Mách bạn địa chỉ bán ổn áp 3 pha ra 220v uy tín chất lượng nhất

Rate this post

Ổn áp 3 pha ra 220v thường được sử dụng cho các công ty, nhà máy, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sở hữu dây chuyền sản xuất gồm nhiều máy móc nhập khẩu. Nên lựa chọn dòng máy nào và mua máy ổn áp 3 pha điện áp ra 220V ở đâu uy tín chính hãng? Hãy đọc ngay bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Nên lựa chọn ổn áp 3 pha ra 220v nào?

Có rất nhiều thương hiệu ổn áp 3 pha để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên không phải dòng máy nào cũng cho ra điện áp 220V đúng với yêu cầu. Tùy vào đối tượng và thị trường nhà sản xuất hướng đến mà đầu ra của mỗi máy biến áp sẽ khác nhau. 

Mách bạn địa chỉ bán ổn áp 3 pha ra 220v uy tín chất lượng nhất
Mách bạn địa chỉ bán ổn áp 3 pha ra 220v uy tín chất lượng nhất

Ổn áp 3 pha ra 220v là thiết bị được sử dụng cho các nhà máy, công ty sử dụng máy móc, trang thiết bị nhập khẩu từ Mỹ. Khác với Việt Nam, đa phần máy móc đều được sản xuất theo tiêu chuẩn điện áp là 220V, do vậy cần phải đổi nguồn điện (cụ thể là biến áp). Tuy nhiên nhược điểm của biến áp là chỉ dùng được ở những nơi có nguồn điện ổn định,  đầu ra sẽ phụ thuộc vào đầu vào, tức là khi input thay đổi thì output cũng sẽ biến thiên theo. Như vậy máy móc sẽ không thể hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Nên lựa chọn ổn áp 3 pha ra 220v nào
Nên lựa chọn ổn áp 3 pha ra 220v nào

Biến áp là sự lựa chọn phù hợp hơn cả bởi được tích hợp tính năng ổn định nguồn điện. Hiện nay các dòng máy ổn áp 3 pha Standa được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hơn cả.

Đây là dòng máy cao cấp hàng đặt do Redsun sản xuất và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. 

Ưu điểm của ổn áp 3 pha Standa ra 220V

Máy đáp ứng yêu cầu của phần đông khách hàng hiện nay, thích hợp dùng ở bất kỳ đâu kể cả những nơi có điện áp yếu. Đặc biệt với những khu công nghiệp, khu chế xuất, các làng nghề tập trung nhiều công ty. Redsun có đầy đủ model với các công suất từ 10kva đến 600kva và dải điện áp khác nhau để khách hàng lựa chọn. Để chọn mua thiết bị phù hợp nhất các bạn nên sử dụng thiết bị để đo công suất và dải điện.

Ưu điểm của ổn áp 3 pha Standa ra 220V
Ưu điểm của ổn áp 3 pha Standa ra 220V

Ổn áp Standa nổi tiếng với chất lượng tốt, hiệu suất cao với dây đồng 100% truyền điện nhanh và tránh hao tổn. So với các dòng ổn áp dây nhôm hay ổn áp dây nhôm pha đồng thì các dòng máy của Standa hoàn toàn vượt trội về chất lượng. Bên cạnh đó độ bền của sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá cao. Chổi than chuyên dụng giúp máy bù điện nhanh hơn và tăng tuổi thọ.

Ổn áp chuẩn có 2 đầu ra là 200V hoặc 220V 3pha không chỉ phù hợp với tiêu chuẩn điện áp của Mỹ (220V) mà còn phù hợp với các loại máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản (200V).

Ưu điểm của ổn áp 3 pha Standa ra 220V
Ưu điểm của ổn áp 3 pha Standa ra 220V

Địa chỉ bán ổn áp 3 pha 220v Standa chính hãng 

Để mua các sản phẩm ổn áp Standa chính hãng các bạn có thể đến trụ sở chính tại Redsun tại Hà Nội hoặc các đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước. Redsun sun cam kết 100% hàng chính hãng được sản xuất tại nhà máy ổn áp, biến áp lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện đại.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường hiện nay xuất hiện các công ty sản xuất ổn áp giả, nhái thương hiệu khiến khách hàng hoang mang lo lắng. Ổn áp giả có hình thức giống với ổn áp thật tuy nhiên dây quấn lõi nhôm kém chất lượng để giảm giá thành sản phẩm. Do đó khách hàng cần hết sức cẩn trọng để không mua phải hàng giả nhái kém chất lượng.

Địa chỉ bán ổn áp 3 pha 220v Standa chính hãng 
Địa chỉ bán ổn áp 3 pha 220v Standa chính hãng

Mua ổn áp 3 pha 220V Standa chính hãng giá tốt nhất tại Redsun

Khi mua ổn áp tại Redsun khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà giá thành luôn là tốt nhất thị trường. Redsun luôn có chính sách hậu mãi hấp dẫn hỗ trợ khách hàng tốt đa như vận chuyển hàng đến tận nơi bởi những đơn vị vận chuyển uy tín nhất trên khắp cả nước.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình tất cả vấn đề để thực sự hài lòng khi mua hàng tại Redsun.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán ổn áp 3 pha ra 220v uy tín chất lượng nhất thì đừng chần chừ gì mà hãy đến ngay đại lý chính hãng của Redsun gần nhất. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo ở đây sẽ khiến bạn không phải thất vọng. 

>>> Xem ngay: Tìm hiểu cấu tạo ổn áp 3 pha Standa chính hãng

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook