Cách nhận biết ổn áp Standa thật giả – Hướng dẫn nhận biết ổn áp STANDA chính hãng

Nội dung

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn khách hàng phân biệt ổn áp Standa thật giả

Ổn áp Standa thật giả  là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất, vậy việc nhận biết ổn áp STANDA thật giả như nào thì trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với quý vị và các bạn những thông tin hữu ích nhất. 

STANDA chính hãng xin khẳng định nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng người tiêu dùng thì hiện nay tất cả những ổn áp STANDA giả đã được công an kinh tế, quản lý thị trường vào cuộc xử lý triệt để nên tình trạng hàng giả nhái STANDA đã không còn cơ hội luồn lách bán trên thị trường do đó khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng, lựa chọn thương hiệu nổi tiếng STANDA.

STANDA chính hãng kiên quyết đấu tranh loại bỏ triệt để hàng giả nhái, nếu quý vị và các bạn nhận thấy đơn vị nào còn bán STANDA giả xin vui lòng liên hệ tố cáo cho chúng tôi theo hotline: 0912307206 chúng tôi xin cảm ơn và hậu tạ.

Cách để nhận biết ổn áp STANDA thật giả như sau:

Phân biệt ổn áp Standa thật giả dựa vào những thông tin trên thân máy

Ổn áp STANDA thật sẽ có những đặc điểm sau:

phân biệt ổn áp Standa thật giả
Phân biệt ổn áp Standa thật giả

+ Hình thức đơn giản mà vô cùng tinh tế. Tất cả các chi tiết máy đều được thiết kế với độ chính xác cao, đảm bảo đủ tính năng. 

+ STANDA chính hãng Logo là khối đồng nhất đã được bảo hộ độc quyền bởi bộ khoa học và công nghệ cục sở hữu trí tuệ thuộc về công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN.

LOgo Standa Redsun

Standa chính hãng phải có hình logo hai chữ S cách điệu tạo thành một khối thống nhất đây cũng như lời tuyên thệ cam kết với khách hàng về sản phẩm chất lượng sự chắc chắn và bền vững của sản phẩm.

logo ổn áp standa redsun

Sau chữ STANDA có chữ R nhỏ chứng minh thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền.

Cách nhận biết STANDA thật giả qua nhà sản xuất: 

+ Nhà sản xuất ổn áp Standa chính hãng là Công ty CP Thương mại và Sản xuất Redsun. Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được sản xuất tại nhà máy của Redsun.

Hình ảnh ổn áp STANDA thật:

Phân biệt ổn áp Standa thật giả dựa vào những thông tin trên thân máy

Cách nhận biết STANDA thật hay giả qua mã quét QR:

+ Đầy đủ mã quét QR xác thực hàng chính hãng – có tem cào chống hàng giả – Có SMS chống hàng giả giúp khách hàng dễ dàng phân biệt. Đối với các dòng máy lớn như ổn áp, biến áp 3 pha thì sẽ được thay bằng tem nhôm. 

>>>> Video cách nhận biết ổn áp Standa chính hãng qua QR code:

Hình ảnh ổn áp STANDA thật:

Ảnh ổn áp standa thật giả

Hướng dẫn nhận biết đâu là STANDA thật giả qua Standa dập chìm đỉnh máy: 

+ STANDA chính hãng có Dập chìm STANDA trên đỉnh máy:

Hình ảnh Ổn áp Standa thật giả

+ STANDA thật Có đầy đủ giấy tờ và bảo hành:

Hướng dẫn khách hàng phân biệt ổn áp Standa thật giả

+ Với các dòng ổn áp 1 pha công suất nhỏ dưới 10kva sẽ không được lắp bánh xe, ngoài ra tất cả các sản phẩm khác đều được lắp bánh xe ở các góc để thuận tiện di chuyển.

+ Màu sắc đặc trưng của Standa là xanh thẫm, nâu mận và ghi sáng phân theo các dòng máy khác nhau.

Xin lưu ý rằng các thông số kỹ thuật của ổn áp giả tương tự với ổn áp thật, vì thế không nên chỉ dựa vào thông số.

cách nhận biết ổn áp standa thật giả

Xem ngay Video cách phân biệt ổn áp Standa chính hãng – Cách nhận biết ổn áp Standa thật giả:

Cách nhận biết ổn áp Standa thật giả qua phiếu bảo hành

Hiện nay thương hiệu STANDA đã được cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu thuộc về Công ty CP Thương mại và Sản xuất Redsun cùng công ty Tiêu chuẩn Việt.

Để không mua phải các sản phẩm giả thì quý khách hàng hãy chắc chắn rằng khi nhận hàng sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng của Redsun. Ổn áp do nhà máy của chúng tôi sản xuất khi xuất xưởng đều phải có kèm theo phiếu bảo hành 4 năm. Ổn áp giả, nhái sẽ không được bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn bởi vật liệu kém chất lượng nên chóng hỏng.

Hình ảnh ổn áp STANDA thật:

ổn áp standa hàng nhái

Ổn áp Standa hàng nhái đã bị công an kinh tế quản lý thị trường vào cuộc xử lý

Hình ảnh công an kinh tế quản lý thị trường vào cuộc xử lý STANDA giả: 

ảnh ổn áp standa giả nhái

Sự khác biệt của Standa và Litanda:

Litanda là loại ổn áp được đặt Lái theo thương hiệu Standa nhằm lợi dụng sự nổi tiếng của STANDA để truyền thông bẩn đánh lừa lòng tin của khách hàng.

Hình ảnh quyết định xử phạt đơn vị mạo danh giả mạo Standa- sản xuất ổn áp STANDA giả nhái có tên là: Công ty cổ phần Standa Việt Nam tại địa chỉ 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội, buộc đơn vị mạo danh này phải chuyển thành thương hiệu LITANDA. Thương hiệu LITANDA là đặt lái theo thương hiệu STANDA chúng tôi đang kết hợp cùng cơ quan chức năng để xử lý đơn vị LITANDA này.

Hình ảnh công an xử phạt đơn vị cở cầu diễn nay phải chuyển đổi thành LITANDA

Hình ảnh công an kinh tế, quản lý thị trường đội chống hàng giả xử phạt đơn vị mạo danh STANDA ở 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội có tên là công ty cổ phần Standa Việt Nam, với hanh vi mạo danh, xâm phạm nhãn hiệu STANDA của REDSUN buộc phải đổi tên công ty: 

hinhf ảnh công an xử lý ổn áp standa giả nhái

Ảnh Quyết định xử phạt công ty mạo danh STANDA có tên là ” công ty cổ phần STANDA Việt Nam ở địa chỉ 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội. “

STANDA khác LITANDA về Uy Tín – Đẳng cấp và chất lượng:

Tất cả các sản phẩm Standa chính hãng cam kết đủ công suất, với sự ổn định và độ bền cao. 
Cam kết 1 đổi 10 nếu khách hàng phát hiện thiếu công suất, hay sản phẩm kém chất lượng. 

Hình ảnh khách hàng mua phải ổn áp đặt lái Standa – không phải Standa chính hãng – STANDA chính hãng không có LI đằng trước: 

Ảnh ổn áp standa giả nhái khách hàng cần cảnh giác

Ảnh khách hàng mua phải ổn áp Standa đặt lái, của đơn vị Lừa đảo LITANDA ( tung tin đồn nhảm Standa đổi tên để lừa khách hàng). Máy thiếu công suất về không dùng được. 

ảnh khách hang mua phai on ap standa kem chat lương ve không dùng được - cách nhận biết ổn áp standa chính hãng

Ảnh khách hàng mua phải ổn áp đặt lái Standa tại Nam Từ Liêm Hà Nội về không dùng được của đơn vị mạo danh giả mạo Standa tại Nam Từ Liêm Hà Nội – STANDA chính hãng không có LI đằng trước:

 

cach phan biet on ap standa chính hãng

Ảnh khác biệt của ổn áp Standa thật giả – khách hàng mua phải ổn áp không phải Standa chính hãng – đặt lái Standa về không dùng được  – Standa chính hãng không có LI đằng trước 

Hình ảnh máy STANDA giả nhái do công ty mạo danh STANDA có tên là ” công ty cổ phần STANDA Việt Nam” sản xuất ở 629 Phúc Diễn – Nam Từ Liêm Hà Nội, Đã bị công an khởi tố. Đặc điểm Logo hình tròn xanh đỏ, chỗ thì STANDA chỗ thì LITANDA, mặt tẩy xóa rất thiếu chuyên nghiệp:

Hình ảnh ổn áp STANDA giả nhái: 

On Áp Standa hàng nhái

Ảnh ổn áp standa giả nhái do khách hàng cung cấp được sản xuất tại công ty mạo danh STANDA có tên là “công ty cổ phần Standa Việt Nam có địa chỉ tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội”. Công an đã vào cuộc xử lý công ty này buộc phải đổi tên công ty, không được phép sử dụng nhãn hiệu STANDA. 

Một số hình ảnh cách nhận biết ổn áp Standa giả nhái được sản xuất tại công ty mạo danh STANDA có tên “Công ty cổ phần STANDA Việt Nam tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội”:

cách nhận biết ổn áp standa chính hãng - hình ảnh ổn áp standa giả nhái tại 629 phúc diễn nam từ liêm hà nội

Ảnh ổn áp standa giả nhái được sản xuất tại công ty mạo danh Standa có tên là “công ty cổ phần Standa Việt Nam có địa chỉ tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội”. Công an đã vào cuộc xử lý công ty này buộc phải đổi tên công ty, không được phép sử dụng nhãn hiệu STANDA. 

Hình ảnh ổn áp standa giả nhái tại 629 phúc diễn nam từ liêm hà nội - hướng dẫn phân biệt ổn áp standa chính hãng

Ảnh ổn áp standa giả nhái được sản xuất tại công ty giả mạo Standa có tên là “công ty cổ phần Standa Việt Nam có địa chỉ tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội”. Công an đã vào cuộc xử lý công ty này buộc phải đổi tên công ty, không được phép sử dụng nhãn hiệu STANDA. 

Nhận biết Ổn áp Standa nhái có thêm chữ RD đằng sau hoặc thêm LI đằng trước:

Trên thực tế ổn áp Standa chính hãng chỉ có 6 chữ vàng, do lợi dụng về mặt pháp luật nhiều cơ sở sản xuất hàng chợ nhỏ lẻ đã tự ý thêm RD đằng sau nhằm lách luật để bám theo sự nổi tiếng của thương hiệu STANDA.

Ảnh ổn áp Standa giả có thêm RD đằng sau:

Ảnh ổn áp STANDA giả nhái có thêm rd đằng sau

Ổn áp Standa chính hãng không có RD đằng sau – không có LI đằng trước: 

Ổn áp STANDA chính hãng chỉ có 6 chữ, còn ổn áp STANDA giả có logo khác như logo hình tròn, elip. Hàng Giả có nhiều hơn 6 chữ, Đằng sau chữ thương hiệu STANDA nhái có thêm chữ RD đằng sau, hay đổi chữ S thêm chữ LI đằng trước. 

>>> Xem Video cách phân biệt ổn áp STANDA và STANDARD: 

Ảnh  cách nhận biết ổn áp STANDA nhái có RD đằng sau: 

hàng nhái nhãn hiệu Standa

Ảnh ổn áp Standa hàng nhái - cách nhận biết ổn áp standa chính hãng

Hình ảnh rất nhiều khách hàng đã mua phải hàng Standa giả nhái, hàng dởm về không dùng được đã phải vào hội nhóm để hỏi: 

 

ảnh khách hàng mua phải ổn áp Standa giả nhái về không dùng được, chú ý ổn áp Standa giả nhái không có DR đằng sau

 

Ảnh cách nhận biết ổn áp Standa nhái bằng dấu hiệu bỏ S thêm LI đằng trước – Standa chính hãng không có LI đứng đằng trước:

Cách nhận biết ổn áp standa chính hãng không có LI đứng trước

Ảnh ổn áp STANDA chính hãng không có LI đằng trước, đơn vị mạo danh giả mạo STANDA lừa đảo khách hàng đã bị công an xử lý 

Một hình ảnh khác của ổn áp Standa nhái bỏ S thêm LI đằng trước:

Ảnh Cách nhận biết ổn áp standa chính hãng bằng cách không có LI đứng trước

Ảnh Cách nhận biết ổn áp Standa chính hãng bằng cách không có LI đứng trước – đơn vị mạo danh lừa đảo khách hàng đã bị công an xử lý

Ổn áp Standa nhái có thêm ký tự euro ở trước: 

ổn áp standa giả nhái không có thêm ký tự đằng trước

Ổn áp Standa chính hãng không có chứa Eurostanda đây là thương hiệu ra đời sau đặt lái theo Standa nhằm bám theo sự nổi tiếng của thương hiệu Standa.

Cách nhận biết ổn áp STANDA thật giả qua website:
Công bố một số website bán hàng giả nhái nhãn hiệu STANDA để khách hàng cần tránh:

Cục sở hữu trí tuệ đã có công văn công bố những website không phải của Standa chính hãng:

1, standavietnam.vn
2, onapstanda.vn
3. lioastanda.vn
4. standavietnam.net
5. standavietnam.com
6. standachinhhang.com
7. standavietphap.com
8. onapstandavietnam.com

Ổn áp STANDA đã được kiểm chứng về sự uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm hàng đầu đạt tiêu chuẩn ISO, đã đoạt được nhiều giải thưởng lớn. Điều này đã được khách hàng công nhận trong suốt thời gian qua bằng sự tín nhiệm tuyệt đối. Chính vì sự nổi tiếng và chất lượng của sản phẩm nên đã không ít các đơn vị cố bám theo và đặt nhái thương hiệu STANDA, tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhãn hiệu STANDA.

Các dòng sản phẩm của Redsun sản xuất và phân phối đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, 42 quốc gia trên thế giới thực hiện mục tiêu đem đến cho mọi khách hàng cơ hội được sử dụng, trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Hình ảnh ổn áp STANDA thật chỉ có 6 chữ không thêm LI đằng trước hay thêm DR đằng sau:

ổn áp standa hàng nhái

Ảnh ổn áp Standa chính hãng được sản xuất tại công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun 

Nhãn hiệu Standa đã được Bộ Khoa học Công nghệ và Cục Sở hữu trí tuệ công nhận quyền sở hữu, được bảo vệ độc quyền trên toàn quốc chính vì vậy tất cả các công ty đan đã và đang lợi dụng tín nhiệm của quý khách hàng đối với nhãn hiệu để chuộc lợi là hoàn toàn trái pháp luật. Cụ thể là họ đã có hành vi lấy nhãn hiệu Standa để gắn lên sản phẩm, lừa dối khách hàng.

Ảnh cách nhận biết ổn áp STANDA thật giả, hình ổn áp STANDA thật:

ổn áp standa thật giả

Ảnh ổn áp Standa chính hãng được sản xuất tại công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun 

Bên cạnh đó có nhiều công ty còn có những hành vi trắng trợn hơn như vu khống, đặt điều, xuyên tạc thông tin trên các trang mạng nhằm làm khách hàng bị nhiễu không biết đâu là thật đâu là giả. Redsun xin khẳng định hoàn toàn không có chuyện Standa đổi tên. Thương hiệu Standa đã gắn với Redsun từ những ngày thành lập và sẽ mãi tồn tại đồng hành cùng khách hàng trong mọi thời kỳ.

Tại sao cần phân biệt ổn áp Standa thật giả

Phân biệt ổn áp Standa thật giả không chỉ là cách tốt nhất để khách hàng bảo vệ quyền lợi của chính mình mà còn giúp Redsun bảo vệ được uy tín, danh dự, đập tan vấn nạn hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường bởi không có cầu sẽ không có cung.

Ảnh ổn áp standa thật lõi được làm bằng đồng linh kiện đặc chủng:

 Hướng dẫn khách hàng phân biệt ổn áp Standa thật giả

Ổn áp giả nhái vô cùng nguy hiểm bởi chất lượng máy không đảm bảo. Phần dây quấn bằng nhôm phía trong rất khó để có thể quan sát được bằng mắt thường do vậy không thể kiểm tra được chất lượng. Các mối nối nhôm thường không bền vì thế nhanh đứt gãy, máy hay bị hỏng vặt thậm chí là gây ra chập cháy nguy hiểm.

Mua ổn áp Standa thật ở đâu?

Hiện nay để mua được một chiếc ổn áp vô cùng dễ dàng, chính bởi thế hàng giả cũng xuất hiện nhiều hơn trước kia. Chính vì thế khách hàng cần tỉnh táo và thông thái hơn bao giờ hết để có thể phát hiện được chiêu trò của những kẻ làm ăn chộp giật.

Ảnh ổn áp STANDA thật có tem chống hàng giả, với mã QR CODE:

 cách nhận biết ổn áp standa thật giả

Để mua ổn áp Standa thật quý khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức:

+ Thứ nhất là mua online thông qua các trang web chính thức của Redsun và Tiêu Chuẩn Việt. Thông tin của khách hàng sẽ được nhanh chóng chuyển đến nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời. Cách này vô cùng đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt với những người bận rộn không có nhiều thời gian vì tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí.

+ Thứ hai là mua hàng trực tiếp tại công ty hoặc các đại lý chính hãng. Để biết được chính xác hình dáng, kích thước và các thông số của sản phẩm thì đây là cách tốt nhất. Hiện nay Redsun đang mở rộng hệ thống đại lý chính hãng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước vì thế khách hàng cũng tiện mua hàng hơn trước kia.

Mua hàng tại Redsun khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhận được. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% với mức giá tốt nhất, hoàn trả gấp 10 nếu phát hiện ra có sai phạm đạo đức kinh doanh. Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng trong 4 năm và bảo trì miễn phí trọn đời.

Hy vọng những kinh nghiệm phân biệt ổn áp Standa thật giả trên đây sẽ giúp khách hàng tránh được nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái của các công ty, cơ sở gia công kém chất lượng. Mọi thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với Redsun qua hotline: 0912307206 để được giải đáp nhanh nhất.

>> Xem thêm Video cách nhận biết Standa chính hãng:

 ………………………………………………………………………………..

Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook