Các loại ổn áp trên thị trường bán chạy nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Ổn áp không chỉ là chiếc máy có tác dụng ổn định nguồn điện thông thường mà đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơ quan, công ty, doanh nghiệp,… hiện nay để giúp các hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng ngày diễn ra bình thường. Dưới đây là các loại ổn áp trên thị trường được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi công dụng cũng như giá thành cạnh tranh.

Top 1 Ổn áp Standa – Loại ổn áp giá thành phù chất lượng cao cấp

Standa thương hiệu ổn áp số 1 tại thị trường Việt Nam hiện nay với những dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề gây ra bởi điện yếu, điện áp chập chờn ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị, máy móc thì chắc chắn không thể bỏ qua ổn áp Standa.

Ổn áp Standa có đầy đủ mẫu mã, công suất phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài những dòng máy được sản xuất với thông số tiêu chuẩn thì Redsun còn nhận đặt hàng theo yêu cầu riêng của từng đối tác.

Những ưu điểm không thể bỏ qua ở các dòng ổn áp Standa phải kể đến như:

+ Dây quấn lõi đồng 100% truyền điện tốt, hiệu suất cao, tiêu tốn ít điện năng.

+ Ổn áp sử dụng 2 chổi than cao cấp tăng tốc độ bù điện giúp máy đủ công suất.

+ Nhiều tính năng thông minh giúp tránh được những vấn đề như quá tải, quá áp, ngắn mạch dẫn đến chập điện, cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

các loại ổn áp hiện nay - ổn áp Standa top 1 bán chạy

Ảnh Các loại ổn áp trên thị trường bán chạy nhất hiện nay với ổn áp STANDA

+ Linh kiện máy đồng bộ, phối hợp đạt hiệu quả cao nhất.

+ Có các đầu ra phù hợp với mọi tiêu chuẩn điện áp, không cần mua thêm thiết bị đổi nguồn.

Ổn áp Standa đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình tại thị trường máy ổn áp, biến áp tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun – công ty chủ quản của thương hiệu Standa liên tục đầu tư đổi mới dây chuyền công nghệ, áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất vào trong sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Các dòng máy ổn áp Standa đã tạo ra được một bước tiến xa so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, cạnh tranh với cả các sản phẩm ngoại nhập vốn được nhiều người Việt ưa chuộng sử dụng trước đây.

 Top 2 Ổn áp Lioa – Dòng ổn áp phổ thông được nhiều người sử dụng

Ổn áp Lioa đã xuất hiện tại Việt Nam cách đây hàng chục năm và được khách hàng tin tưởng đón nhận sử dụng. Có thể nói cách đây khoảng 15 – 20 năm thì ổn áp Lioa gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường Việt Nam. Thời điểm bấy giờ nhắc đến ổn áp không thể không kể đến thương hiệu Lioa.

Hiện nay Lioa vẫn là một trong những thương hiệu ổn áp được nhiều người tin tưởng sử dụng ngay cả khi nhiều dòng ổn áp cao cấp nước ngoài được nhập khẩu vào Việt Nam. Ổn áp Lioa có chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế tiện dụng.

Standa phát triển nhiều dòng sản phẩm khác bên cạnh ổn áp, mang đến cho khách hàng những giải pháp hữu hiệu nhất để giải quyết những vấn đề nan giải khác.

các loại ổn áp hiện nay

Hình ảnh Các loại ổn áp trên thị trường bán chạy nhất hiện nay với ổn áp LIOA

 Top 3 Ổn áp Nisuda – Dòng ổn áp chuyên xuất khẩu

Ổn áp Nisuda cũng là một trong những dòng máy ổn áp được nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình, cơ quan hay nhà xưởng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn ổn áp 1 pha hay ổn áp 3 pha.

Ổn áp được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và phù hợp với mọi đối tượng. Ban có thể dễ dàng mua được một chiếc máy ổn áp Nisuda ở bất kỳ đâu.

Tác dụng của ổn áp là giúp điện áp đầu ra luôn ổn định để các thiết bị điện hoạt động hiệu quả, đúng công suất và tăng tuổi thọ.

Máy ổn áp giúp hệ thống máy máy móc, thiết bị trong gia đình, hệ thống sản xuất trong nhà xưởng, công ty. Chúng được tạo điều kiện hoạt động ổn định, chạy bền bỉ và tiết kiệm điện tối đa.

Bên cạnh đó giá thành của ổn áp Nisuda cũng rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Các loại ổn áp trên thị trường - Ổn áp Nisuda

Ảnh thực tế Các loại ổn áp trên thị trường bán chạy nhất hiện nay với ổn áp NISUDA

 

Trên đây là các loại ổn áp trên thị trường được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 >>> Click xem ngay loại ổn áp tự ngẫu đang làm khách hàng yêu thích săn lùng
Click ngay: Top 5 ổn áp tự ngẫu bán chạy nhất hiện nay 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook