Ổn áp nào tốt nhất hiện nay + top 3 thương hiệu đáng mua nhất

3/5 - (2 bình chọn)

Ổn áp nào tốt nhất hiện nay? Lựa chọn dòng ổn áp phù hợp nhất với những yêu cầu về công suất, dải điện, chất liệu,… khiến nhiều người vô cùng băn khoăn. Những gợi ý dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích với những ai đang có nhu cầu mua ổn áp và gặp phải vấn đề này.

Ổn áp tốt nhất hiện nay?

Có 3 dòng ổn áp nổi bật nhất trên thị trường hiện nay đó là STANDA, LIOANISUDA. Mỗi dòng máy lại chiếm ưu thế ở những yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản để khách hàng dễ dàng so sánh 3 thương hiệu nay.

Cách nhận biết STANDA thật giả

Top thương hiệu uy tín được khách hàng lựa chọn nhiều nhất:

+ LIOA: LIOA được biết đến là thương hiệu ổn áp nội địa xuất hiện sớm nhất, đặt nền móng cho ngành ổn áp biến áp trong nước. Nhắc đến ổn áp người ta sẽ nghĩ ngay đến LIOA. Thương hiệu đã tồn tại trong 2 thập kỷ, đạt được nhiều thành tựu lớn và không ngừng phát triển mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Mách bạn ổn áp nào tốt nhất hiện nay

+ STANDA: STANDA là thương hiệu ổn áp xuất hiện từ những năm đầu của thế kỷ 21. Với gần 20 năm kinh nghiệm, STANDA đã tạo dựng được uy tín và có chỗ đứng vững chắc trong ngành ổn áp Việt Nam. Không chỉ được khách hàng trong nước biết đến mà thương hiệu đã vươn ra thế giới, tạo được tiếng vang lớn.

Ổn áp tốt nhất hiện nay

+ NISUDA: Đây là thương hiệu được làm riêng để xuất khẩu đi các thị trường nước ngoài, thường chỉ có dòng sản phẩm máy 3 pha.

Ổn áp nào tốt nhất hiện nay

Chất lượng sản phẩm của top 3 ổn áp nào tốt nhất hiện nay:

Đánh giá về chất lượng sản phẩm ổn áp LIOA:

+ Ổn áp LIOA: chất lượng ổn áp LIOA đã được khách hàng công nhận. Cách đây 10 năm hầu hết các gia đình đều lựa chọn sử dụng ổn áp LIOA. Thiết bị có ưu điểm là chạy êm, đủ công suất đáp ứng, tốc độ phản ứng với sự thay đổi điện áp cực nhanh, tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng linh kiện nhập khẩu từ các hãng danh tiếng nhất trên thế giới. Máy bền bỉ “nồi đồng cối đá”, không hỏng vặt như các dòng máy giá rẻ.

>>> Click xem ngay: Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay

Mách bạn ổn áp nào tốt nhất hiện nay

Review về chất lượng sản phẩm ổn áp STANDA: 

+ Ổn áp STANDA: chất lượng ổn áp STANDA đạt tiêu chuẩn ISO, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm nhập ngoại. Đây là điều không phải thương hiệu trong nước nào cũng có thể làm được. Nhà máy STANDA sở hữu dây chuyền công nghệ tân tiến nhất nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo tất cả các công đoạn sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ. Sản phẩm xuất xưởng đều phải trải qua quá trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Lõi thép được ngâm tẩm định hướng, toàn bộ dây quấn bằng đồng 100%, mỗi máy có từ 2 đến 4 chổi than vừa tăng tốc độ bù điện tối đa, vừa đảm bảo độ bền cho máy.

Mách bạn ổn áp nào tốt nhất hiện nay

Đánh giá chất lượng sản phẩm ổn áp NISUDA:

+ Ổn áp NISUDA: Ổn áp NISUDA luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình là đảm bảo điện áp đầu ra luôn ổn định, giúp các thiết bị máy móc trong gia đình hoạt động đúng công suất và chức năng. Thiết kế ổn áp đơn giản, kích thước máy nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. So về chất lượng và độ bền của ổn áp NISUDA tương đương với LIOA và STANDA.

Ổn áp tốt nhất hiện nay - Nisuda ổn áp tốt nhất hiện nay

Ổn áp nào tốt nhất thị trường?

Với từng tiêu chí chúng ta sẽ lựa chọn được cho mình một dòng ổn áp tốt nhất. Cả 3 thương hiệu STANDA, LIOA và NISUDA đều có những ưu điểm riêng, rất khó để đánh giá sản phẩm nào tốt nhất. Chính vì thế mỗi khách hàng hãy dựa vào những tiêu chí của riêng mình để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Kinh nghiệm chọn mua ổn áp tốt nhất

Lựa chọn ổn áp hoạt động tốt dựa theo công suất

Đây là điều vô cùng quan trọng khi mua ổn áp. Công suất của máy sẽ phụ thuộc vào số lượng thiết bị điện trong từng gia đình. Hiện nay chúng ta sử dụng rất nhiều đồ điện có công suất lớn như điều hòa, tủ lạnh, bình nước nóng, bếp điện. Nếu tất cả các thiết bị hoạt động đồng thời thì lượng điện năng tiêu thụ thực tế có thể lớn hơn rất nhiều.

Ổn áp nào tốt nhất thị trường hiện nay- ổn áp nisuda tốt trên thị trường hiện nay

Chúng ta có thể xác định công suất ổn áp cần dùng bằng cách cộng tổng công suất của các thiết bị điện, sau đó nhân với 1.25. Không nên chọn máy chuẩn công suất sử dụng bởi như thế rất dễ bị nhảy áp vào các khung giờ cao điểm.

Lựa chọn ổn áp theo dải điện đầu vào

Dải điện đầu vào của các dòng ổn áp gia đình gồm có:

+ Dải hẹp: điện áp đầu vào của máy từ 150V đến 250V

+ Dải thường: điện áp đầu vào của máy từ 90V đến 250V

+ Dải rộng: điện áp đầu vào của máy từ 50V đến 250V.

Ổn áp nào tốt nhất thị trường

Các khu vực nằm xa trung tâm, xa trạm biến áp nên sử dụng dòng máy dải rộng. Đặc điểm của các dòng máy ổn áp là khi điện áp vào sụt dưới phạm vi hoạt động thì chúng vẫn hoạt động bình thường nhưng điện áp ra không đảm bảo đúng định mức.

Ổn áp nào giá tốt nhất?

Ổn áp giá tốt nhất không đồng nghĩa giá rẻ nhất

Ổn áp loại nào tốt nhất hiện nay? Nhiều khách hàng nghĩ rằng giá thành sẽ quyết định đến chất lượng của ổn áp. Tuy nhiên thực tế giá thành ổn áp tùy thuộc vào từng thương hiệu, công suất và dải làm việc. Ổn áp LIOA có mức giá cao nhất thị trường bởi nhiều yếu tố như: giá trị thương hiệu, chi phí trung gian, marketing,… Ổn áp STANDA có giá thành rẻ hơn nên được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả.

>>> Xem thêm: Loại ổn áp tốt nhất hiện nay lời khuyên từ chuyên gia

Ổn áp nào tốt nhất thị trường

Khách hàng chú ý không nên mua các dòng máy giá rẻ bởi chất lượng của chúng không đảm bảo. Máy nhanh xuống cấp, hay hỏng vặt, không đủ công suất.

Nên mua ổn áp chính hãng ở đâu?

Ổn áp STANDA được sản xuất và phân phối chính hãng bởi công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun. Quý khách hàng có thể dễ dàng mua được các sản phẩm ổn áp STANDA hàng chuẩn tại bất kỳ đại lý cấp 1 nào trên toàn quốc. Các chính sách về giá, khuyến mãi, bảo hành sản phẩm được đảm bảo 100% so với việc bạn mua hàng tại công ty.

Ổn áp LIOA có ưu thế về hệ thống đại lý rộng khắp, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm. Tuy nhiên cũng vì thế mà giá thành sản phẩm có thể cao hơn đôi chút.

Ổn áp NISUDA là thương hiệu mới vì thế đại lý chính hãng chưa nhiều. Các bạn nên đến công ty để được lựa chọn và tư vấn nhanh nhất.

Loại ổn áp nào tốt nhất hiện nay? Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

………………………………………………………………………………

🔜 Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
🏠 Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Website: https://standa.net.vn/
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

5/5 (1 Review)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook