Tìm hiểu cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng

Rate this post

Bạn đang muốn tìm hiểu về cấu tao của ổn áp 3 pha, ổn áp 3 pha Standa được thiết kế khá tỉ mỉ và tinh tế: Phần vỏ máy thiết kế chuẩn công nghiệp…lõi của ổn áp 3 pha được làm bằng dây đồng, hoặc nhôm tùy theo khách hàng đặt hàng, đồng hồ hiển thị, mạch điều khiển, chổi than…Nội dung chi tiết sẽ được thể hiện trong bài viết: “Tìm hiểu cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng”.

Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng

Để biết được chất lượng của một chiếc máy ổn áp thì điều đầu tiên bạn cần làm chính là tìm hiểu về cấu tạo của chúng. Một máy ổn áp Standa 3 pha sẽ bao gồm những phần sau: 

Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng
Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng

+ Vỏ máy: Vỏ máy được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp, vô cùng chắc chắn nhờ được làm từ chất liệu tôn nhiều lớp chống rỉ cao cấp và sơn tĩnh điện.

Mặt trước máy có đồng hồ đo Ampe (đo công suất của dòng điện ra) và Vôn (đo hiệu điện thế của dòng điện vào) aptomat, thông số kỹ thuật máy, quai nhựa…. Mặt sau máy được trang bị các đầu cốt để nối với dòng điện vào và tải đầu ra cho thiết bị điện.

+ Cuộn dây đồng: cuộn dây đồng có vai trò đặc biệt quan trọng bởi nó  quyết định công suất hoạt động của máy. Kích thước của cuộn dây đồng sẽ phụ thuộc vào công suất của máy. Cuộn dây của ổn áp 3 pha sẽ lớn hơn gấp 3 lần cuộn dây của ổn áp 1 pha.

Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng
Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng

+ Mạch điều khiển: Mạch điều khiển sẽ có tác dụng điều phối các hoạt động của ổn áp. Muốn máy hoạt động bình thường thì cần có một hệ thống điều khiển mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh và ổn định.

+ Chổi than: đây là linh kiện vô cùng quan trọng trong một máy ổn áp. Chúng sẽ thực hiện nhiệm vụ quét trên bề mặt cuộn dây đồng để lấy điện áp bù vào phần bị sụt yếu đảm bảo điện áp ra luôn ổn định.

Cấu tạo của ổn áp 3 pha Standa vô cùng chặt chẽ đảm bảo từng hoạt động chính xác, phối hợp nhịp nhàng đem lại hiệu quả cao nhất cho người dùng

Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng
Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng

Ổn áp Standa được biết đến với chất lượng tuyệt vời, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Ổn áp đều dùng nguyên lý motor servo giúp tăng tốc độ xử lý nhanh và chính xác hơn. Dây quấn bằng đồng nguyên chất cho hiệu suất cao, tốc độ truyền điện nhanh và ổn định hơn các dòng máy dây quấn bằng nhôm.

Nên lưu ý rằng bản thân ổn áp không sinh ra năng lượng, khác với máy phát điện.  Chức năng chính của một máy ổn áp là ổn định và cải thiện điện áp nguồn khi dao động trong phạm vi cho phép. Máy còn được thay thế cho một chiếc ổn áp thông thường để đổi nguồn, hạ áp cho thiết bị nhập khẩu.

Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng
Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng

Bên cạnh đó ổn áp Standa còn có nhiều tính năng nổi bật vô cùng hữu dụng như tính năng Auto Reset, bảo vệ hoàn hảo 3 trong 1 giúp người dùng giải quyết được những vấn đề điện áp thường gặp hiện nay.

Ổn áp 3 pha Standa với cấu tạo siêu đặc biệt thiết kế nhiều lỗ thông hơi 

Cấu tạo ở mặt 2 bên trái và bên phải, mặt trước và sau của ổn áp 3 pha đều được các kỹ sư thiết kế những lỗ thông hơi tản nhiệt giúp cho tăng tuổi thọ của máy, giúp máy vận hành êm hơn, an toàn cho cả thiết bị điện và người sử dụng.

Với việc thiết kế lỗ thông hơi tản nhiệt sẽ giảm thiểu được tối đa các tình trạng cháy nổ, điều đặc biệt này chỉ có tại máy ổn áp thương hiệu Standa có. 

Cấu tạo quạt thông gió ổn áp Standa 3 pha đặc chủng 

Cấu tạo quạt thông gió của ổn áp Standa đặc chủng siêu bền dù cho máy có hoạt động 24/24, đây được xem là điểm cộng của dòng ổn áp 3 pha Standa do Redsun sản xuất. Công dụng của quạt này giúp cho việc tản nhiệt được hiệu quả tối đa.

 

Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng
Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng

Phân loại ổn áp Standa 3 pha

Redsun hiện sở hữu nhà máy sản xuất biến áp, ổn áp quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân tại các khu vực khác nhau Redsun đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy với đủ công suất từ lớn đến nhỏ.

Với dòng ổn áp 3 pha quý khách hàng có thể lựa chọn dòng máy dải điện thường hoặc dải rộng. Ổn áp sẽ hoạt động đúng công suất nếu điện áp vào đảm bảo trong dải điện.

Phân loại ổn áp Standa 3 pha
Phân loại ổn áp Standa 3 pha

Với những yêu cầu đặc biệt hãy liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn hỗ trợ.

Báo giá ổn áp Standa 3 pha

Giá ổn áp Standa được đánh giá là tốt hơn so với ổn áp Lioa trong khi chất lượng của chúng tương đương.

Hiện tại thương hiệu Standa đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng và độ bền cao. Ngoài ra sản phẩm còn được bảo hành chính hãng lên đến 4 năm, các kỹ sư của Redsun luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Cấu tạo ổn áp 3 pha Standa được tính toán và lựa chọn linh kiện hết sức tỉ mỉ để mỗi sản phẩm khi xuất xưởng đều đáp ứng yêu cầu của người dùng. Chất lượng – uy tín và giá thành phải chăng chính là chìa khóa để Standa ngày càng thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

 >>> Click tham khảo ngay: Nguyên lý hoạt động của ổn áp 3 pha

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook