So sánh ổn áp Lioa và Standa – nên mua loại nào

Rate this post

Ổn áp Standa và ổn áp Lioa là 2 dòng máy được khách hàng đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay. Nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu của từng khu vực, đối tượng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết so sánh ổn áp Lioa và Standa.

Dòng ổn áp nào chất lượng tốt nhất hiện nay?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có vô vàn dòng ổn áp được sản xuất ở trong và ngoài nước. Trong đó nổi bật trên thị trường là 2 dòng sản phẩm : ổn áp Lioa và ổn áp Standa. Nếu như trước đây các sản phẩm trong nước có vẻ lép vế so với những sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản hay châu Âu thì giờ đây chất lượng của chúng hoàn toàn có thể vượt xa.

Khách hàng thường băn khoăn lựa chọn giữa 2 thương hiệu ổn áp lớn nhất Việt Nam. Dưới đây là một vài so sánh giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.

So sánh ổn áp Lioa và Standa

So sánh ổn áp Lioa và Standa

Lịch sử hình thành

Ổn áp Standa và Lioa đều là những dòng sản phẩm xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu. Ổn áp Lioa ra đời trước, vì thế trong những năm đầu tiên gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường Việt Nam.

Ổn áp Standa ra đời muộn hơn chỉ vài năm ổn áp Lioa một chút, tuy nhiên trong những năm gần đây số lượng bán ra của Standa ngày một tăng cũng như thị phần mở rộng tới tất cả các khu vực trên cả nước. Có thể nói nhắc đến ổn áp tốt nhất Việt Nam hiện nay thì phải nhắc đến Standa.

>>> Xem thêm: Nên mua ổn áp Lioa hay Standa 

So sánh ổn áp Lioa và Standa

Giá cả ổn áp Standa hay Lioa

Về giá cả thì có thể dễ dàng thấy rằng các dòng ổn áp Lioa có cùng công suất, dải điện sẽ cao hơn so với ổn áp Standa. Trong khi chất lượng của chúng thì ngang ngửa, do vậy là khách hàng thông thái thì các bạn cần đưa ra quyết định chính xác nhất.

Trọng lượng ổn áp

Do sử dụng dây quấn bằng đồng 100% nên ổn áp Standa sẽ nặng hơn ổn áp Lioa. Đồng là chất liệu có tác dụng dẫn điện tốt hơn nhôm, điện trở suất nhỏ hơn, bền bỉ hơn. Do đó các sản phẩm của Standa chạy êm hơn Lioa rất nhiều, có thể đặt ở bất kỳ đâu mà không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn.

>>> Click xem ngay: So sánh ổn áp Ruler và Standa

So sánh ổn áp Lioa và Standa

Màu sắc ổn áp

Màu sắc của ổn áp Standa chia thành các dòng máy khác nhau. Ổn áp Standa 1 pha 5KVA, 7.5KVA, 10KVA sẽ có màu xanh thẫm đặc trưng. Các máy từ 15KVA trở lên có màu nâu mận và các dòng máy 3 pha thường có màu ghi sáng để dễ dàng phân biệt. Máy Lioa tất cả đều là màu nâu.

Thời gian bảo hành của Lioa và Standa

Ổn áp Standa có thời gian bảo hành 04 năm, còn ổn áp Lioa sẽ được bảo hành 03 năm.

Cả 2 dòng máy đều có chất lượng tốt, không bị hỏng vặt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

>>> Xem ngay thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay, so sánh ổn áp Lioa và Standa: 

So sánh chất lượng ổn áp Lioa và Standa

Về chất lượng thì gần như không có gì phải bàn cãi về cả 2 dòng sản phẩm này. Công dụng của chúng đều là giúp cho toàn bộ hệ thống điện trong gia đình luôn ổn định, các thiết bị máy móc hoạt động đúng công suất nên bền bỉ hơn. Sử dụng ổn áp sẽ giúp giải quyết vấn đề điện yếu, điện chập chờn, quá áp, quá tải,…

Tuy nhiên so với Lioa thì Standa có một ưu điểm nổi trội hơn đó là ổn áp 3 pha Standa có cả đầu ra 220V và 200V trong khi Lioa chỉ có 1 đầu ra 380V.

Do đó khi khách hàng sẽ không cần mua thêm thiết bị đổi nguồn nếu sử dụng các thiết bị máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan,…

Kết luận nên sử dụng ổn áp Lioa hay ổn áp Standa

Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm riêng phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Do vậy khó có thể nói dòng máy nào tốt hơn. Tùy vào nhu cầu của từng người mà nên lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất.

Ổn áp Standa đã được bảo hộ nhãn hiệu thuộc về Redsun hàng chính hãng do Redsun sản xuất ngày càng chứng tỏ được vị trí số 1 tại Việt Nam hiện nay. Chất lượng luôn được nâng cao giúp thỏa mãn được mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là những so sánh ổn áp Lioa và Standa giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về 2 dòng sản phẩm này. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với mình.

>>>Click xem ngay: Thương hiệu ổn áp nào tốt nhất hiện nay 

………………………………………….

🔜 Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Redsun
🏠 Ổn Áp STANDA – STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2
Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: standa.tcv@gmail.com
Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206
Website: https://standa.net.vn/
Mã số thuế : 0103939779
Nơi cấp : Sở KHĐTHN

 

0/5 (0 Reviews)

Bình luận bài viết

Trả lời

Bình luận facebook