Có nên dùng ổn áp cho gia đình?

Rate this post

Có nên dùng ổn áp cho gia đình không? Ổn áp có cần thiết trong điện sinh hoạt không? Đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi đang phân vân có nên mua ổn áp hay không. Quý khách hàng có thể tham khảo bài viết này để biết câu trả lời và chọn mua cho gia đình 1 chiếc ổn áp phù hợp.

1, Ổn áp có giúp điện ổn định

Chắc hẳn ai cũng biết về máy ổn áp nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được những lợi ích mà ổn áp mang lại. Lợi ích chính mà ổn áp mang lại cho khách hàng là khả năng ổn định dòng điện trong gia đình cực kì hiệu quả. Dòng điện lưới của nước ta ở nhiều nơi vẫn chưa ổn định. Chắc hẳn khách hàng đã có lần dùng cùng lúc nhiều thiết bị điện dẫn đến sụt điện. Tivi, máy tính tự tắt nguồn, điều hòa tủ lạnh thì không thể làm mát, đèn điện thì chập chờn không đủ sáng gây khó chịu cho khách hàng. Nếu không may các thiết bị trong nhà có thể dẫn đến chập mạch điện và hỏng nặng.

Có nên dùng ổn áp cho gia đình?

Ổn áp sẽ là giải pháp tuyệt vời và hiệu quả nhất cho vấn đề này. Với cấu tạo 2 cuộn dây quấn dẫn điện và chổi than xoay liên tục để giữ cho mức điện áp luôn ổn định. Khách hàng yên tâm sử dụng cùng lúc hết công suất các thiết bị điện trong gia đình mà không còn nỗi lo sụt điện.

2, Có nên dùng ổn áp cho gia đình không?

2.1 Ổn áp có cần thiết cho gia đình không?

Với lợi ích quá rõ ràng và to lớn của ổn áp, mỗi khách hàng đều nên sở hữu 1 chiếc ổn áp cho gia đình mình. Chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền không quá lớn, khách hàng đã đổi lại được sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Ổn áp luôn đảm bảo nguồn điện của gia đình bạn ổn định, sẽ không còn những hiện tượng sụt điện, hay điện chập chờn nữa.

Có nên dùng ổn áp cho gia đình?

Khi mua ổn áp, khách hàng đã tiết kiệm được rất nhiều tiền cho việc sửa chữa các thiết bị điện trong gia đình. Các thiết bị sử dụng điện càng hiện đại, càng đắt tiền thì càng nhạy cảm với dòng điện. Chúng yêu cầu nguồn điện luôn luôn phải cấp đủ điện áp thì mới có thể hoạt động được hết công suất. Chỉ với sự thay đổi nhỏ về điện cũng có khả năng gây ra các chập cháy trên bảng mạch điện. Khách hàng cũng hiểu rõ các đồ điện tử khi đã hỏng thì sẽ rất khó sửa chữa.

3, Nên chọn ổn áp như thế nào cho gia đình?

3.1 Kinh nghiệm chọn mua ổn áp cho gia đình

Khách hàng nên dựa trên 1 số yếu tố sau đây để có thể lựa chọn ổn áp phù hợp với gia đình.

ổn áp giúp ổn định điện áp

Đầu tiên, chúng ta dựa vào dải điện áp đầu vào. Hầu hết các khu vực ở nước ta sử dụng được dải thường từ 90 – 250V. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn dải hẹp 150 – 250V hoặc dải rộng 50v – 250V phù hợp với nhu cầu đặc biệt.

Thứ 2 khách hàng cần phải tính toán công suất của máy ổn áp sao cho phù hợp. Thông số công suất của ổn áp được đo bằng đơn vị kVA. Khách hàng liệt kê danh sách các thiết bị sử dụng điện trong gia đình và công suất tiêu thụ điện của chúng. Sau đó, tính tổng công suất lại theo đơn vị kW. Sau đó khách hàng nhân số tổng với 125% để đổi sang đơn vị kVA. Khách hàng nên mua ổn áp có công suất cao hơn thực tế để có khả năng sử dụng thêm các thiết bị khác sau này.

>>> Đừng bỏ lỡ xem ngay: Có nên mua ổn áp Standa

Nên chọn ổn áp như thế nào cho gia đình

4, Nên mua ổn áp dùng dây quấn đồng

Ổn áp có thành phần linh kiện cấu tạo chính là các cuộn dây quấn, bao gồm cuộn sơ cấp và các cuộn thứ cấp. Dòng điện sẽ đi qua các cuộn dây này nên chúng sẽ quyết định đến khả năng vận hành ổn áp.

Hiện nay trên thị trường, ổn áp sử dụng dây quấn đồng là tốt nhất với những ưu điểm vượt trội so với các loại chất liệu khác như nhôm, nhôm pha đồng. Ổn áp có chất liệu từ đồng 100% sẽ giúp ổn áp có khả năng dẫn điện tốt hơn nhiều lần. Điện khi đi qua các cuộn dây trong máy không bị hao tổn quá nhiều giúp gia đình khách hàng hạn chế được tối đa lượng điện năng dư thừa. Ngoài ra khả năng tản nhiệt của dây quấn đồng cũng cực kì tốt. Ổn áp sẽ không bị lãng phí điện năng và quá nóng trong quá trình vận hành lâu dài.

Nên mua ổn áp dùng dây quấn đồng

5, Ưu điểm của ổn áp STANDA

5.1 Ổn áp STANDA tốt nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu ổn áp khác nhau. Tuy nhiên chỉ có 2 thương hiệu lâu năm cũng như độ uy tín đã được chứng minh qua thời gian là Lioa và STANDA. Và lời khuyên cho khách hàng là chỉ nên tin dùng chọn mua sản phẩm từ 2 thương hiệu này. Giá cả có thể cao hơn chút nhưng đổi lại chất lượng và dịch vụ bảo hành rất tốt.

Ổn áp STANDA là 1 lựa chọn đáng giá cho khách hàng mua về sử dụng trong gia đình với nhiều ưu điểm:

+ Thiết kế sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần chắc chắn. Vỏ máy làm từ kim loại cứng cáp không ọp ẹp và được sơn lớp sơn tĩnh điện chống rò rỉ điện ra ngoài máy.

Ưu điểm của ổn áp STANDA

>>> Click ngay: Ổn áp Standa hải phòng với chiết khấu cao nhất

+ Dây quấn sử dụng trong ổn áp STANDA được làm 100% từ đồng nguyên chất giúp máy tiết kiệm được rất nhiều điện năng và hoạt động mát mẻ kể cả trong thời gian dài.

+ Máy tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn chống chập cháy, ngắn mạch hiện đại nhất hiện nay bảo vệ cho ổn áp khi có vấn đề về điện.

+ Chế độ bảo hành lên tới tận 3 năm, đổi mới nếu lỗi trong năm đầu tiên khách hàng yên tâm mua sử dụng.

Đọc xong chắc hẳn khách hàng đã trả lời được câu hỏi có nên dùng ổn áp cho gia đình không. Hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được ổn áp phù hợp nhất cho gia đình mình.

……………………………………………..

🔜 Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
🏠 Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Website: https://standa.net.vn
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook