Có nên mua ổn áp Standa?

Rate this post

Nhắc đến ổn áp, biến áp chất lượng tốt tại Việt Nam hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu Standa. Với hơn 25 năm kinh nghiệm Redsun đã phát triển các dòng máy ổn áp Standa hiện đại, đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Có nên mua ổn áp Standa và làm thế nào để máy luôn bền bỉ, câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây. 

Để chọn mua được ổn áp tốt hẳn quý vị sẽ cần tìm hiểu và đưa ra tiêu chí như: 

1, Thương hiệu tốt, uy tín, có mặt nhiều năm trên thị trường

2, Chất lượng và độ bền của sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng, sau bán hàng của thương hiệu đó.

3, Những giải thưởng danh giá mà thương hiệu đó đoạt được

Có nên mua ổn áp Standa?

Có nên mua ổn áp Standa?

Câu trả lời chắc chắn là có. Ổn áp Standa được làm bằng dây đồng đặc chủng 100% luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Trước đây ổn áp tại Việt Nam còn hiếm, ít người sử dụng bởi nhu cầu sử dụng các thiết bị máy móc có công suất lớn không nhiều. Bên cạnh đó năng lực của các kỹ sư trong nhiều công ty, nhà máy sản xuất còn hạn chế nên các dòng máy trong nước chủ yếu là hàng nhập. Mặc dù có chất lượng tốt nhưng chúng lại không thể phát huy được hết công dụng bởi đặc điểm điện áp của các nước là khác nhau.

Ổn áp Standa ra đời với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và phù hợp với điện lưới tại Việt Nam hiện nay. Trong suốt thời gian qua Standa đã không ngừng đổi mới và hoàn thiện sản phẩm, trở thành một phần không thể thiếu của mọi gia đình, công ty, trường học, bệnh viện,…

Có nên mua ổn áp Standa - thương hiệu ổn áp Standa đã được bảo hộ

Tin vui: Kể từ năm 2020 thương hiệu nổi tiếng Standa đã dành được quyền bảo hộ nhãn hiệu thuộc về công ty cổ phần thương mại và sản xuất Redsun. Bởi lẽ đó mà công an kinh tế quản lý thị trường, đội chống hàng giả đã vào cuộc xử lý triệt để những đơn vị sản xuất hàng giả nhái, xâm phạm nhãn hiệu Standa.

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng những đơn vị mạo danh, giả mạo STANDA đã bị xử lý triệt để, vì vậy mà khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng thương hiệu ổn áp Standa.

Tại sao nên sử dụng ổn áp Standa?

Ổn áp Standa có tác dụng ổn định điện áp ở một giá trị nhất định khi nguồn điện vào thay đổi trong phạm vi cho phép gọi là dải điện áp. Cách đây 10 năm số lượng ổn áp được sử dụng không nhiều, tuy nhiên trong những năm gần đây nhu cầu ngày một tăng bởi cơ sở hạ tầng điện tại Việt Nam chưa thực sự đồng bộ với phát triển kinh tế khiến điện yếu, trồi sụt thất thường.

có nên mua máy ổn áp Standa không

Có ổn áp bạn sẽ không cần phải lo lắng về các trường hợp như điều hòa, tủ lạnh, quạt điện không đủ mát, đèn sáng chập chờn, máy bơm không thể bơm nước lên các tầng cao. Ổn áp sẽ đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định để máy móc phát huy hết chức năng như nhà sản xuất mong muốn.

Điện yếu không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các thiết bị mà còn khiến tuổi thọ của chúng giảm đi đáng kể, hay hỏng vặt ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hoạt động sản xuất.

Tại sao nên sử dụng ổn áp Standa?

8 Lý do chọn mua ổn áp Standa – thương hiệu nổi tiếng top 1 hiện nay: 

1, Ổn áp STANDA đã được bảo họ nhãn hiệu sản phẩm chính hãng do Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất REDSUN sản xuất.

Chú ý: STANDA chính hãng không có chuyện đổi tên nhãn hiệu hay thay thế bởi bất cứ nhãn hiệu khác

2, Biến áp, ổn áp STANDA Là thương hiệu nổi tiếng đã  đoạt được nhiều giải lớn vô cùng danh giá ở trong và ngoài nước.
3, Sự khác biệt của ổn áp Standa so với những thương hiệu khác là STANDA được sản xuất bằng dây đồng đặc chủng chịu nhiệt lên tới 220 độ C
4,  STANDA được thiết kế từ 2 chổi than đặc chủng trở lên giúp máy chạy êm bù điện nhanh, đủ công suất.

5, STANDA được làm với những nguyên liệu đặc chủng cao cấp nhất ngoại nhập và đặt riêng độc quyền, điều đó làm tăng độ bền và hiệu quả sử dụng của máy, những nguyên liệu này sẽ khó có thể tìm được ở ngoài thị trường.
6, Bảo hành 04 năm, 01 năm đầu lỗi đổi mới
7, Standa có khả năng kéo điện khỏe. Máy chạy êm, bền bỉ, rất ít lỗi. Thông thường STANDA khi sử dụng trên 10 năm mới cần bão dưỡng máy.

8, Dịch vụ chuyên nghiệp, chế độ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất.

yên tâm khi mua sản phẩm thương hiệu nổi tiếng Standa

So sánh ổn áp Standa với các dòng máy ổn áp khác

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ổn áp khác nhau. Có thể liệt kê một số loại phổ biến nhất hiện nay đó là:

+ Ổn áp hàng nhập: đây là những dòng máy cao cấp có chất lượng tốt, độ bền cao tuy nhiên lại thông số kỹ thuật của chúng chưa thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân trong nước. bên cạnh đó giá thành của chúng cũng khá cao nên ít được lựa chọn.

+ Ổn áp giá rẻ sử dụng dây quấn lõi nhôm: ưu điểm của dòng máy này là có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên vì được làm từ nguyên vật liệu kém chất lượng nên độ bền của chúng không cao, hay lỗi và hỏng vặt.

>>> Đừng bỏ lỡ Click xem ngay: Trung tâm ổn áp Standa Hải Phòng

Có nên mua và sử dụng ổn áp Standa không

+ Ổn áp dây quấn đồng nội địa: đây là dòng máy được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. So với ổn áp hàng ngoại thì chất lượng không hề thua kém mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Máy được sản xuất theo yêu cầu của người dùng.

Hiện nay trên thị trường có ổn áp Standa và Lioa là 2 thương hiệu máy nội địa cao cấp nổi tiếng nhất. Chất lượng của chúng tương đương nhưng giá thành của Standa lại thấp hơn nên được lựa chọn nhiều hơn.

>>> Click Xem thêm:  Kinh nghiệm chọn ổn áp cho gia đình

có nên mua ổn áp Standa

>>> Click xem ngay: nên mua ổn áp Lioa hay Standa

Mách bạn cách tăng tuổi thọ cho ổn áp Standa

Ổn áp Standa có chất lượng tốt, độ bền cao ít hỏng vặt, bền bỉ được ví như “nồi đồng cối đá”. Để máy luôn hoạt động tốt nhất bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau:

+ Lựa chọn máy phù hợp với công suất sử dụng các thiết bị trong gia đình, công ty và phù hợp với điện lưới 1 pha hay 3 pha.

+ Lựa chọn vị trí đặt máy thích hợp, tránh những nơi ẩm ướt hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

+ Kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên, tránh để bụi bẩn bám vào các chi tiết máy làm giảm chức năng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua ổn áp Standa và biết những mẹo đơn giản để sử dụng máy tốt nhất. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm thực sự phù hợp.

……………………………………………………………….

🔜 Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
🏠 Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Website: https://standa.net.vn
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

 

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook