Ổn áp điều hòa nào tốt nhất? Báo giá ổn áp điều hòa giải đáp từ A đến Z

Rate this post

Điều hòa là thiết bị làm mát không thể thiếu trong các gia đình vào mùa hè. Số lượng điều hòa được sử dụng tại Việt Nam tăng chóng mặt trong những năm gần đây. Đó chính là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu điện cục bộ, điện yếu chập chờn ở một số khu vực. Để khắc phục tình trạng này các gia đình, cơ quan, công ty sử dụng điều hòa  đều phải đầu tư ổn áp. Ổn áp điều hòa nào tốt nhất? Giá ổn áp điều hòa bao nhiêu? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có được câu trả lời bạn nhé. 

1, Tại sao cần sử dụng ổn áp cho điều hòa

1.1 Tác dụng của ổn áp cho điều hòa

Điều hòa là một trong những thiết bị điện tiêu thụ lượng điều nhiều nhất trong các gia đình. Điều kiện để điều hòa có thể hoạt động ổn định là điện năng cần ổn định ở mức 200V-250V. Tuy nhiên ngay cả với khu vực nội thành vốn có hệ thống điện hiện đại, đường dây truyền tải công suất lớn vẫn thường xuyên bị sụt áp.

Báo giá ổn áp điều hòa giải đáp từ A đến Z

Điện yếu thường xảy ra vào buổi trưa hoặc buổi chiều tối. Có những thời điểm xuống dưới 100V. Các máy móc có động cơ bên trong như điều hòa, tủ lạnh, máy bơm nước không được cấp đủ điện để khởi động được. Không chỉ điều hòa mà các thiết bị thông thường như quạt, đèn điện, nồi cơm điện đều bị ảnh hưởng. 

Ổn áp là thiết bị có tác dụng ổn định nguồn điện. Khi nguồn điện lưới không ổn định hoặc sụt áp, mạch điều khiển sẽ ra lệnh cho động cơ quay để đưa chổi than trượt quét trên các vòng dây quấn đồng đã được mài mòn ⅙ tiết diện. Điện áp ra sẽ luôn được ổn định ở mức 220V/1 pha (máy 1 pha) hoặc 380V/3 pha (máy 3 pha). Điều hòa khi được cấp nguồn điện ổn định sẽ hoạt động với hiệu suất cao, tiết kiệm điện. 

Báo giá ổn áp điều hòa giải đáp từ A đến Z

2, Các loại ổn áp điều hòa phù hợp nhất

2.1 Ổn áp cho điều hòa có những loại nào?

Tùy vào từng loại điều hòa mà khách hàng có thể lựa chọn dòng ổn áp phù hợp. Có thể phân điều hòa thành 2 loại là điều hòa gia dụng và điều hòa công nghiệp.

Điều hòa gia dụng là các loại điều hòa hoạt động với chuẩn điện áp dân dụng, bao gồm điều hòa 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU,… Công suất điều hòa sẽ tỉ lệ thuận với diện tích phòng sử dụng. Ổn áp sử dụng cho điều hòa gia dụng là ổn áp 1 pha. 

Các loại ổn áp điều hòa phù hợp nhất

Điều hòa công nghiệp là những loại điều hòa được dùng cho phòng diện tích cực lớn. Ta thường thấy điều hòa công nghiệp trong trung tâm thương mại, nhà xưởng, hội trường cực lớn. Ổn áp sử dụng cho điều hòa công nghiệp là ổn áp 3 pha. 

Dựa vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn ổn áp dùng chung cho cả hệ thống điện hoặc cho riêng điều hòa. Trên thực tế ít ai mua ổn áp chỉ dùng riêng cho điều hòa, bởi tất cả các thiết bị khác đều bị ảnh hưởng bởi điện yếu. 

>>> Giải đáp thắc mắc điều hòa 12000BTU dùng ổn áp bao nhiêu

Các loại ổn áp điều hòa phù hợp nhất

3, Ổn áp điều hòa nào tốt nhất?

3.1 Ổn áp điều hòa được sử dụng nhiều nhất

Ổn áp luôn có sai số, không có dòng máy nào đảm bảo 100% điện áp ra luôn ở mức 220V, 380V. Ổn áp cho điều hòa cần đảm bảo điều kiện nguồn điện ra luôn ổn định. Vì vậy khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn dòng ổn áp tốt nhất. Sai số điện áp ra càng nhỏ càng tốt. 

Ổn áp điều hòa nào tốt nhất?

Ổn áp STANDA dây đồng 100% là dòng ổn áp tốt nhất dành cho điều hòa. Máy luôn được dùng cho điều hòa bởi những ưu điểm dưới đây:

+ Tất cả các linh kiện của máy đều là loại tốt nhất, được tuyển chọn từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.

+ Ổn áp STANDA sử dụng dây quấn bằng đồng 100% cùng hệ thống chổi than chuyên dụng giúp máy đạt hiệu suất cao.

Ổn áp điều hòa nào tốt nhất?

+ Mạch điều khiển thông minh tích hợp vi điện tử thông minh cho phép điện áp đầu vào rộng và độ ổn định điện áp ra cao nhất trong các dòng máy trên thị trường hiện nay (+- 2-5%). Dòng điện ra cung cấp cho điều hòa và các thiết bị khác luôn được đảm bảo phù hợp. 

+ Tính năng bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải, quá áp và quá dòng do ngắn mạch. Dòng điện đột ngột tăng quá cao có thể gây cháy lốc, hỏng điều hòa. Khi sử dụng ổn áp STANDA, mạch điều khiển sẽ tự động đóng ngắt khi dòng điện vào vượt quá 250V. Máy cũng sẽ tự cấp điện trở lại khi điện lưới đã ổn định. 

4, Giá ổn áp điều hòa tốt nhất hiện nay 

4.1 Báo giá ổn áp điều hòa tốt nhất

Ổn áp STANDA cho điều hòa ra đời từ năm 1995, cho đến nay đã trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của STANDA cũng được tin dùng tại nhiều quốc gia. Với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, ổn áp STANDA chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ ổn áp 1 pha dùng cho gia đình cho đến ổn áp 3 pha dùng trong công nghiệp. 

Giá ổn áp điều hòa tốt nhất hiện nay 

Giá ổn áp STANDA luôn đảm bảo tốt nhất trong các dòng máy cùng phân khúc cao cấp. Bạn có thể dễ dàng thấy được điều này khi so sánh với ổn áp lioa, ổn áp nhập khẩu. Chất lượng của ổn áp STANDA không hề thua kém mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. 

Giá ổn áp điều hòa tốt nhất hiện nay 

5, Địa chỉ bán ổn áp điều hòa uy tín nhất

5.1 Mua ổn áp điều hòa ở đâu tin cậy nhất?

Năm 2020, quyền bảo hộ đối với thương hiệu STANDA chính thức được cấp cho công ty CP Thương mại và Sản xuất Redsun (tiền thân là công ty Cp Máy tính Việt Nam 1) Đây là căn cứ xác thực nhất để chứng minh Redsun là chủ sở hữu thực sự của STANDA, dập tan mọi tin đồn bịa đặt vô căn cứ. Đồng thời trong cùng năm, công an kinh tế, đội quản lý thị trường cũng chính thức vào cuộc để xử lý những đối tượng có hành vi làm giả nhái sản phẩm của Redsun. 

>>> Xem thêm video Ổn áp cho điều hòa tốt nhất hiên nay: 

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Redsun hiện là nhà sản xuất và phân phối ổn áp biến áp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay công ty đang là đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Sản phẩm được xuất tại kho nên đảm bảo mức giá luôn tốt nhất. 

Ổn áp điều hòa nào tốt nhất? Nếu bạn chưa biết mình nên lựa chọn model nào thì hãy đến ngay Redsun để được các nhân viên tư vấn tận tình nhất. Chất lượng, giá thành và hậu mãi của STANDA Redsun sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

……………………………………………………………………..
🔜 Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
🏠 Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Website: https://standa.net.vn/
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook