thuộc về công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN.

Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Standa cùng chứng nhận bảo hộ thương hiệu STanda
Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Standa REDSUN cùng chứng nhận bảo hộ thương hiệu Standa

Chất liệu sản phẩm

Đây là thế mạnh của STANDA. Hiện nay các dòng máy ổn áp của thương hiệu STANDA được sản xuất tại nhà máy STANDA quy mô 20.000 mét vuông với trang thiết bị hiện đại bậc nhất, linh kiện nhập khẩu chuẩn đồng bộ. Tất cả sản phẩm của STANDA như ổn áp, biến áp,…đều được sản xuất với 100% dây đồng. Chổi than chuyên dụng đặc chủng giúp tốc độ bù điện nhanh hơn, giảm thiểu sự mài mòn. Dải điện đầu vào cực rộng phù hợp với cả những khu vực có điện áp cực yếu và thường xuyên bị sụt áp vào giờ cao điểm.

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay

Đặc điểm khác biệt của sản phẩm ổn áp STANDA so với tất cả các thương hiệu còn lại:

  • Dây đồng đặc chủng 100% chiụ nhiệt tốt. Có thể chịu nhiệt đến 220 độ C. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của STANDA đã đánh bật được tất cả các dòng ổn áp thương hiệu khác trên thị trường. 
  •   Ap tomat đặc chủng được nhập từ hàn Quốc nên độ bền cao, dễ sử dụng mà mang tính thẩm mỹ lớn. 
  • Tất cả các linh kiện đặc chủng được thiết kế độc quyền riêng nên khó có đơn vị nào có thể bắt chước được. 

Với những sự khác biệt lớn từ kỹ thuật đến chất liệu làm nên sản phẩm đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu STANDA vô cùng nổi tiếng như hiện nay.

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay - Nên mua ổn áp standa hay lioa

Độ bền ổn áp STANDA

Ổn áp STANDA được đánh giá là “nồi đồng cối đá” với độ bền cực cao. Chất lượng sản phẩm trong 5 năm đầu sử dụng gần như không thay đổi. Bởi chất liệu tốt nhất nên máy luôn duy trì được khả năng làm việc hiệu quả, ít hỏng vặt như các dòng máy giá rẻ. Trên thân máy có nhiều khe lá giúp máy tản nhiệt nhanh hơn, hạn chế tối đa hiện tượng dây quấn quá nóng làm hỏng lớp cách điện giữa các dây quấn.

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiên nay

Chế độ bảo hành 

Ổn áp STANDA được bảo hành chính hãng trong 04 năm (hoặc 3 năm kể từ ngày sản xuất) đổi mới trong 01 năm đầu. Tất cả sản phẩm khi xuất xưởng đều có kèm theo phiếu bảo hành. Bất cứ vấn đề nào của khách hàng cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng bởi các chuyên gia hàng đầu của STANDA.

Ổn áp STANDA có tốt nhất hiện nay

 

Giá thành ổn áp STANDA

Giá thành các sản phẩm của thương hiệu STANDA được đánh giá là vô cùng hợp lý so với chất lượng. Đây là điểm cộng lớn so với LIOA trong khi chất lượng của 2 dòng máy là tương đương.

Hệ thống đại lý

Với mục đích mở rộng thị trường, công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun đang đẩy mạnh việc phát triển hệ thống đại lý chính hãng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Nhờ vậy khách hàng có thể mua được những sản phẩm STANDA với giá tốt nhất mà không cần đến tổng kho.

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay - Nên mua ổn áp standa hay lioa

Nên mua ổn áp STANDA hay LIOA?

Chất lượng của ổn áp LIOA và STANDA đều được đánh giá cao

Cả 2 dòng máy đều có những ưu điểm riêng phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Xét trên tất cả các yếu tố thì STANDA vẫn được nhiều người lựa chọn hơn trong thời gian gần đây. Thương hiệu đã vinh dự được trao nhiều giải thưởng cao quý, đó là kết quả cho những đóng góp trong ngành ổn áp, biến áp Việt Nam. Chất lượng sản phẩm đạt chất lượng ISO, đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang nước ngoài.

Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay? Nên mua ổn áp STANDA hay LIOA? Quý khách hàng hãy cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất nhé.

 …………………………………………………………..

🔜 Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
🏠 Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Website: https://standa.net.vn/
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook