Ổn áp Standa Hoàng Mai nhà máy độc quyền sản xuất tại Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)

Ổn áp Standa Hoàng Mai chính hãng độc quyền tại Việt Nam

Nhà máy sản xuất ổn áp Standa Hoàng Mai độc quyền tại Việt Nam, Standa nhãn hiệu đã được bảo hộ cấp quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều kẻ tung tin đồn thất thiệt ổn áp Standa giả nhái tại Hoàng Mai, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu nổi tiếng Standa nói riêng và công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun nói chung. Redsun có đầy đủ căn cứ giấy tờ đầy đủ để đảm bảo với khách hàng ổn áp Standa Hoàng Mai Redsun chính hãng độc quyền tại Việt Nam.

ổn áp standa hoàng mai với chứng nhận nhãn hiệu và giải thưởng

HÌnh ảnh giải thưởng nổi tiếng nhãn hiệu Standa thuộc về Ổn áp standa tại hoàng mai hà nội

Nhà máy sản xuất Standa độc quyền tại Hoàng Mai Hà Nội:

Thương hiệu Standa là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, có nhà máy rộng trên 30 nghìn m2 tọa lạc tại Hoàng Mai Hà nội. Thuộc sở hữu của công ty CP thương mại và sản xuất Redsun. Có địa chỉ tại Hoàng Mai Hà Nội.

Công ty CP Thương mại và Sản xuất Redsun là doanh nghiệp đi đầu trong ngành ổn áp, biến áp tại Việt Nam

Nhắc đến lĩnh vực ổn áp, biến áp tại Việt Nam hiện nay không thể không nhắc tới công ty Cp Thương mại và Sản xuất Redsun. Được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 21 và có địa chỉ tại 34-36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Redsun đã và đang tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành. Nếu như trước đây thị trường Việt Nam ngập tràn các sản phẩm bãi nhập khẩu từ Nhật Bản thì giờ đây, với sự hội nhập quốc tế phát triển công nghệ thì các dòng sản phẩm chuẩn Việt ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

ảnh ổn áp standa hoàng mai được sản xuất bằng máy móc hiện đại tiên tiến nhất

Ổn áp Standa tại hoàng mai sản xuất bởi công nghệ tiên tiến dây chuyền hiện đại

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Redsun đã không ngừng xây dựng hình ảnh thương hiệu Standa với những sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà hơn hết là phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt. Rất nhiều dòng ổn áp cao cấp dây đồng được nhập khẩu từ các nước đi đầu thế giới hiện nay nhưng lại  không phát huy được hết công dụng bởi chuẩn điện áp khác với Việt Nam.

Redsun không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ mới nhất để liên tục phát triển thêm nhiều tính năng của sản phẩm phù hợp với những tiêu chuẩn mới của Việt Nam và thế giới.

Sau nhiều năm đồng hành cùng phát triển Redsun đã nhận được bảo hộ nhãn hiệu Standa bởi BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ. Cùng nhiều giải thưởng lớn Ảnh:

ảnh chứng nhận thương hiệu Standa và giải thưởng thuộc về ổn áp standa-
ảnh chứng nhận thương hiệu Standa và giải thưởng thuộc về ổn áp standa-

chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ sản xuất độc quyền ổn áp Standa tại hoàng mai

Ổn áp standa chính hãng có địa chỉ tại Hoàng Mai với hình ảnh chứng nhận quyền sở hữu nhãn hiệu 

Ổn áp Standa của Redsun có địa chỉ tại Hoàng Mai chính hãng độc quyền tại Việt Nam

Redsun đã được cục sở hữu trí tuệ công nhận quyền sở hữu đối với thương hiệu Standa, có văn bản đính kèm. Theo đó Redsun được toàn quyền sở hữu, sử dụng và định đoạt đối với thương hiệu này. Tất cả các hành vi sao chép, tự ý sử dụng mà không có sự đồng ý của chúng tôi đều là trái pháp luật.

Thông tin về website chính thức của thương hiệu Standa đã được VTC2 công bố là standa.net.vn. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua hàng tại đây để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Redsun sở hữu một nhà máy sản xuất ổn áp, biến áp Standa với những dây chuyền hiện đại nhất, đội ngũ nhân kỹ sư giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản để tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Và hơn hết là chúng tôi luôn đề cao vấn đề an toàn và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

>>>> Click tham khảo ngay: Giải đáp ổn áp Standa chính hãng của công ty nào

Ổn áp Standa Hoàng Mai chính hãng độc quyền tại Việt Nam

Hành vi xâm phạm nhãn hiệu Standa nghiêm trọng của một số công ty, doanh nghiệp

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều công ty, doanh nghiệp, các chủ là người buôn đồng nát, hay có đạo đức suy tàn dối trá trộm cắp mà đã bị đuổi việc bởi 1 số cơ quan, nhận thấy sơ hở của công ty chúng tôi về thương hiệu Standa nên đã tự ý đứng ra lập tên công ty với tên có chứa Standa, đây là hành vi xâm phạm nhãn hiệu Standa nhằm lợi dụng sự nổi tiếng thương hiệu của chúng tôi để lừa gạt lòng tin của khách hàng, ngoài ra họ còn gia công ổn áp mang thương hiệu Standa trái phép, đưa ra những sản phẩm kém chất lượng ăn cắp công suất, thậm chí còn có “ hành vi dối trá sai với đạo đưc kinh doanh nghề nghiệp với hành vi phao tin đồn nhảm nói Standa đổi tên sang thương hiệu gần giống Standa là …tanda”. Vừa qua, Redsun đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm những đơn vị xâm phạm nhãn hiệu và sản xuất Standa trái phép đảm bảo sự trong sạch trong ngành ổn áp, cũng như bảo vệ thương hiệu nổi tiếng Standa của công ty chúng tôi. 

Với những dấu hiệu sản xuất ổn áp Standa đây đều là hàng giả, hàng nhái, không có sự đồng ý của chúng tôi. Ngoài việc lén lút sản xuất ổn áp giả thì các công ty này còn đặt điều, vu khống Redsun khiến uy tín của công ty bị giảm sút và nhiều khách hàng hoang mang, chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý những hành vi này.

>>> Click Xem ngay: Công an vào cuộc xử lý hàng xâm phạm nhãn hiệu Standa 

Công ty cổ phần Standa Việt Nam có địa chỉ tại Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xâm phạm sản xuất ổn áp nhãn hiệu Standa . Hiện công an đã vào cuộc và xử lý. 

Tại sao chúng tôi nói Công ty cổ phần Standa Việt Nam có địa chỉ tại Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội đã xâm phạm nhãn hiệu STANDA của công ty CP thương mại và Sản Xuất REDSUN tại Hoàng Mai Hà Nội:

Đầu tiên chúng tôi xin khẳng định thương hiệu ổn áp Standa là thương hiệu nổi tiếng của công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun, Redsun có đầy đủ giấy tờ cơ sở pháp lý để chứng minh công ty REDSUN là chủ sở hữu thương hiệu thực sự. Để giải thích cho việc Công ty cổ phần Standa Việt Nam địa chỉ 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội xâm phạm nhãn hiệu của chúng tôi với các dẫn chứng sau:

  1. Công ty cổ phần Standa Việt Nam có địa chỉ tại 629 Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội Thành lập sau công ty CP thương mại và sản xuất Redsun 5 năm cụ thể là:
    + Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun là tiên thân của công ty cổ phần máy tính Việt Nam 1. Trực thuộc nhà nước, sau khi cổ phần hóa doanh nghiệp đã được tách thành công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun hoạt động 20/06/2009.
    + Thương hiệu nổi tiếng Standa với 25 năm phát triển đã được Redsun – Hoàng Mai- Hà Nội chú trọng về việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu từ năm 2000 cho đến nay, tuy nhiên vướng phải yếu tố pháp lý liên quan đến nước ngoài, Redsun đã kiên quyết đấu tranh dành lại quyền thương hiệu sau 25 năm cục sở hữu trí tuệ mới cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu Standa thuộc về Redsun.
    Còn công ty cổ phần Standa Việt Nam thành lập 22/04/2014, công ty CP Standa Việt Nam đã thành lập sau công ty CPTM và SX Redsun là 5 năm. Điều này cho thấy công ty cổ phần STANDA Việt Nam đã cố tình lợi dụng sơ hở của công ty REDSUN để thành lập tên công ty với thương hiệu STANDA nhằm trục lợi.
  2. Không những thế công ty cổ phần STANDA Việt Nam đã thực hiện những hành vi sai trái trong đạo đức kinh doanh, nghề nghiệp bằng cách đăng tải những thông tin thiếu căn cứ nói xấu chủ thương hiệu thực sự là công ty CP thương mại và sản xuất Redsun. Gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu STANDA.
  3. Ngoài ra Công ty cổ phần Standa Việt Nam liên tiếp tung tin đồn sản phẩm của công ty này mới là chính hãng, vậy nếu công ty cp STANDA Việt Nam nói sản phẩm của công ty này là chính hãng thì tại sao:
    + Công an kinh tế, quản lý thị trường, đội chống hàng giả lại xử phạt công ty cổ phần Standa Viêt Nam với hành vi sản xuất ổn áp mang nhãn hiệu STANDA.
    + Đang sản xuất thương hiệu STANDA lại phải thông báo đổi tên thành LITANDA, không dám sản xuất sản phẩm STANDA nữa
    + Tại sao hiện tại Công ty cổ phần Standa Việt Nam lại không dám sản xuất sản phẩm thương hiệu STANDA nữa, nếu bất kỳ khách hàng nào thấy công ty nào còn bán hay sản xuất sản phẩm STANDA mà không phải của REDSUN thì quý khách hàng hãy tố cáo tới hotline: 0912.307.206 để nhận thưởng

    Tiếp theo đó là giám định kết luận tên miền Standavietnam.net, Standavietnam.com, Standavietnam.vn của Công ty CP Standa Việt Nam đã vi phạm quyền sở hữu trí tuệ theo GCNĐKNH số 348945 theo danh mục số 09 về thiết bị ổn áp biến áp. Theo quyết định cuối cùng thì công ty buộc phải thay đổi tên công ty cũng như dừng hoàn toàn hành vi trái phép với cụm từ Standa.

    Thương hiệu Standa chính hãng có địa chỉ tại Hoàng Mai Hà Nội  không đổi tên nhãn hiệu
    Lừa đảo khi tung tin đồn Standa đổi tên:

    Thương hiệu nổi tiếng Standa với 25 năm xây dựng và phát triển không có chuyện đổi tên nhãn hiệu sang bất cứ một thương hiệu nào khác.
    Standa Hoàng Mai Hà Nội xây dựng dựa vào niềm tin của khách hàng sự trân trọng trên từ sản phẩm, ổn áp Standa Hoàng Mai Hà Nội luôn trú trọng đến chất lượng sản phẩm.
    Luôn hướng tới khách hàng, bảo vệ quyền lợi của khách hàng chúng tôi đã kết hợp với các cơ quan chức năng đấu tranh chống hàng giả hàng nhái, hàng xâm phạm nhãn hiệu.
    Hiện tại công ty cổ phần Standa Việt Nam có địa chỉ tại Phúc Diễn Nam từ Liêm Hà Nội đã bị công an vào cuộc xử lý buộc phải đổi tên công ty, không được phép sử dụng nhãn hiệu Standa trong mọi hình thức.
    Ổn áp Standa chính hãng Hoàng Mai Hà Nội – Redsun chủ thương hiệu thực sự khẳng định Standa không đổi tên sang bất cứ một thương hiệu nào khác, hay thay thế bởi thương hiệu khác.

  4. Chúng tôi quyết xây dựng bảo vệ nhãn hiệu Nổi tiếng Standa để không phụ lòng tin yêu và sự tin tưởng của khách hàng.

Địa chỉ duy nhất mua ổn áp standa Hoàng Mai chính hãng

Mua ổn áp Standa Hoàng Mai chính hãng quý khách Chỉ tin tưởng mua ổn áp Standa chính hãng tại công ty Redsun có địa chỉ tại Hoàng Mai, Hà Nội hoặc các đại lý được ủy quyền của chúng tôi tại các tỉnh thành trên cả nước.

Địa chỉ duy nhất mua ổn áp standa Hoàng Mai chính hãng

Giải thưởng danh giá ổn áp Standa thuộc về Redsun có địa chỉ hoàng mai hà nội 

Cảnh báo dành cho khách hàng

Mặc dù đã có quyết định xử phạt tuy nhiên rất nhiều công ty vẫn cố tình làm trái pháp luật. Do vậy khách hàng vẫn cần hết sức tỉnh táo để không bị mắc lừa.

Cần nhận biết được những đặc điểm của sản phẩm chính hãng trong đó nhà sản xuất là Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun. Trên thân máy có mã quét QR Xác thực hàng chính hãng để khách hàng có thể kiểm tra bất cứ lúc nào.

Chỉ tham khảo và mua hàng tại những trang web chính thống của Redsun. Hiện nay các công ty rất tinh vi khi để tên miền của website tương tự với Standa.net.vn của chúng tôi khiến khách hàng dễ nhầm lẫn. Do vậy hãy đảm bảo rằng mình đang mua hàng tại trang web chính hãng bạn nhé. 

Ổn áp Standa Hoàng Mai chính hãng độc quyền tại Việt Nam với 100% dây quấn lõi đồng do Redsun sản xuất và phân phối chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi bài trừ hàng giả, hàng nhái và bảo vệ lợi ích của các bạn.

>>> Click ngay giải đáp thắc mắc: mua ổn áp standa chính hãng ở đâu

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook