Mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu Hà Nội?

Rate this post

Giải đáp tất cả thắc mắc “mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu Hà Nội”, so với cách đây 10 năm thì hiện nay chúng ta dễ dàng mua được một chiếc ổn áp chất lượng tốt. Với bài viết mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu Hà Nội? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây.

Mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu?

Có nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất ổn áp mang thương hiệu Standa và đều nhận đây là sản phẩm của mình. Điều này là hoàn toàn vô căn cứ và vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Bất cứ nhãn hiệu, thương hiệu nào cũng cần được đăng ký bản quyền với cục Sở hữu trí tuệ. Đặc biệt với những thương hiệu như Standa thì vấn đề xâm phạm nhãn hiệu càng trở nên nghiêm trọng.

Thương hiệu ổn áp, biến áp Standa đã xuất hiện ở Việt Nam gần 20 năm gắn liền với sự hình thành và phát triển của công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun. Redsun cũng là đơn vị được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đối với thương hiệu Standa.

Mua on áp Standa chính hãng ở đâu
Mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu

Mua ổn áp Standa ở đâu Hà Nội

Hà Nội là thị trường ổn áp lớn số 1 tại Việt Nam hiện nay. Với dân số ngày một đông, trong khi sơ sở hạ tầng điện cũ chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện hàng ngày khiến tình trạng điện yếu, điện chập chờn thường xuyên diễn ra ở các khu phố đông đúc. Số lượng ổn áp Standa được bán ra hàng năm ngày một tăng, giúp chất lượng điện áp tại các gia đình, công ty, nhà xưởng,… được cải thiện một cách đáng kể.

Redsun hiện có địa chỉ tại phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Do vậy khách hàng nên mua ổn áp Standa tại công ty Redsun và các đại lý trên toàn Hà Nội. Chúng tôi luôn có nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn và hỗ trợ khách hàng tận tình trong việc lựa chọn dòng ổn áp phù hợp nhất, vận chuyển tới tận nơi trong khu vực nội thành hoàn toàn miễn phí.

mua ổn áp standa ở đâu hà nội
Mua ổn áp Standa ở đâu Hà Nội

Dấu hiệu nhận biết ổn áp Standa chính hãng

Sản phẩm ổn áp Standa chính hãng được sản xuất tại Công ty Cp Thương Mại & Sản Xuất Redsun với những đặc điểm như sau:

+ Tên thương hiệu : STANDA được dập chìm sắc nét trên đỉnh máy.

+ Tên sản phẩm: Máy tự động ổn áp. Mặt trước của máy máy ổn áp in rõ: input; output; công suất; model máy.

+ Sản xuất chính hãng bởi Công ty Cp Thương Mại & Sản Xuất Redsun. Đây là điểm quan trọng nhất để phân biệt với hàng giả.

+ Trên sản phẩm được dán tem xác thực SMS đảm bảo hàng chính hãng, quét mã QR cùng hotline luôn sẵn sàng xác nhận với khách hàng.

+ Màu sắc linh hoạt, tùy vào dòng máy sẽ được sơn tĩnh điện màu xanh thẫm, đỏ mận hay hiện đại sang trọng phù hợp mọi không gian.

Dấu hiệu nhận biết ổn áp Standa chính hãng
Dấu hiệu nhận biết ổn áp Standa chính hãng

Tác hại khi mua ổn áp giả

Mua ổn áp ở đâu rất quan trọng bởi sẽ quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Ổn áp chính hãng sẽ giúp ổn định nguồn điện, đảm bảo toàn bộ các thiết bị điện sẽ hoạt động trong điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đó máy còn bền bỉ “nồi đồng cối đá”, không hỏng vặt nên tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa. Đó là đặc điểm của ổn áp Standa chuẩn, ổn áp giả chất lượng kém tiềm ẩn nhiều nguy cơ như:

+ Ổn áp làm từ những nguyên vật liệu kém chất lượng nên kém bền, hay hỏng vặt.

+ Dây quấn làm từ nhôm hoặc nhôm pha đồng nên nhanh hỏng, không chịu được nhiệt độ cao vì thế máy rất nhanh hỏng.

+ Dễ bị chập cháy vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến hiệu quả hoạt động của các thiết bị điện, điện tử trong gia đình.

mua ổn áp standa ở đâu hà nội
Mua ổn áp standa ở đâu hà nội

Công an kinh tế Hà Nội vào cuộc xử lý các đơn vị sản xuất ổn áp Standa giả

Tác hại của việc sử dụng ổn áp Standa giả là rất lớn, vì thế Redsun đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng đã vào cuộc để xử lý triệt để những đơn vị ngang nhiên sản xuất hàng giả để chuộc lợi. Trong đó điển hình nhất có tổ hợp các công ty tại tại Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội, có tên ” công ty cổ phần Standa Việt Nam” công ty này đã bị công an xử phạt và không cho sản xuất sản phẩm Standa, do công ty này đã xâm phạm nhãn hiệu Standa chính hãng của công ty Redsun. Với nhiều chiêu trò gian lận vi phạm đạo đức kinh doanh công ty này đã nói Standa đổi tên, trên thực tế Standa không có chuyện đổi tên nhãn hiệu, do đó quý khách nên đoạn tuyệt với sản phẩm Standa tại Nam Từ Liêm Hà Nội để tránh tiền mất tật mang. 

Nếu là một doanh nghiệp làm ăn chân chính chúng ta nên đặt ra câu hỏi:

1, Tại sao những công ty đó lại bị công an cục quản lý thị trường đội chống hàng giả xử phạt

2, Tại sao thương hiệu lớn như Standa phát triển bao nhiêu năm nay lại phải đổi tên thương hiệu?

3, Tại sao những công ty nói Standa đổi tên lại không được sản xuất sản phẩm mang thương hiệu Standa nữa?

Việc tổ hợp một số công ty ở Nam Từ Liêm Hà Nội lừa dối khách hàng nói Standa đổi tên nhãn hiệu là hành vi đáng được lên án. Đây không chỉ vi phạm đạo đức kinh doanh nghề nghiệp mà còn là hành vi lừa dối khách hàng.

Ở Redsun luôn hiểu được tâm lý khách hàng, nhu cầu của khách hàng từ đó chúng tôi đã đề ra phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lấy chất lượng sản phẩm làm gốc“, chính vì vậy tất cả các sản phẩm thương hiệu Standa do Redsun sản xuất đều được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng và sự cạnh tranh về giá thành sản phẩm.

Với sự vào cuộc của cơ quan chức năng hiện nay đã hạn chế được tình trạng hàng nhái hàng giả, hàng nhái vì vậy quý khách hàng hoàng toàn an tâm khi sử dụng…

Mua ổn áp Standa ở đâu Hà Nội hãy đến ngay Redsun để nhận được những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng và đầy đủ giấy tờ chính hãng, bảo hành. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tránh được những thiệt hại không đáng có. 

>>> Giải đáp từ A đến Z về kinh nghiệm click ngay: Nên Mua ổn áp hay biến áp 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook