Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng

Rate this post

Máy ổn áp STANDA đã và đang trở thành sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm chính hãng luôn khiến mọi khách hàng vô cùng hài lòng bởi chất lượng và bảo hàng dài lâu. Làm thế nào để mua được hàng chuẩn, giá tốt? Quý khách hàng hãy dành 5 phút để đọc ngay bài viết hướng dẫn cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng cực kỳ đơn giản dưới đây.

Tại sao cần nhận biết ổn áp STANDA chính hãng

Hiện nay thương hiệu STANDA là thương hiệu dẫn đầu về sự nổi tiếng và chất tại thị trường ổn áp, biến áp tại Việt Nam. Để có được thành công như ngày hôm nay phải kể đến những nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun trong nhiều năm nghiên cứu, phát triển sản phẩm mang đến cho khách hàng những thiết bị có nhiều tính năng tuyệt vời nhất. Ổn áp STANDA có hiệu suất cao, đáp ứng đúng công suất hao hụt ít năng lượng và đảm bảo nguồn điện luôn ổn định giúp các thiết bị máy móc có thể hoạt động đúng công suất, chức năng. Máy ổn áp hàng chuẩn luôn khiến khách hàng vô cùng hài lòng về chất lượng.

Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng
Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng

Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua vỏ máy

Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi có nhu cầu mua ổn áp STANDA chính hãng, công ty Redsun đã đưa ra hướng dẫn nhận biết những đặc điểm nổi bật của ổn áp STANDA chính hãng để các bạn có thể dễ dàng mua được hàng chuẩn. Đây đều là những điểm nổi bật có thể nhận thấy bằng mắt thường.

Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua vỏ máy
Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua vỏ máy

Nhận biết Standa chính hãng qua LOGO của STANDA

logo standa redsun chính hãng

Hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu của ổn áp Standa chính hãng REDSUN 

Logo STANDA chính hãng REDSUN đã được cục sở hữu trí tuệ bộ khoa học công nghệ đăng ký độc quyền thuộc về công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN.

ảnh logo STANDA

Cách nhận biết STANDA chính hãng logo phải có đặc điểm sau:

có hình logo hai chữ S cách điệu tạo thành một khối thống nhất. Điều này minh chứng cho lời tuyên thệ về chất lượng sản phẩm STANDA luôn hướng tới những sản phẩm chắc chắn nhất, nồi đồng cối đá chất lượng nhất. Với những linh kiện đặc chủng mà không dễ gì tìm được.

2.1 Hình thức ổn áp STANDA chính hãng

Về hình thức ổn áp STANDA hàng chuẩn được thiết kế hiện đại với phần vỏ ngoài vô cùng chắc chắn, nước sơn đẹp không bị lem xước như hàng gia công. Tuyệt đối không có chi tiết thừa trên bề mặt máy ổn áp chính hãng sản xuất tại nhà máy STANDA của Redsun.

 

2.2 Các thông tin trên thân máy ổn áp

Trên bao bì của ổn áp STANDA hàng chính hãng sẽ được ghi đầy đủ thông tin như sau:

Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua vỏ máy
Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua vỏ máy

+ Tên thương hiệu : STANDA hoặc STANDA RS dập chìm đỉnh máy sắc nét ở bên trên đỉnh máy. Có chữ R nhỏ bên cạnh biểu tượng cho nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ. 

Ảnh dập chìm ổn áp standa chính hãng Redsun

hình ảnh dập chìm máy ổn áp standa REDSUN chính hãng

Đỉnh máy ngoài dập chỉm 6 chữ STANDA có chữ R nhỏ biểu tượng đã được bảo hộ máy còn được thiết kế 2 quai xách:

Cách phân biệt ổn áp standa chính hãng

>>> Xem thêm chi tiết nhất: Cách nhận biết ổn áp Standa thật giả

+ Tên sản phẩm: Máy tự động ổn áp (đối với dòng máy ổn áp 1 pha) và Máy tự động ổn áp xoay chiều 3 pha (đối với dòng ổn áp 3 pha).

+ Tên model có kèm theo kí hiệu về công suất sản phẩm để khách hàng dễ dàng nắm bắt.

+ Logo chính hãng là 2 chữ ST màu xanh đỏ viết tắt của STANDA được viết cách điệu.

+ Trên mặt máy đều in Tên công ty sản xuất là Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất REDSUN.

STANDA chính hãng được sản xuất bởi công ty Cổ phần Thương mại và sản xuất REDSUN, Do nhãn hiệu STANDA đã được bảo hộ nên sẽ không có bất cứ công ty nào khác được phép sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu STANDA.

Bên cạnh đó để là một sản phẩm chính hãng thì trên thân ổn áp cần được dán tem xác thực sms, quét mã QR đảm bảo hàng chính hãng. Các bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là cào tem, gọi điện đến hotline để xác nhận thông tin với tổng đài hoặc sử dụng mã quét trên điện thoại là nhanh chóng nhất.\

3, Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua chất lượng

Đây là yếu tố cho thấy sự khác biệt lớn nhất giữa ổn áp STANDA chính hãng và hàng nhái.

Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua chất lượng
Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua chất lượng

Ổn áp STANDA được sử dụng phổ biến ở tất cả các khu vực giúp giải quyết vấn đề điện áp yếu, chập chờn do lượng điện tiêu thụ tại các thời điểm trong ngày là khác nhau. Tùy vào dòng máy sẽ có các đầu ra phù hợp với nhu cầu của khách hàng, toàn bộ linh kiện chuẩn chất lượng giúp chất lượng hoạt động luôn ở mức tốt nhất.

Ổn áp sử dụng aptomat để bảo vệ thiết bị hoàn hảo: bảo vệ quá tải, chập tải, ngắn mạch. Mỗi máy sẽ có một dải điện đầu vào là dải thường hoặc rộng. Hệ thống bảo vệ quá áp sẽ nhanh chóng phản ứng với sự thay đổi của nguồn điện để tự động ngắt điện áp đầu ra khi điện áp đầu ra cao hơn dải đầu vào, đồng thời tự đóng điện trở lại khi điện áp ổn định. Người dùng sẽ không cần can thiệp nhiều, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng qua chất lượng

Số lượng chổi than của các dòng máy ổn áp STANDA là hai hoặc bốn chổi than chuyên dụng được gắn cố định trên bôn (xuyến) nên máy chạy rất êm, bù điện nhanh hơn. Đây là dòng chổi than chuyên dụng được sản xuất riêng theo đơn đặt hàng của thương hiệu STANDA không thể tìm thấy ở bất cứ sản phẩm khác.

100% dây quấn sử dụng dây đồng nguyên chất có hiệu suất cao gấp nhiều lần dòng dây quấn đồng hoặc đồng pha nhôm. Tại Việt Nam hiện nay ổn áp STANDA được đánh giá cao hơn các dòng khác bởi nguyên vật liệu, đặc biệt là dây quấn cao cấp nhất có ưu điểm giảm hao phí, độ bền cao và dòng tải không nhỏ.

4, Hướng dẫn nhận biết ổn áp STANDA chính hãng để tránh hàng giả nhái

Chính bởi sự nổi tiếng của nhãn hiệu STANDA nên rất nhiều công ty tư nhân, cơ sở sản xuất gia công đã có hành vi làm sản phẩm giả nhái gây ảnh hưởng đến công ty Redsun và khách hàng. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng không cần quá lo lắng bởi thương hiệu STANDA đã được Redsun đăng ký bản quyền thương hiệu và được bảo vệ độc quyền trên toàn quốc. Tất cả các công ty cố tình vi phạm đạo đức kinh doanh đều đã được các cơ quan chức năng xử phạt để ngăn chặn triệt để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Do đó hiện nay trên thị trường đã hạn chế được tình trạng giả nhái STANDA. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Hình ảnh ổn áp STANDA thật:

Hướng dẫn nhận biết ổn áp STANDA chính hãng để tránh hàng giả nhái
Hướng dẫn nhận biết ổn áp STANDA chính hãng để tránh hàng giả nhái

Ví dụ điển hình về cách nhận biết ổn áp STANDA giả nhái không chính hãng: 

Hình ảnh ổn áp STANDA nhái tại Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội nay phải chuyển thành LITANDA. Họ đã cố tình làm STANDA trộm bị chúng tôi bắt được, chỗ thì in STANDA chỗ thì in LITANDA nhằm lừa đảo khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang làm việc với cơ quan chức năng để vào cuộc sử lý:

Ảnh ổn áp STANDA giả nhái xâm phạm nhãn hiệu tại Nam Từ Liêm Hà Nội:

On Áp Standa hàng nhái

Hình ảnh STANDA giả nhái tại Phúc Diễn Nam Từ Liêm Hà Nội: Nhận thấy chỗ thì in LITANDA chỗ thì STANDA, logo thì lệch siêu vẹo. Đơn vị gia công này làm thật thiếu chuyên nghiệp nếu khách hàng nào không tỉnh táo thông minh thì sẽ dễ bị đơn vị này lừa mua phải hàng giả nhái xâm phạm nhãn hiệu. Chúng tôi đã đang phối hợp với cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc để xử lý triệt để về hành vi của Nam Từ Liêm Này.

>>> Đừng bỏ lỡ Click ngay: Cách nhận biết ổn áp STANDA nhái tại Nam Từ Liêm

5, Mua ổn áp STANDA chính hãng ở đâu?

Công ty Redsun, công ty Tiêu Chuẩn Việt và công ty ổn áp biến áp STANDA Việt Nam ( là công ty con của công ty cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN) là 3 công ty được phép phân phối các sản phẩm mang thương hiệu STANDA. Vì thế khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các công ty này hoặc các đại lý chính hãng trên các tỉnh thành để mua hàng chính hãng.

Ổn áp STANDA chính hãng được bán với mức giá tốt nhất, chính sách hậu mãi hấp dẫn và bảo hành dài lâu. Không chỉ chất lượng sản phẩm mà dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Redsun cung khiến khách hàng hài lòng.

Trên đây là cách nhận biết ổn áp STANDA chính hãng mà bất kỳ khách hàng nào cũng không nên bỏ qua. Hãy tỉnh táo cân nhắc lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm hàng chuẩn bạn nhé. 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook