Giải đáp: Mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu?

Rate this post

Mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, mua ổn áp Standa chính hãng giúp đảm bảo dịch vụ chất lượng tốt…Chính bởi vậy hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ bán ổn áp Standa chính hãng uy tín cũng như cung cấp những thông tin hữu ích về ổn áp Standa mới nhất.

Mua ổn áp Standa chính hãng nên chú ý những điều này

Thương hiệu ổn áp Standa đã trở nên vô cùng quen thuộc với rất nhiều khách hàng Việt trong suốt thời gian qua. Luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích nhất, số lượng ổn áp bán ra hàng năm lên đến hàng nghìn máy với mạng lưới phân phối tại khắp các tỉnh thành trên cả trong nước và nước ngoài.

Mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu
Mua ổn áp Standa chính hãng

Ổn áp Standa chính hãng sẽ có những đặc điểm dưới đây:

+ Logo thương hiệu là hai chữ S và T được viết cách điệu.

+ Nhà sản xuất chính hãng là công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun.

+ Trên thân máy có mã quét QR để xác thực hàng chính hãng – có tem cào chống hàng giả – có SMS chống hàng giả

+ Trên đỉnh máy có dòng chữ STANDA dập chìm sắc nét.

+ Thiết kế máy chuẩn công nghiệp, màu sắc trang nhã phân theo từng dòng máy để khách hàng dễ dàng nhận biết.

Mua ổn áp Standa chính hãng nên chú ý những điều này
Mua ổn áp Standa chính hãng nên chú ý những điều này

Mua ổn áp Standa ở đâu chính hãng?

Thương hiệu ổn áp Standa đã được công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun đăng ký bảo hộ nhãn hiệu với Cục Sở hữu trí tuệ, vì thế bất cứ công ty, doanh nghiệp nào tự ý sử dụng vào mục đích khác đều là vi phạm pháp luật. Tại Việt Nam chỉ có 2 công ty được phép phân phối các dòng máy thuộc thương hiệu Standa chính là Redsun và công ty Cổ phần Tiêu chuẩn Việt.

Hiện nay Redsun đang sở hữu một nhà máy sản xuất ổn áp, biến áp Standa với quy mô lớn, dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Tất cả các kỹ sư đều được đào tạo bài bản đáp ứng những tiêu chuẩn thế giới, môi trường làm việc lý tưởng để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chính bởi thế bất cứ dòng ổn áp nào của Standa cũng đều được các chuyên gia hàng đầu và khách hàng đánh giá cao.

Redsun cam kết 100% sản phẩm tại công ty và các đại lý trên toàn quốc đều là hàng chính hãng. Chất lượng làm nên uy tín của công ty trong suốt gần 20 năm qua.

Mua ổn áp Standa ở đâu chính hãng tại Redsun
Mua ổn áp Standa ở đâu chính hãng

Cảnh báo khách hàng ổn áp Standa giả

Có nhiều công ty đã lợi dụng hình ảnh của Redsun để sản xuất ổn áp Standa giả, trong đó phải kể đến công ty Cổ phần Standa Việt Nam. Không những ngang nhiên dùng dấu hiệu nhận biết Standa trong tên gọi mà công ty này còn dùng nhiều lời lẽ lươn lẹo, vu khống, tung tin đồn thất thiệt nói STANDA ĐỔI TÊN tuy nhiên chúng tôi xin đính chính lại STANDA KHÔNG CÓ CHUYỆN ĐỔI TÊN SANG LITANDA việc tung tin đồn này làm ảnh hưởng đến uy tín của Redsun. Hành vi xâm phạm thương hiệu Standa, công ty cổ phần STANDA Việt Nam – đã bị công an kinh tế xử phạt và bắt buộc phải đổi tên. Không được phép sản xuất hàng mang nhãn hiệu Standa.

HÌnh ảnh mua ổn áp Stadna chính hãng
HÌnh ảnh mua ổn áp Stadna chính hãng

Ưu điểm của ổn áp Standa chính hãng

Không chỉ vượt trội hơn các dòng máy trong nước mà Standa còn đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng thế giới. Điểm nổi bật của Standa chính là đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng và phù hợp với hệ thống điện áp trong nước. Không những vậy ổn áp STANDA còn được xuất khẩu trên các nước trên thế giới, chính điều này đã khiến Standa ngày càng đạt được thành công hơn nữa.

Ổn áp Standa chính hãng có những ưu điểm dưới đây:

+ Dây quấn lõi đồng 100% chất lượng tốt nhất.

+ Tụ điện loại xịn cùng 2 chổi than chuyên dụng giúp máy chạy êm, bù điện nhanh, tiết kiện thời gian và điện năng tiêu thụ.

+ Linh kiện chuẩn đông bộ, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo không hỏng vặt.

+ Nhiều chức năng thông minh, phục vụ người dùng hiệu quả.

>>> Đừng bỏ lỡ các loại ổn áp đang được bán chạy nhất 
được khách hàng yêu thích nhất hiện nay 
click ngay: các loại ổn áp trên thị trường
Ưu điểm của mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu
Ưu điểm của mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu

Mua ổn áp Standa chính hãng tại Redsun với chiết khấu tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp

Mua ổn áp Standa chính hãng tại Redsun và các đại lý được ủy quyền của REDSUN trên toàn quốc, tất cả các sản phẩm đều được xuất trực tiếp từ nhà máy Standa. Với giá gốc từ nhà máy phân phối với đội ngũ kỹ thuật giỏi, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Chế độ bảo hành dài lên đến 4 năm là một trong những yếu tố giúp Redsun luôn có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm bởi đội ngũ kỹ thuật của chúng luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết nhanh chóng nhất.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết được băn khoăn mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu giá tốt và bảo hành dài lâu nhất. Hãy nói không với hàng giả, hàng nhái – đó là cách tốt nhất để bạn có thể bảo vệ được quyền lợi của chính mình.

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook