Ổn áp STANDA hàng nhái tại Phúc Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội

Rate this post

Nếu bạn đã từng mua phải ổn áp STANDA tại địa chỉ Phúc Diễn, Nam Từ Liêm và vô cùng thất vọng về chất lượng cũng như giá thành của chúng thì rất tiếc khi phải thông báo rằng đó là ổn áp STANDA hàng nhái thương hiệu. Công ty Cổ phần Ổn áp STANDA Việt Nam đã xâm phạm nhãn hiệu STANDA đã được bảo hộ của công ty REDSUNCông ty Cổ phần Ổn áp STANDA Việt Nam bị công an kinh tế Hà Nội – đội chống hàng giả xử lý vì hành vi làm nhái nhãn hiệu sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng STANDA. Bài viết này sẽ chỉ ra những sai phạm và lưu ý tới khách hàng những điều quan trọng để nhận biết và mua ổn áp STANDA chính hãng.

Ổn áp STANDA hàng nhái gây nhiều phiền toái cho khách hàng

Mối lo ngại khi mua phải ổn áp STANDA giả nhái: 

Đây là điều không thể phủ nhận bởi thực trạng hàng giả đã xuất hiện tại Việt Nam nhiều năm nay không chỉ trong ngành hàng ổn áp và với hầu hết các lĩnh vực khác, gây nhiều nhức nhối cho khách hàng. Lợi dụng sự nổi tiếng của thương hiệu STANDA mà có không ít công ty, doanh nghiệp tư nhân tự ý sử dụng để gia công hàng nhái bán ra thị trường với giá cao để thu lời lớn. Ai là người chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi những hành vi này?

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và người tiêu dùng thương hiệu nổi tiếng độc quyền STANDA REDSUN đã có những biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. 

On Áp Standa hàng nhái

>>> CLICK ngay: STANDA quyết không thỏa hiệp với hàng giả nhái kém chất lượng

Lời cảnh tỉnh cho khách hàng sử dụng ổn áp STANDA nhái

Thương hiệu STANDA là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, đã đoạt được nhiều giải thưởng lớn. Với khách hàng – những người trực tiếp bỏ tiền ra để mua ổn áp STANDA hàng giả là đối tượng bị ảnh hưởng đầu tiên. Bất cứ ai khi đi mua hàng cũng mong muốn có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, xứng đáng với giá tiền. Đặc  biệt với dòng sản phẩm ổn áp – thiết bị có ý nghĩa quan trọng trong hệ thống điện thì hàng giả – kém chất lượng sẽ gây ra nhiều vấn đề. Bởi chất lượng của chúng không thực sự đảm bảo, độ bền không cao, hay hỏng vặt,điện áp đầu ra không được ổn định,   gây nguy cơ cháy nổ cao.

Xem ngay thực hư có phải Standa đổi tên sang LITANDA đâu mới là sự thật:

Nhãn hiệu STANDA đã được cấp quyền bảo hộ nhãn hiệu thuộc về Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun

Sản phẩm ổn áp STANDA chính hãng phải do công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun sản xuất: 

Công ty sở hữu thương hiệu STANDA chính là đối tượng tiếp theo chịu ảnh hưởng đầu tiên bởi ổn áp hàng giả nhái. Danh tiếng của công ty sẽ bị giảm sút không ít khi có phản hồi xấu của khách hàng về chất lượng của các dòng máy ổn áp hàng giả. Điều này sẽ khiến những công sức, thành quả của Redsun đạt được trong nhiều năm qua trở nên vô nghĩa.

Hình ảnh ổn áp STANDA thật để chống mua standa giả nhái

Hình ảnh Cách nhận biết ổn áp Standa chính hãng để chống hàng giả nhái:

Hình ảnh ổn áp Standa chính hãng

Standa chính hãng phải do công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun sản xuất:

Hình ảnh ổn áp standa chính hãng

Hình ảnh ổn áp standa chính hãng được sản xuất tại công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN:

>>> xem thêm chi tiết tất cả các cách: cách nhận biết ổn áp Standa thật giả

Hình ảnh ổn áp STANDA chính hãng được sản xuất tại công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN

Đặc điểm nhận biết ổn áp STANDA hàng giả

Nhận biết về hình thức ổn áp STANDA giả: 

Bằng mắt thường chúng ta cũng có thể dễ dàng phân biệt được ổn áp STANDA hàng giả nhái. Những đặc điểm trên thân máy hoàn toàn khác biệt từ nước sơn cho đến các chi tiết như đèn báo, đồng hồ đo, …. Ổn áp giả nhái được làm từ chất liệu kém chất lượng nên không chắc chắn, lớp vỏ ngoài ọp ẹp dễ dàng bị bóp méo nếu va đập mạnh. Ngoài ra nước sơn không đẹp, không bền và bị lem, hay bong tróc gây mất thẩm mỹ.

On Áp Standa hàng nhái

STANDA giả tại Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội

Mối lo ngại về chất lượng ổn áp STANDA giả 

Sự khác biệt lớn nhất nằm ở chất lượng. Tuy nhiên chỉ khi đưa vào sử dụng thì khách hàng mới phát hiện ra điều này. Ổn áp giả có phần lõi làm từ chất liệu kém chất lượng, dây quấn nhôm hoặc nhôm pha đồng nên hiệu suất máy kém không đáp ứng đủ công suất yêu cầu. Cấu tạo bên trong chỉ sử dụng một chổi than thay vì hai chổi than như hàng chuẩn nên tốc độ bù điện chậm hơn và nhanh hỏng. 

Địa chỉ bán ổn áp STANDA hàng nhái tại Phúc Diễn, Nam Từ Liêm bị xử phạt

Công ty Cổ phần STANDA Việt Nam có địa chỉ tại 629 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm là một trong các công ty có hành vi vi phạm nhãn hiệu nổi tiếng. Công ty này đã có nhiều hành vi làm giả sản phẩm ổn áp, biến áp mang nhãn hiệu STANDA của Redsun. Mặc dù đã nhiều lần cảnh cáo nhưng công ty này không có thiện chí mà vẫn cố tình xâm phạm nhãn hiệu. Bằng nhiều mánh khóe tinh vi, lời lẽ lươn lẹo, công ty này đã che mắt khách hàng và lừa đảo khách hàng để mua sản phẩm giả nhái nhãn hiệu của họ. 

Khi phát hiện ra việc công ty cổ phần STANDA Việt Nam, không những tên công ty xâm phạm nhãn hiệu STANDA của công ty REDSUN, đơn vị này còn tự ý sản xuất ổn áp giả nhái nhãn hiệu. Redsun đã vào cuộc đồng thời có những biện pháp xử lý tức thời để ngăn chặn sự việc này tiếp tục diễn ra:

Công an kinh tế, quản lý thị trường tại Hà Nội đã vào cuộc và có hình thức xử lý hành vi này một cách triệt để. Cụ thể công ty này đã được yêu cầu đổi tên công ty, không được sử dụng dấu hiệu nhận biết STANDA dưới mọi hình thức. Đồng thời bị xử phạt hình chính rất nặng cho hành vi xâm phạm nhãn hiệu STANDA của công ty REDSUN. 

Lên án hành vi LITANDA lừa đảo khi tung tin “ổn áp STANDA đổi tên”

Hiện nay trên nhiều diễn đàn về ổn áp, trang web, mạng xã hội xuất hiện các bài viết về vấn đề ổn áp STANDA đổi tên. Theo ban lãnh đạo của công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun thì hoàn toàn không có chuyện này. Thương hiệu STANDA đã quá nổi tiếng và quen thuộc với tất cả khách hàng vì thế chắc chắn sẽ không bao giờ đổi tên. Đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật của các đối thủ và các đơn vị sản xuất hàng giả dựng lên để khiến khách hàng hoang mang. Ổn áp STANDA được sản xuất chính hãng tại nhà máy STANDA thuộc sở hữu của công ty Cổ phần TM và SX REDSUN và chỉ có duy nhất thương hiệu này trên thị trường, không đổi tên sang bất cứ thương hiệu nào khác.

Những đơn vị sản xuất ổn áp STANDA hàng giả đã được xử lý triệt để

Công an kinh tế quản lý thị trường đã vào cuộc xử lý tất cả các đơn vị xâm phạm nhãn hiệu và sản xuất hàng giả STANDA khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng: 

Đây là một thông tin đáng mừng dành cho những khách hàng đang có ý định mua ổn áp STANDA nhưng còn lo lắng về tình trạng hàng giả nhái tràn lan. Với sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng và công ty Redsun, hàng loạt các công ty và cơ sở sản xuất ổn áp giả đã bị xử lý. Tình trạng ổn áp STANDA giả đã được giải quyết giúp khách hàng có thể tuyệt đối an tâm khi đi mua hàng.

Để bảo vệ quyền lợi của chính mình thì người tiêu dùng cũng cần hết sức cẩn thận, chọn lọc thông tin và tỉnh táo trước những chiêu trò lừa bịp. Ngay cả khi hàng giả đã bị xử lý thì các bạn cũng cần ghi nhớ những dấu hiệu nhận biết ổn áp chuẩn và lựa chọn địa chỉ mua hàng chính hãng.

Địa chỉ bán ổn áp STANDA hàng nhái tại Phúc Diễn, Nam Từ Liêm bị xử phạt chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho các đối tượng đã, đang có ý định vi phạm pháp luật và làm ảnh hưởng đến thương hiệu và người tiêu dùng Việt. Hãy cùng Redsun đẩy lùi vấn nạn này các bạn nhé.

 

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook