Ổn áp Standa có mấy loại giải đáp từ A đến Z

5/5 - (1 bình chọn)

Ổn áp Standa có mấy loại, với các loại ổn áp xuất khẩu hàng đầu hiện nay…mua ổn áp Standa ở đâu chính hãng? Đây là những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Redsun sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này ở bài viết dưới đây.

Các loại ổn áp Standa

Hiện nay Redsun đã và đang cung cấp ra thị trường 3 dòng ổn áp Standa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau. Bao gồm:

Các loại ổn áp Standa

1, Ổn áp Standa 1 pha 

Ổn áp Standa 1 pha là dòng máy sử dụng cho gia đình dùng điện 1 pha. Điện 1 pha được sử dụng cho sinh hoạt gia đình, công suất thiết bị nhỏ hoặc các thiết bị không tiêu tốn điện năng nhiều.

Tại Việt Nam, tất cả điện 1 pha đều có hiệu điện thế là 220v. Tuy nhiên trên thực tế ở các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Hoa Kỳ, thì điện áp 1 pha thường là 100V, 110V, 120V… do vậy nếu muốn sử dụng đồ gia dụng nhập khẩu từ các nước này thì chúng ta buộc phải mua thêm một thiết bị đổi nguồn.

Ổn áp Standa 1 pha có tác dụng ổn định điện áp 1 pha, giúp điện áp luôn ổn định tránh được những vấn đề có thể xảy ra do điện yếu, trồi sụt bất ngờ. Với dòng ổn áp 1 pha, quý khách hàng có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu tùy theo công suất sử dụng từ 3kva đến 85kva.

Ổn áp 1 pha có thể dùng cho gia đình hoặc các thiết bị riêng lẻ có công suất lớn. Mỗi máy sẽ có 2 mức điện áp ra là 220v và 100v. Vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng mọi loại thiết bị máy móc mà không cần mua thêm bộ đổi nguồn.

Ổn áp Standa có mấy loại - Ổn áp Standa 1 pha 

2, Ổn áp Standa 2 pha lửa

Ổn áp Standa  2 pha lửa là giải pháp tối ưu nhất được dùng phổ biến cho những khu vực có điện áp vào rất yếu và không thể xử lý được bởi một ổn áp thông thường

Trước đây chỉ có ổn áp 1 pha và ổn áp 3 pha. Ổn áp 2 pha ra đời trên nhu cầu của nhiều khách hàng khi sử dụng điện 2 pha sẽ có 2 dây nóng. Thông qua việc nghiên cứu và chế tạo máy ổn áp này, Redsun đã giúp khách hàng giải quyết được những vấn đề nan giải. Đặc điểm của máy là sử dụng 2 dây pha nóng bất kỳ đấu vào đầu vào (input) và không cần dây trung tính. Điện 1 pha ở đầu ra (output).

Mỗi máy cũng có 2 chuẩn đầu ra là 220v và 100v dùng như điện 1 pha cho sinh hoạt gia đình.

Ổn áp Standa có mấy loại - Ổn áp Standa 2 pha lửa

3, Ổn áp Standa 3 pha

Điện 3 pha được sử dụng trong truyền tải, sản xuất công nghiệp. Điện áp 1 pha hay 2 pha không thể đáp ứng được yêu cầu của các thiết bị máy móc công suất lớn.

Trên thực tế hiện nay có nhiều hộ gia đình cũng sử dụng điện 3 pha do vậy nhu cầu ổn áp 3 pha tăng lên nhiều trong những năm gần đây.

Máy ổn áp 3 pha Standa chính hãng sẽ tích hợp chức năng của một máy biến áp và một ổn áp thông thường. Ngoài việc ổn định nguồn điện thì chúng còn có thể đổi nguồn, hạ áp giúp các thiết bị hoạt động bình thường. Chuẩn điện áp 3 pha của Việt Nam và một số nước trên thế giới như sau:

+ 380V/3F: Việt Nam

+ 220V/3F: Mỹ

+ 200V/3F: Nhật Bản

Đa phần máy móc được sử dụng trong các nhà máy lớn của doanh nghiệp FDI đều nhập khẩu từ Nhật hoặc Mỹ, do vậy cần thiết phải lắp đặt thêm một chiếc ổn áp 3 pha để lấy đầu ra 220V, 200V/3F 1 pha phục vụ cho sản xuất. Đây là cách làm rất tối ưu để tận dụng được lợi thế của nguồn cấp 3 pha mà không làm gián đoạn hoạt động của toàn bộ công ty, doanh nghiệp.

Ngoài ra Redsun còn nhận sản xuất ổn áp với các chuẩn đầu ra khác theo yêu cầu riêng.

Ổn áp Standa có mấy loại - Ổn áp Standa 3 pha

Tại sao nên mua ổn áp Standa tại Redsun?

Redsun là công ty sản xuất độc quyền các sản phẩm ổn áp Standa, với các giấy tờ đầy đủ. Redsun sở hữu nhà máy sản xuất Standa lên tới 20.000 M2. Các sản phẩm ổn áp chính hãng có những ưu điểm nổi trội như:

+ Dây quấn bằng đồng 100% nâng cao hiệu suất, độ bền cũng như tuổi thọ máy.

+ Tụ điện và chổi than cao cấp giúp máy chạy êm, bù điện nhanh.

+ Nhiều tính năng thông minh, tốc độ xử lý nhanh khi gặp sự cố.

+ Tiết kiệm điện, nồi đồng cối đá ít hỏng vặt.

Để được tư vấn lựa chọn dòng ổn áp phù hợp nhất với nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Redsun. Các nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo nhất.

 >>> Xem ngay nhà máy sản xuất Standa 
độc quyền tại Việt Nam chính hãng: 
Click ngay Ổn áp Standa Hoàng Mai
 

 

 

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook