Ổn áp tự ngẫu với top 5 sản phẩm bán chạy nhất

Rate this post

Ổn áp tự ngẫu là thiết bị có tác dụng ổn định nguồn điện được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn ổn áp standa tự ngẫu nào tốt, giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua top 5 ổn áp tự ngẫu bán chạy nhất hiện nay.

Ổn áp tự ngẫu là gì?

Để lựa chọn được một máy ổn áp tốt thì trước tiên bạn cần hiểu cặn kẽ những thông tin về sản phẩm. Ổn áp loại tự ngẫu được nhiều gia đình, công ty, doanh nghiệp lựa chọn bởi chức năng vừa đủ và giá thành phải chăng.

Trên thị trường có rất nhiều dòng ổn áp chức năng tự ngẫu, tuy nhiên để đánh giá về chất lượng và độ bền thì phải kể đến thương hiệu Standa. Đây là thương hiệu ổn áp dây lõi đồng 100% hiệu suất cao, độ bền bỉ vô hạn được mệnh danh là “nồi đồng cối đá”.

Công suất máy và dải điện đầu vào đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng cụ thể. Sản phẩm mang thương hiệu Standa được sản xuất chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Ổn áp tự ngẫu là gì

Dưới đây là top 5 ổn áp tự ngẫu bán chạy nhất hiện nay:

1, Ổn áp tự ngẫu Standa 5kva dải 50v – 250v

Ổn áp Standa tự ngẫu 5kva dải 50v – 250v là dòng ổn áp 1 pha công suất nhỏ thường được sử dụng trong các gia đình hay phòng khách sạn ít thiết bị điện hay đi kèm với các thiết bị riêng lẻ.

Công suất của máy là 5kva tương đương với khoảng 4kw, dải điện áp đầu vào thích hợp sử dụng với máy là từ 50v – 250v. Khi điện áp thay đổi trong phạm vi này thì ổn áp sẽ đảm bảo đầu ra luôn được duy trì ổn định ở 220v hoặc 100v. Sử dụng máy đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ chức năng bảo vệ quá tải, quá áp bằng aptomat. Khi dòng điện đột ngột vượt quá 250V thì máy sẽ tự động ngắt để tránh cháy nổ, hỏng hóc các thiết bị điện trong gia đình.

Ưu điểm của dòng máy này là có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng có thể di chuyển dễ dàng nhờ quai xách phía trên. Ổn áp loại tự ngẫu có trọng lượng nhẹ hơn các dòng máy cao cấp dây đồng khác, có thể đặt ở trên cao để tránh tầm với của trẻ em, thích hợp cho các gia đình đang có con nhỏ.

Ổn áp tự ngẫu Standa 5kva dải 50v – 250v

Ổn áp tự ngẫu Standa 5kva dải 50v – 250v

2, Ổn áp tự ngẫu Standa 7.5kva dải 90v – 250v

Ổn áp Standa 7.5kva loại tự ngẫu với công suất tương đương 6kw thích hợp sử dụng cho các gia đình có 1 điều hòa, 1 bình nóng lạnh, 1 tủ lạnh, 2 quạt điện, đèn thắp sáng, 1 tivi,.. Để biết được chính xác công suất máy có thích hợp hay không bạn chỉ cần cộng tổng công suất của các thiết bị trong gia đình rồi nhân với hệ số 1.25. Nên dùng với tải dưới 6kw để đảm bảo hoạt động của máy không bị ảnh hưởng.

Input của ổn áp là 90v – 250v thích hợp sử dụng ở nhiều khu vực như cuối các khu phố lớn, các xã, huyện xa trung tâm, xa trạm biến áp. Thiết bị có tác dụng ổn định nguồn điện, giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến tình trạng điện áp thay đổi đột ngột, trồi sụt ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của các máy móc khác.

Ưu điểm của ổn áp Standa là 100% dây quấn bằng đồng nên hiệu suất cao, ít hao tổn và bền bỉ, tải được công suất lớn. Máy được trang bị 2 chổi than nên tốc độ bù điện cực nhanh, máy chạy êm hơn, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Ổn áp tự ngẫu Standa 7.5kva

3, Ổn áp tự ngẫu Standa 7.5kva dải 50v – 250v

Ổn áp tự ngẫu Standa 7.5kva dải 50v – 250v có thiết kế gọn gàng theo chuẩn công nghiệp, tương tự như dòng máy 7.5kva dải 90v – 250v. Điểm khác biệt lớn nhất chính là ở dải điện áp đầu vào của máy rộng hơn, thích hợp dùng được ở cả những nơi có điện áp cực yếu.

Máy được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. 2 chổi than loại sịn kết hợp với tụ điện chuyên dụng cho dòng nạp và xả giúp máy luôn hoạt động trơn tru, nhịp nhàng. Ổn áp được trang bị tính năng Auto Reset, khi xảy ra mất điện sẽ tự động đưa chổi than về vị trí an toàn, tránh sốc khi điện được cấp trở lại.

Tất cả các linh kiện trong máy ổn áp đều được lựa chọn đồng bộ, phối hợp ăn ý cho hoạt động chính xác, bền và hiệu suất cao.

Ổn áp tự ngẫu Standa 7.5kva

4, Ổn áp tự ngẫu Standa 10kva dải 90v – 250v

Với công suất 10kva tương đương với khoảng 8.5kw, máy cung cấp đủ điện năng cho các gia đình, cơ quan, quán cà phê, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Ổn áp tự ngẫu Standa 10kva dải 90v – 250v luôn đứng đầu về số lượng được bán ra hàng năm – điều đó đã chứng tỏ được sức hút chưa bao giờ giảm của thiết bị này.

Với đặc điểm của hệ thống điện tại Việt Nam hiện nay thì khó tránh được tình trạng điện áp chập chờn ngay cả tại khu vực Hà Nội hay nhiều thành phố lớn khác. Vì thế lựa chọn sử dụng ổn áp Standa sẽ là giải pháp hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất.

Máy gây ấn tượng với người dùng bởi hệ thống bảo vệ quá tải, chập tải, ngắn mạch bằng Aptomat.

Khi điện áp vào giảm xuống 90v hoặc thấp hơn thì công suất của máy cũng sẽ bị tụt. Khi điện áp cao hơn 250V thì hệ thống sẽ phản ứng ngay lập tức bằng cách ngắt dòng điện vào, tự đóng điện trở lại một khi điện ổn định.

Ổn áp tự ngẫu Standa 10kva

5, Ổn áp tự ngẫu Standa 10kva dải 50v – 250v

Ổn áp tự ngẫu Standa 10kva dải 50v – 250v với công suất vừa đủ, dải điện đầu vào rất rộng đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của khách hàng.

Thiết kế máy đơn giản nhưng tiện lợi, có thể di chuyển tùy thích. Tay xách phía trên giúp người dùng nâng đỡ máy dễ dàng.

So với ổn áp Lioa 10kva thì chất lượng của ổn áp Standa tương đương tuy nhiên giá thành hợp lý hơn với túi tiền của khách hàng. Máy sử dụng dây quấn lõi đồng nguyên chất và 2 chổi than nên có hiệu suất cao, duy trì điện áp ổn định giúp các thiết bị điện chạy đủ công suất và phát huy tốt nhất tính năng sử dụng.

Máy có 2 chuẩn đầu ra là 220v và 100v – thích hợp sử dụng cho đồ gia dụng nội địa Nhật mà không cần mua thêm thiết bị đổi nguồn.

Trên đây là Top 5 ổn áp tự ngẫu bán chạy nhất của Redsun trong thời gian qua. Nếu công suất của dòng máy này chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy thêm các sản phẩm tại Redsun, các nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Đừng bỏ lỡ Click tham khảo ngay: Ổn áp có mấy loại giải đáp từ A đến Z 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook